เปิดห้องซ้อม เดอะ สตาร์ วอร์ โชว์ฟิต! | Sanook Music

เปิดห้องซ้อม เดอะ สตาร์ วอร์ โชว์ฟิต!

เปิดห้องซ้อม เดอะ สตาร์ วอร์ โชว์ฟิต!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใกล้ถึงวันแสดงจริงเข้ามาทุกที สำหรับซูเปอร์บิ๊กคอนเสิร์ต เดอะ สตาร์ วอร์ (The Star War) ที่รวบรวมผู้ซึ่งได้ที่ 1-2 ของ เดอะสตาร์ ทั้ง 4 รุ่น มารวมพลังประชันลูกคอในวันเสาร์ที่ 31 ม.ค. นี้ ณ อิมแพ็คอารีนา เมืองทองธานี



ก่อนถึงวันแสดงจริง ดูการซ้อมเพื่อมาเป็นออร์เดิร์ฟให้กับเหล่าแฟนคลับเดอะสตาร์ โดยตามไปดูการซ้อมเต้นที่ D Dance ชั้น 29 ตึกแกรมมี่ฯ อยากรู้ เดอะสตาร์ ทั้ง 8 จะฟิตแอนด์เฟิร์มแค่ไหน ตามดูกันเลย



เมื่อถึงเวลานัด เหล่าเดอะสตาร์อย่าง แก้ม-รุจ-อาร์-เอ็ม-นิก-สน-จิ๋ว ก็ทยอยเดินทางมาถึงห้องซ้อม ขาดเพียง หนุ่มบี้ คนเดียวเท่านั้นที่ติดถ่ายละคร แต่งานนี้สบายหายห่วง เพราะเพลง ที่ ครูบอส-คมสัน ประทีปสว่างวงศ์ นักออกแบบท่าเต้นจากดี แดนซ์ เลือกมา คือเพลง จังหวะหัวใจ ซึ่งเพลงนี้บี้ถือว่าลอยตัวไปเลย เหลือแต่ เดอะสตาร์คนอื่น ๆ ที่คงต้องฟิตกันหนักเป็นพิเศษ เริ่มจากครูบอสให้ทุกคนวอร์มร่างกายด้วยสเต็ปเบา ๆ



โดยการให้ร้องและเต้นไปพร้อมกัน ก่อนจะเพิ่มความยากด้วยการใส่สเต็ปแดนซ์ ลงไป ทำเอาหนุ่ม ๆ หัวใจร็อกอย่าง รุจ-อาร์-เอ็ม-นิก-สน ไปไม่เป็นเลยทีเดียว แต่ก็ไม่เป็นปัญหา เพราะครูบอสช่วยติวเข้มตัวต่อตัวให้เต็มที่ ส่วน 2 สาว แก้ม และ จิ๋ว ที่ต้องออกสเต็ปในเพลงเดียวกันนั้น ซ้อมเพียงไม่กี่ครั้งก็ผ่านฉลุย เพราะสองสาวถนัดแดนซ์กันอยู่แล้ว เบ็ดเสร็จใช้เวลาซ้อม 3 ชั่วโมงเต็ม ทุกคนก็พลิ้ว นี่แค่ซ้อมยังเด็ดขนาดนี้ แล้ววันแสดงจริง เดอะสตาร์ ทั้งหมดจะมีโชว์พิเศษอะไรบ้างนั้น ต้องตามไปลุ้นติดขอบเวทีกันเอาเอง งานนี้ใครยังไม่มีบัตรจับจองด่วนที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook