แดน-วรเวช โอด! เป็น ผู้จัด ไม่ง่ายอย่างที่คิด | Sanook Music

แดน-วรเวช โอด! เป็น ผู้จัด ไม่ง่ายอย่างที่คิด

แดน-วรเวช โอด! เป็น ผู้จัด ไม่ง่ายอย่างที่คิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เร่งเดินเครื่องถ่ายทำละคร กุหลาบซ่อนหนาม ทางช่อง 3 เรื่องแรกของตัวเอง ภายใต้บริษัท เกโนไก จำกัด ทำเอาพระเอก และผู้จัดอายุน้อยอย่าง แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ถึงกับโอดว่าทำงานเบื้องหลัง ทั้งหนัก ทั้งเหนื่อยจริง ๆ นี่ถ้าไม่ลงมือทำเอง ไม่มีวันรู้แน่นอน






....ตอนนี้เราถ่ายทำไปได้เกือบ 40-50 เปอร์เซ็นต์ แล้วครับ พยายามเร่งมืออยู่ เพราะอยากให้ผลงานเรื่องแรกออกมาดี ๆ ก็เลยช้าหน่อยนะครับ นี่ผมก็แทบจะเทคิวให้ทั้ง 7 วันอยู่แล้ว อยากเห็นเหมือนกันครับว่าจะออกมาเป็นยังไง ทุกคนดูแล้วจะชอบหรือเปล่า เหนื่อยมากนะครับกับการทำงานตรงจุดนี้ ผมไม่เคยรู้มาก่อนว่าทุกขั้นตอนของการเตรียมงาน สำหรับถ่ายละครหนึ่งเรื่องจะเยอะขนาดนี้



....ทุกอย่างต้องมีการวางแผน มีทั้งประชุมบท ประชุมงบ คุยเรื่องสถานที่ เสื้อผ้า หน้าผม คิวนักแสดง ไฟ กล้อง ประชุมกันตั้งแต่เช้ายันมืดค่ำ เหนื่อยแทนพี่ผิน ผกก. พี่เอโกะ แล้วก็พี่ ๆ ทีมงานทุกคน เพราะผมแค่รับรู้เรื่องงานโดยรวม แล้วก็ทำหน้าที่เป็นนักแสดงที่ดีเท่านั้น ส่วนหน้าที่อื่น ๆ พี่ ๆ เขารับกันไปหมด ผมพยายามเป็นกำลังใจให้ทุกคน เพราะเมื่องานสำเร็จทุกคนก็จะมีความสุขพร้อมกัน ผมรับรองครับว่าละครเรื่องแรกของผมจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอนครับ




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook