BIG ASS vs POTATO เตรียมปะทะเดือดบนเวที MRD # 5 | Sanook Music

BIG ASS vs POTATO เตรียมปะทะเดือดบนเวที MRD # 5

BIG ASS vs POTATO เตรียมปะทะเดือดบนเวที MRD # 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เตรียมระเบิดศึกดวลเดือดอีกครั้งสำหรับสุดยอดคอนเสิร์ตที่ชาวร็อคถามหา เพราะล่าสุด แกรมมี่ ก็เปิดโผชื่อศิลปินที่จะขึ้นปะทะกันบนเวที แมลงร็อค เดย์ ครั้งที่ 5 (MRD#5) มาแล้ว คือวง บิ๊กแอส และ โปเตโต้ ที่จะขนเพลงในอัลบั้มล่าสุดคือ เลิฟ และ เซอร์เคิล มาแบทเทิ่ล(ดวล)กันเป็นครั้งแรก และยังมี สวีทมัลเล็ต(Sweet Mullet) , เพลย์กราวน์(Play Ground) , นอส(Nos) , คิ๊กมี(Kick Me) และ หญ้าฮา มาร่วมแจม แถมด้วยแขกพิเศษวง อีโบล่า(Ebola) ที่ย้ายบ้านจาก วอร์นเนอร์ มิวสิค มาเป็นสมาชิกใหม่ของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อีกด้วย โดย ปั๊บ โปเตโต้ เป็นตัวแทนออกมาคอนเฟิร์ม!! กับคอร็อคว่าต้องไม่พลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยประการทั้งปวง

...เป็นอีกครั้งที่วง โปเตโต้ จะได้เล่นบนเวที เอ็มอาร์ดี. ครับ แต่ครั้งนี้มีความพิเศษหลายอย่าง คือ เราจะได้เอาเพลงในอัลบั้ม เซอร์เคิล ที่หลายคนชอบกันทั้ง ยื้อ , ทนพิษบาดแผลไม่ไหว , แชร์ และเพลงอื่น ๆ มาเล่นให้ฟังกันแบบจุใจ และที่คงจะทำให้งานนี้มันส์กันมาก ๆ ก็คือพี่ ๆ วงบิ๊กแอส ก็จะเอาเพลงในอัลบั้ม เลิฟ มาโชว์แบบเต็มพิกัดเหมือนกัน ซึ่งนอกจากเรา โปเตโต้ กับ บิ๊กแอส แล้ว ถ้าใครอยากเล่นบอดี้เซิร์ฟ กระโดดแท็ค หรืออยากจะว๊ากดัง ๆ ก็คงไม่ผิดหวังเพราะวง สวีท มัลเล็ต ก็เตรียมซิงเกิ้ลเพลงใหม่มาโชว์บนเวทีนี้โดยเฉพาะ

นอกจากนี้เพื่อน ๆ วงร็อคอีกหลายวงอย่าง วง เพลย์กราวน์ วงนอส วงคิ๊กมี วงหญ้า-ฮา ก็เตรียมเพลงมาสนุกกับพวกเราอีกชุดใหญ่ และที่พิเศษสุดคือคอนเสิร์ต เอ็มอาร์ดี. ครั้งที่ 5 นี้พวกเราในฐานะเจ้าบ้านก็เตรียมตัวรับน้องใหม่วง อีโบล่า ที่จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของแกรมมี่ และเปิดตัวบนเวทีนี้เป็นเวทีแรกอีกด้วย ซึ่ง อีโบล่า เค้าเตรียมเซอร์ไพร้ซ์เด็ด ๆ มาอวดชาว เอ็มอาร์ดี. ให้ได้มันส์และเสียเหงื่อกันแน่นอน...

เรียกว่า ...คอนเสิร์ต เอ็มอาร์ดี ครั้งที่ 5 บิ๊กแอส-โปเตโต้ เป็นการรวมพลชาวร็อคตัวจริงอีกครั้ง ไม่อยากให้แฟน ๆ ของพวกเราพลาดงานนี้เลย โดยจะเปิดให้จองบัตรล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ทาง www.gmmlive.com และขายที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์พร้อมกันวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้ บัตรราคา 300 บาททุกที่ยืน เล่นจริงวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 12.00-18.00 น. ที่มูนสตาร์ สตูดิโอ สตูดิโอ 8 แล้วเจอกันนะครับ... ปั๊บ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook