แฟนคลับเซอร์ไพร์ส กอล์ฟ-ไมค์ ต่อมน้ำตาแตก | Sanook Music

แฟนคลับเซอร์ไพร์ส กอล์ฟ-ไมค์ ต่อมน้ำตาแตก

แฟนคลับเซอร์ไพร์ส กอล์ฟ-ไมค์ ต่อมน้ำตาแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กอดคอเป็นกำลังใจกันและกันมาร่วม 6 ปี เมื่อวันก่อนเหล่าบรรดาแฟนคลับกว่า 200 คนร่วมกับครอบครัว นิธิไพศาลกุล ของสองหนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ (พิชญะ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) จัดงานแท้งก์กิ้วปาร์ตี้รับปีใหม่อย่างยิ่งใหญ่อลังการภายใต้ชื่องาน GOLF MIKE ’ S FANCLUB THANK YOU PARTY เพื่อเป็นการขอบคุณให้กันและกันที่ร่วมดูแลทุกข์สุขกันมายาวนานระหว่างกอล์ฟไมค์และเหล่าแฟนคลับ โดยงานนี้ลงทุนปิดห้องเลี้ยงฉลองกันที่โรงแรมซินิท สุขุมวิท 11 เริ่มงานำพอสองหนุ่มก้าวเท้ามาถึงโรงแรมออกอาการยิ้มหน้าบานเมื่อเห็นกลุ่มแฟนคลับกว่า 200 คนมาต้อนรับกอล์ฟไมค์ถึงประตูด้วยเสียงกรี๊ดต้อนรับดังสนั่น







เล่นเอาทั้งกอล์ฟและไมค์เดินโผเขาไปกอดทักทายแฟนคลับอย่างมีความสุข ก่อนที่คุณพ่อ พิเชษฐ์ นิธิไพศาลกุล จะขึ้นกล่าวเปิดงานสวัสดีปีใหม่กับแฟนคลับทุกคน ก่อนที่จะชวนทุกคนร่วมดินเนอร์มื้อค่ำสุดพิเศษกับกอล์ฟไมค์ด้วยสีหน้าแฮ๊บปี้กันสุดๆ พอท้องอิ่มเสร็จอาหารย่อยเสร็จททั้งครอบครัวกอล์ฟไมค์อาทิ แซนด์ – แบงค์- น้องหญิง - คุณพ่อ -คุณแม่ เล่นเกมส์กับแฟนคลับ พร้อมทั้งจับรางวัลมอบปฎิทินและโฟโต้บุ๊คส์กอล์ฟ-ไมค์มอบให้กับแฟนคลับผู้โชคดี







จากนั้นถึงคิวโชว์สุดพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่สองหนุ่มกอล์ฟ-ไมค์ขนมาเซอร์ไพร์สแฟนคลับคว้าไมค์กระโดดขึ้นไปสลับเพลงกันร้องกอล์ฟร้อง จะไปส่งให้ถึงมือ ส่วนไมค์ร้อง ไม่พอดีไม่ดีพอ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดร้องตามกันสนั่นต่อด้วย You กับ My Superstar และ คว้าลม ตามเสียงเรียกร้องของแฟนคลับ และปิดท้ายให้ทุกคนแดนซ์กันสนั่นโรงแรมด้วยเพลง Let’s get down โดยมีแฟนคลับสาวๆที่มาในชุดแฟนซีและชุดนอนกระโดดขึ้นเวทีร่วมแจมเป็นแดนซ์เซอร์ให้กับสองหนุ่มอย่างสนุกสนาน จบโชว์ขณะสองหนุ่มกล่าวขอบคุณแฟนเล่นเอากอล์ฟ-ไมค์น้ำตาซึมเมื่อจู่ๆแฟนคลับเข็นเค้กก้อนใหญ่สองก้อนจากหลังเวทีมาเซอร์ไพร์สวันเกิดล่วงหน้าที่จะถึง 20 ก.พ.นี้ให้กอล์ฟ และย้อนหลังให้ไมค์เมื่อ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา ให้เป่าแฮบปี้เบิร์ดเดย์กัน ก่อนทั้งหมดพร้อมร่วมกันประสานเสียงร้อเพลง Epilogue ให้กับกอล์ฟ-ไมค์ที่ยืนน้ำตาคลอด้วยความซาบซึ้งกันบนเวที

ยิ่งมาถึงช่วงท้ายงานที่ทั้งสองหนุ่มนำของส่วนตัวทั้ง เสื้อ , แว่นตา และ สร้อยคอที่ใช้ประจำวันมาจับสลากมอบเป็นรางวัลพิเศษสุดๆให้กับผู้โชคดี พอถึงซีนที่ตัวแทนของแฟนคลับขึ้นมากล่าวถึงความรู้สึกกับสองหนุ่ม ก็ยิ่งทำเอากอล์ฟซาบซึ้งกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ต่อมน้ำตาแตกพรากออกมาทีเดียว ก่อนไปปิดท้ายงานด้วยความแฮ๊บปี้ถ่ายรูปร่วมกันระหว่างแฟนคลับและกอล์ฟไมค์ เรียกได้ว่าประทับใจกันตั้งแต่ต้นจนจบงานกันเลยทีเดีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook