แฟต เฟสติวัล โชว์เหนือ...ตอน โชว์เหนือกว่า | Sanook Music

แฟต เฟสติวัล โชว์เหนือ...ตอน โชว์เหนือกว่า

แฟต เฟสติวัล โชว์เหนือ...ตอน โชว์เหนือกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีเจ้า...ป๊ะกั๋นไปเป๋นตี้เรียบร้อยแล้วเน่อเจ้า (เจอกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ) หมู่เฮาจาวเจียงใหม่...จาวแฟต เฟสติวัล โชว์เหนือ....ต๋อนโชว์เหนือกว่า จ้าดดด !! นักเจ้าาา ของคลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ภายใต้การนำของ เฮนรี่จ๋อง - พงศ์นรินทร์ อุลิศ โปรแกรม ไดเร็คเตอร์ เจ้าของไอเดียกระฉูด ประจำคลื่น พร้อมด้วยเหล่าดี.เจ. อาทิ เปอร์ – สุวิกรม , ปิง ปิง – วทัญญู , ก้อย – รัชวิน , โดว๋ – มรกต , เปิ้ลหน่อย , เอ้ , ฤทธิ์ ใน งาน แฟต เฟสติวัล โชว์เหนือ...ตอน โชว์เหนือกว่าที่ขนกันมาเต็มขบวน มาป๊ะกับเด็กแนวชาวเหนือที่ยังคงให้การต้อนรับกันเป็นอย่างเนื่องแน่น

แค่เริ่มเดินเข้ามาในงาน ก็ตื่นตาไปกับ กาด (ตลาด) ต่าง ๆ ที่เตรียมมาให้ชาวแฟตเชียงใหม่ได้ช็อปมากมายกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็น กาดทำมือ , กาดเพลง , กาดหนังสือ และกาดของกิ๋น (ที่อร่อยกว่า) โดยภายในงานยังรวบรวมงานศิลปะที่ก่อเกิดจากไอเดียบรรเจิดของศิลปินจากแดนอาทิตย์อุทัย อย่าง PIKA PIKA ศิลปะที่นำความสวยงามของแสงไฟฉายมาสรรสร้างภาพประกอบกับดนตรีสด ๆ เป็นการสร้างผลงานได้อย่างน่าสนใจ รวมทั้ง OVERHEAD NIGHT CLUB VERTION 2.0 กว่า ๆ มาสร้างสีสันให้จาวเจียงใหม่ได้ม่วนอ๊กม่วนใจ๋ และที่ขาดไม่ได้สำหรับ แฟต เฟสติวัล ตอนโชว์เหนือกว่า ก็คือ ดอยย้ง ดอยคู่บ้านคู่เมืองของแฟต เฟตติวัลโชว์เหนือ สูงเกือบเท่าตึก 3 ชั้น เป็นจุดกระจายเสียงรอบงาน และแสดง SMS ยักษ์แรงงานมนุษย์ แถมดอยนี้ยังเปิดโอกาสให้คุณได้ไปเยี่ยมชมวิว แบบเห็นทิวทัศน์ทั้งงาน ดูการแสดงได้พร้อมกันทุกเวที ลือกันว่า บนดอยหนาวมาก !! ใครไม่ได้ขึ้นดอยย้ง ถือว่ายังมาไม่ถึงแฟต เฟสติวัล โชว์เหนือ !!











เปิดเวทีด้วยศิลปินเจ้าถิ่นอย่าง Musketeers แค่วงแรกก็ทำเอาเวทีแทบระเบิดแล้ว ต่อเนื่องด้วยวงร็อคมากฝีมือ กรุงเทพมาราธอน , Brandnew sunset , แสตมป์ , เครสเซนโด้ , Teddy Ska band ที่มีหนุ่มเจ้าถิ่น จุ๋ย จุ๋ยส์ ขึ้นมาร่วมแจมในเพลงอย่าขี้โม้ , เล็ก ทีโบน , ฟลัว , Slot machine , สครับบ , Paradox แค่เห็นศิลปินเวทีแรกไปก็มันขนาดนี้แล้ว ยังไม่หมด...ต่อเนื่องความสนุกมาที่เวทีที่ 2 ที่ไม่ได้น้อยหน้าไปกว่ากันกับ วงสนามเด็กเล่น เพลย์กราว ที่ฝีมือไม่เด็กเลย ต่อด้วยวง โมโนโทน , Knock the Knock และวงมายด์ ที่มาโชว์พลังเสียงของหนุ่มเหนือไม่น้อยหน้าหนุ่ม ๆ ชาวกรุงกันเลยทีเดียว เอาใจเด็ก (แนว) เหนือกันเต็มที่ ต่อด้วยหนุ่มชาวกรุง ริชแมนทอย , ฟรายเดย์ , สควีซ แอนนิมอล , อพาร์ตเมนต์คุณป้า และปิดท้ายด้วยวงขวัญใจดี.เจ.(ก้อย) สเลอ ที่ปิดงานนี้ด้วยความมันที่แตกต่างไม่เหมือนใคร

มาร่วมติดตามกันต่อไปว่า 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน จะไปสร้างความมันแปลกให้กับที่ใด จังหวัดไหนกันต่อไป เช็คความเคลื่อนไหวกันได้ที่ คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ ทุกช่วงดี.เจ. หรือ www.fatdegree.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook