เปิดอกเรื่องรัก&เลิก พลอย ฉบับหนุ่มฮอต โดม-ปกรณ์ ลัม | Sanook Music

เปิดอกเรื่องรัก&เลิก พลอย ฉบับหนุ่มฮอต โดม-ปกรณ์ ลัม

เปิดอกเรื่องรัก&เลิก พลอย ฉบับหนุ่มฮอต โดม-ปกรณ์ ลัม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มฮอตอันดับหนึ่งขวัญใจของสาวๆ ทั่วประเทศเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องหนุ่มสุดฮอต โดม-ปกรณ์ ลัม ที่ล่าสุดมีข่าวว่าสวมคอนเวิร์สแยกทางใครทางมันกับนางเอกสาว พลอย-ไลลา บุญยศักดิ์ เรียบร้อยแล้ว แถมยังมีข้อพิพาทกับ คุณแม่แหม่ม ซึ่งเป็นคุณแม่ของ สาวพลอย อีกต่างหาก งานนี้ สยามดารา ได้ตามไปเปิดใจให้ หนุ่มโดม ได้เคลียร์ทุกข้อกล่าวหาในกองถ่ายแฟชั่นนิตยสาร อินเลิฟ ฉบับต้อนรับวันวาเลนไทน์ อย่างหมดเปลือกเจ้าค่า...า!!!







ทุกวันนี้ความสัมพันธ์กับ แม่พลอย เป็นอย่างไร?



โดม : อย่างที่เคยให้ข่าวไปแหละครับว่าผมคงไม่โทรไปเคลียร์หรืออะไร มันไม่ใช่เหมือนเด็กทะเลาะกันแล้วโทรไปเคลียร์ นี่แกเป็นผูใหญ่ แกก็คงไตร่ตรองแล้วถึงพูดมา และผมก็เข้าใจในทุกๆ อย่างที่แกพูดมานะครับ ผมแค่จะบอกว่าผมไม่เคยโกหก และผมก็ไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะต้องมาโกหกคุณแม่พลอยด้วย รวมถึงตัวพลอย เพราะว่าผมกับพลอยก็เลิกกันมาพักใหญ่แล้วครับ แล้วตัวพลอยเองก็ประกาศว่าดูอยู่กับคนนู้นคนนี้ด้วย ก็ไปเที่ยวนู้นเที่ยวนี้กับคนนู้นคนนี้ เพราะฉะนั้นการที่ผมจะศึกษาใครมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกหรอกครับ แล้วที่บอกให้ผมเลิกโกหก ผมจะโกหกทำไมล่ะ



แต่ แม่พลอย ก็ยังยืนยันว่าเห็นแค่ 3 คนจริงๆ นะ?



โดม : ผมถามหน่อยครับผมจะไปแค่ 2 คนก็ได้...ผมผิดตรงไหนหรอครับ ถึงแม้ว่าผมจะทำอะไรมากกว่านั้นด้วย...ผมผิดหรอครับ? ก็ในเมื่อพลอยเค้าก็พูดชัดว่าโนรีเทิร์น เค้าไม่ต้องการที่จะคบใครตอนนี้ แต่ความรู้สึกดีๆ ยังมีกันอยู่ในฐานะเพื่อน พี่ น้อง อ้าว! แล้วโดมจะไป 2-3 หรือ 10 คน มันต่างกันยังไงล่ะครับ แล้วการที่มาบอกว่าอย่ามาโกหกเรื่องที่ผมคบกับผู้หญิงที่ชื่อมิว ว่าไม่ได้คบ ผมบอกเลยว่าเรื่องมิวเนี่ยสบายใจได้เลย เพราะผมไม่ได้คบกับเค้าแน่นอน เพราะผมไปในฐานะที่เป็นเพื่อน แล้ว ณ ปัจจุบันนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอและไม่ค่อยได้คุยกันแล้ว เพระาผมดูภาพรวมแล้ว ผมกับเค้าเนี่ยไม่ใช่ ไม่มีทางที่จะมาคบกันเป็นแฟนแน่ๆ ก็แค่คนรู้จักกันแล้วไปไหว้พระด้วยกันเท่านั้นครับ







ทุกวันนี้ โดม ยังโทรหา พลอย อยู่อีกหรือเปล่า?



โดม : ผมพร้อมที่จะโทรหาเค้าได้เสมอ แต่ผมไม่ค่อยได้โทรแล้วแหละครับ เพระาช่วงหลังๆ ผมโทรไปเค้าก็ไม่ค่อยรับเท่าไร แล้วอยู่ดีๆ บางทีเค้าก็ชอบส่ง SMS มาในลักษณะว่าเทคแคร์นะ คิดถึงนะ อะไรอย่างนี้ ผมก็ส่งกลับไปจะเป็นอย่างนั้นมากกว่า




ถามจริงๆ ว่าจะมีโอกาสกลับมารีเทิร์นกันเหมือนเดิมไหม?



โดม : โดมไม่ทราบเลยครับ ถ้าถามในเชิงความรู้สึกนะครับ มันก็ไม่ยากหรอกครับที่จะดีกัน เพราะผมก็ยังมีความรู้สึกดีๆ กันอยู่ แต่ว่าทางพลอยผมไม่รู้นะครับต้องไปถามเค้าเอง แต่การจะดีกันมันไม่ได้ได้ใช้แค่ความรู้สึกไง มันต้องมีองค์ประกอบรอบๆ ข้าง หลายอย่างนะ ซึ่ง ณ ตอนนี้องค์ประกอบหลายๆ อย่างมันก็จะลำบากอยู่เหมือนกัน




เกี่ยวไหมที่ว่าจะรีเทิร์นไมได้เพราะกระแส แม่ไม่ปลื้ม?



โดม : (หัวเราะ) มั้งครับ...โดยส่วนตัวโดมเอง โดมก็รู้นะว่าความรู้สึกพลอยก็ยังดีๆ กับเราอยู่ แต่โดม...เค้าเรียกอะไรล่ะ? คือเหมือนกับเราจบกันด้วยดี เราก็ไม่ได้ทะเลาะกันหรืออะไรกัน เพราะผมไม่ใช่ประเภทที่ว่าจบแล้วจะต้องออกมาด่ากัน สาดโฌคลนใส่กัน ไม่ใช่ไง แต่ก็ไม่เข้าใจว่ายิ่งพูดก็ยิ่งเละ เละไปกันใหญ่แล้ว ผมว่ามันก็น่าจะจบกันด้วยดีแล้วนะ




แต่ แม่พลอย บอกว่า โดม เป็นฝ่ายบอกเลิก พลอย ก่อนถึง 2 หน?



โดม : ใช่ครับ...ผมยอมรับครับว่าผมเป็นคนบอกเลิกพลอยเองทั้ง 2 ครั้ง แต่ผมรักและทุ่มเทกับพลอยมาโดยตลอดเลยนะครับ แต่ผมมีเหตุผลที่ผมไตร่ตรองและใช้เวลามาเป็น 6-7 เดือนแล้ว ลองถามพลอยดูก็ได้นะครับ ในการที่ปรึกษาเค้าแล้วว่าเป็นอย่างนี้จะไปไหวไหม ทำไมไม่ลองมาเจอกันครึ่งทาง มันจะได้ไม่เหนื่อยกันทั้งคู่ ก็มีพูดคุย...ปรับเปลี่ยนกันมาโดยตลอด แต่ท้ายที่สุดมันก็ไม่ได้เป้นไปตามที่ตกลงกันและคนที่ได้รับผลกระทบมันก็เป็นเราทั้งสองคนนะครับ ผมไม่อยากจะพูดว่าผมคนเดียว




อาจจะใช่ว่าภาพพลอยที่ออกมาเค้าร้องไห้...เสียใจคนเดียว เพราะเค้าเป็นผู้หญิงไงครับ เค้าโดนคนบอกเลิกเค้าก็เสียใจ...ตรงนั้นโดมเข้าใจ แต่อีกฝ่ายหนึ่งที่เป็นเราล่ะ ผมก็เสียใจอยู่เต็มอกครับ แต่ก็ไม่ยากให้เรื่องราวมันบานปลายมากกว่านี้ ผมรู้ว่าถ้าผมไม่ถอยมาตอนนั้นเนี่ย มันอาจจะมีเรื่องราวอะไรที่มันแย่ แล้วก็เราอาจจะเข้าหน้ากันไม่ติดเลยก็ได้ ผมก็เลยถอยออกมาก่อนดีกว่า พอผมถอยออกมาปุ๊บ...ก็มีข่าวว่าผมไปเดินกับคนนู้นยคนนี้ที่เป็นผู้หญิง ข่าวก็เลยกลายเป็นว่าผมเลิกกับเค้าเพราะผมไปมีมือที่ 3 เข้ามา...




ท้ายที่สุดผมก็แพ้กับอารมณ์ตัวเองอยู่ดี เพราะผมก็ยังรู้สึกดีๆ กับเค้าอยู่ ผมก็เลยกลับมาขอคืนดีกับเค้า แต่เราก็ยังมีบางจุดที่เราจูนกันไม่ได้ เค้าก็รู้ครับ ลองถามเค้าดูก็ได้ ผมไม่ใช่ว่ากลับมาปุ๊บแล้วเราก็มานั่งคุยกันว่าเลิกนะ แล้วก็จบ คือเราคุยกันมาตลอด ผมก็ให้โอกาสกับความรักของเรามาโดยตลอด แต่สุดท้ายพอเลิกกันไป ผมก็แพ้อารมณ์ตัวเองมาดีกับเค้าอีก เพระาผมคิดว่ามันต้องได้ดิ...มันต้องกลับมาสิ พอกลับมาถึงเนี่ย มันยิ่งแย่กว่าเดิมอีกครับ เพราะเหมือนกับแก้วที่มันมีรอยร้าวแล้ว จะประสานยังไงก็ไม่เหมือนเดิม มันก็ยิ่งหนักขึ้นๆ จนคุณแม่เป็นห่วงครับ ถึงขั้นผู้ใหญ่ 2 คนคุยกัน คุณแม่ผมก็คุยกับคุณแม่เค้าว่ามันจะไหวหรอ ก็ถอยกันออกมา




วันที่ถอยกันออกมาเราก็ตกลงกันว่าเราไม่จำเป็นต้องบอกใครนะ ก็...ทางคุณแม่พลอยก็มาขอผมด้วยว่าโดม...ลูกยังไม่ต้องบอกสื่อฯ หรอก เราเลิกกันมา 6-7 เดือนแล้วครับ คือผมก็มนุษย์นะพี่ ผมก็ต้องมีเพื่อนเข้ามาบ้าง กลับกลายเป็นว่าภาพที่ออกมาผมไปมีกิ๊ก ผมไปมีคนอื่นหรอ ผมก็งงอ้าว! ผมเลิกกับเค้าแล้วนี่ กลายเป็นว่าผมก็ต้องระวังตัว กลืนไม่เข้าคายไม่ออก อยู่ในสถานะที่ทำอะไรไม่ถูก








รู้สึกยังไงที่ โดม ถูกคนทั้งประเทศมองว่าเป็นคนเจ้าชู้



โดม : คือโดมเป็นผู้ชายครับ ผมมองว่ายังไงผมก็เสียน้อยกว่าผู้หญิง เราแมนๆ ไปเลยดีกว่า จบก็คือจบ แล้วเราก็โพเทคกันกับคนของเราคือพลอย เราก็โพเทคกัน อะไรกัน อย่างนี้บัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ้น จบสวยงาม ถึงแม้ว่าคนจะมองว่าโดมเจ้าชู้หรืออะไรแต่ก็ยังไม่ได้เสี่ยหายอะไรมากมายเหมือนผู้หญิงนะครับ ตรงนี้ไม่ได้คิดโกรธ คิดอะไรใครทั้งนั้น เพราะท้ายที่สุดแล้วทุกอย่างผมก็เริ่มจากความจริงใจนะ ผมไม่ได้ว่าเจ้าชู้กะล่อนไปเรื่อยกับพลอยแล้วก็เลิก...คือถ้าผมตัดสินใจแล้วว่าคบคนนี้ ผมจะพูดเต็มปากว่าเป็นแฟน ผมสามารถเดินกอด เดินจูงมืออยู่สยามฯ ผมก็ทำได้ ผมไม่ใช่พวกลับๆ ล่อๆ ที่จะต้องมานั่งปิดนะครับ




คุณแม่โดม ว่าอย่างไรบ้างหลังจากที่ตัดสินใจเลิกกับ พลอย ?



โดม : คุณแม่ผมเค้าไม่ยุ่งเรื่องเด็ก เค้ามองว่าจะรัก จะเลิก จะชอบเรื่องอะไรไ ก็ไม่ว่าอะไรเลย แต่พอเห็นเรื่องราวร้ายแรงต่างๆ เข้ามาเนี่ย เค้าก็พูดเองว่าเค้าาจะซื้อบ้านอีกสักหลังหนึ่ง คือตอนนั้นผมก็คิดว่าถ้าผมแต่งงานผมอยากจะชวนภรรยาผมเข้ามาอยู่ แต่ก็อยากให้อยู่กับคุณแม่ด้วย เพราะผมอยู่กับแม่มาโดยตลอด แต่หลังๆ พอมีเรื่องมีอะไร เค้าก็บอกว่าไม่อยากให้ทุกๆ ฝ่ายมีปัญหา ไม่อยากให้หนักใจ แม่ก็เลยอยากจะซื้อบ้านไว้หลังนึง เพื่อมีปัญหาอะไรกัน จะได้หนีไปนอนอีกบ้านนึง (หัวเราะ) แม่เค้าก็เป็นห่วงแหละครับ




หลายกระแสพูดว่า โดม...หล่อเลือกได้?



โดม : อืม...ผมว่าไม่จริงเลยครับ ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองหล่อแล้วต้องเลือกได้ ไม่ใช่ว่าไม่ชอบก็ทิ้งคนนั้น ผมว่าถ้าต่อให้หน้าตาดียังไง ถ้าเกิดยะโส โอหังว่าเราเลือกได้ ผมว่ามันก็จะไม่มีคนจริงใจกับเราหรอกครับ เพราะฉะนั้นถ้ามองคน เริ่มต้นกับคนด้วยความจริงใจดีกว่า อย่าไปมองว่าเธอเรื่องมากนัก ฉันก็ไม่เอา อย่างนี้ไม่ใช่โดมครับ




ได้ฟังนักร้องหนุ่มสุดหล่อเปิดอก...เคลียร์ชัดเรื่องหัวใจขนาดนี้แล้ว หากใครอยากทราบความเคลื่อนไหวฉบับรักแบบของผู้ชายที่ชื่อ โดม-ปกรณ์ ลัม แบบหมดเปลือกต้องติดตามรายละเอียดได้ในนิตยสาร อินเลิฟ หน้าปก โดม-การ์ตูน ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ทุกแผงเร็วๆ นี้




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook