Wonder Girls เผยความลับเบื้องหลังความสวย | Sanook Music

Wonder Girls เผยความลับเบื้องหลังความสวย

Wonder Girls เผยความลับเบื้องหลังความสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แน่นอนว่าใครๆ ต่างก็ไม่อาจจะปฏิเสธ ความน่ารัก สดใส ของ 5 สาวมหัศจรรย์ Wonder Girls ได้จริงๆ สำหรับหนุ่มๆ นั้นไม่ต้องพูดถึง แค่พวกเธอยิ้มก็ใจละลายกันแล้ว ในขณะที่สาวๆ ต่างก็พากันอิจฉารูปร่างที่ผอมเพรียวของพวกเธอกันแทบทั้งสิ้น แต่จะมีใครรู้บ้างว่า กว่าพวกเธอจะหุ่นดีขนาดนี้ได้นั้น ต้องอดทนกันมากแค่ไหน !!



ล่าสุดสาวๆ ทั้ง 5 ยอมเปิดเผยความลับ ที่ทำให้พวกเธอผอมสวยบนเวทีออกมาแล้ว นั่นก็คือ ก่อนขึ้นแสดงคอนเสิร์ตพวกเธอจะไม่ทานอะไรเลย นอกจากดื่มน้ำเท่านั้น นี่เป็นการเปิดเผยที่ออกมาจากปากของสมาชิกสาวหน้าใส ยูบิน ในขณะที่หัวหน้าวง ซอนเย ก็ออกโรงยืนยันด้วยอีกแรง โดยกล่าวว่า ... ก่อนหน้าที่จะออกผลงานชุดนี้ ทางสไตลิสต์ของพวกเราได้อธิบายถึงคอนเซ็ปต์ชุดนี้ให้พวกเราฟัง จากนั้นก็ขอร้องให้พวกเราช่วยไปจัดการกับรูปร่างด้วย ...

นอกจากนี้น้องสาวในวงอย่าง ซอนมี ก็โดนแอบเผาว่า เธอค่อนข้างโชคดีที่แม้ว่าจะทานนู้นทานนี่ตอนกลางคืน แต่เธอก็ไม่มีปัญหาเรื่องอ้วนเลย ซึ่งหลังจากที่พวกพี่ๆ พูดจบ ซอนมี ก็ออกปากยอมรับว่า ... ใช่ค่ะ ดูเหมือนในวง ฉันนี่แหละที่กินเก่งที่สุดแล้ว ...

แหม ... เห็นไหมจ๊ะ ว่าเป็นคนดังก็ใช่ว่าจะราบรื่นไปเสียทุกอย่าง ดูอย่างสาวๆ เขาสิ ต้องอดทนมากแค่ไหนกว่าจะสวยพร้อมโชว์ได้ขนาดนี้ แต่ก็อย่างว่าแหละเนอะ เรื่องสวยเรื่องงามเนี่ยผู้หญิงเค้ายอมกันได้ซะที่ไหน !!


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

นิตยสาร Asian Plus Vol.40

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook