สัมผัสความเป็นชายเต็มตัว..F.T.Island | Sanook Music

สัมผัสความเป็นชายเต็มตัว..F.T.Island

สัมผัสความเป็นชายเต็มตัว..F.T.Island
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนุ่มน้อยหน้ามนในนาม F.T.Island พาแฟนๆย้อนไปดูงานคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มชุด 2 พร้อมกับลุคใหม่ที่ดูแปลกตาแต่ยังคงความน่ารักเช่นเดิม....งั้นไปพิสูจน์กัน



ทุกท่าน พวกเรากลับมาแล้ว

วันที่ 23-24 สิงหาคมที่ผ่านมา F.T.Island ได้จัดงานคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มชุด2อันยิ่งใหญ่ขึ้นที่ Melon ax Hall กรุงโซล เนื่องจากอัลบั้มนี้สมาชิกทุกคนได้เข้ามีส่วนร่วมบันทึกเสียงโดยตรง การปรากฎตัวต่อหน้าทุกคนจึงทำให้ความรู้สึกที่เป็นColorful Sensibility เพลงเปิดตัวเพลงแรก After love เป็นเพลงที่มีวงออร์เคสตร้ามากกว่า 60 ชีวิตผสมผสานท่วงทำนองอันไพเราะและเสียงทรงเสน่ห์ของอีฮงกี หากทุกคนคล้อยตามดนตรีแบบ Colorful Sensibility บวกกับความเป็น F.T.Island ก็จะสามารถชื่นชมความมีสีสันในดนตรีถึง 5 แบบเลยทีเดียว

รักพวกเราให้มากขึ้นนะครับ

เพื่อการกลับมาโบยบินอย่างสง่างาม สมาชิกทุกคนจึงขยันเตรียมมาดดยตลอด เกี่ยวกับเอ็มวีในอัลบั้มที่ 2 พวกเขาก็เอาใจใส่กันเป้นพิเศษ เอ็มวีนี้บรรยายเรื่องของผู้ชายห้าคนที่ต้องเจ็บปวดกับความรัก เป็นเนื้อหาของแต่ละคนที่นำมาเชื่อมต่อกัน ในกองถ่าย เนื่องจากการอัลบั้มใหม่ทำให้ดีใจเป็นพิเศษไม่อาจระงับอารมณ์ได้ จึงได้แต่แอบดีใจอยู่นอกกล้อง เพื่อแสดงฉากที่ต้องเสียใจมาก ผู้กำกับจึงให้พวกเขายืนตากฝนจนเปียกปอน จุดเด่นของเอ็มวีอยู่ที่ฉากตากฝน ดังนั้นพวกเขาจึงยืนตากฝน 2 ชั่วโมงเต็ม

รู้สึกแปลกใจกับบทที่แต่ละคนเล่นในเอ็มวี After love

จงฮุน : เพราะวางแผนไว้ไม่เหมือนกัน แต่ตอนท้ายก็จะเจ็บปวดเพราะความรักเหมือนกัน
ฮงกี : ฉากที่ไม่เหมือนกันและเรื่องราวความรักของแต่ล่ะคน จะนำมารวมไว้ด้วยกัน
วอนบิน / แจจิน / มินฮวัน : อย่างที่พวกเขาบอกละครับ (หัวเราะ)


ในเอ็มวีต้องแสดงเป็นผู้ชายที่เจ็บปวดกับความรักรู้สึกอย่างไร

จงฮุน : ผมแสดงค่อนข้างรุนแรงนิดหน่อย (หัวเราะ) ล้อเล่น ถึงจะตั้งใจแสดงแล้ว แต่เพราะต้องถ่ายจนใกล้สว่างตลอดจึงลำบากนิดหน่อย

ฮงกี : ผมเกิดจากดาราเด็กนะ (หัวเราะ) ถึงจะเป็นแบบนี้ แต่ฝีมือการแสดงกลับไม่เหมือนแต่ก่อนเลยรู้สึกกดดัน แต่ผมตั้งใจทำเต็มที่แล้วครับ

วอนบิน : อย่างแรกพวกเราตั้งใจกันมาก แต่ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วเอ็มวีที่ออกมาจะเปรียบเทียบได้กับความขยันของเรารึเปล่า

แจจิน : ระหว่างการถ่ายทำมีฉากฝนตกทำให้เจอความยากลำบากหลายแห่ง แต่ผมยังเชื่อว่าผลจะออกมาดี สำหรับฝีมือการแสดงหรอ...ขอโทษครับ(หัวเราะ)

มินฮวัน : เพราะผมอายุน้อยสุดภาพลักษณ์จึงออกแนวน่ารัก ครั้งนี้สามารถเปลี่ยนให้ดูจริงใจมากขึ้น รู้สึกดีจริง ๆ


ช่วยแนะนำเพลงเปิดตัวอัลบั้มนี้หน่อยสิ ?

ทั้งหมด : อืม...ความจริงเป็นความลับนะ (หัวเราะ) ล้อเล่นนะ ครั้งนี้จะดูเป็นผู้ชายมากกว่าอัลบั้มแรกนิดหน่อย วงออร์เคสตร้าสุดอลังการและการประสานเสียงกับวงดนตรีก็ดูแปลกใหม่ด้วย หากอยากรู้มากกว่านี้ก็ช่วยฟังเพลงพวกเราด้วยนะ



เสื้อผ้ากับทรงผมดูเปลี่ยนไปมาก แล้วสไตล์การออกแบบเสื้อผ้าอัลบั้มนี้ล่ะ ?

จงฮุน : เหมือนกับที่พูดไปเมื่อกี้จะออกแนวผู้ชายมาดแมน (หัวเราะ)
ฮงกี : ผมทำตามที่พี่สไตลิสต์แต่งให้ครับ (หัวเราะ)
วอนบิน : อืม... การแต่งกายครั้งนี้จะดูเป็นผู้ชายแล้ว เนื่องจากอยากแสดงภาพเท่ ๆ จึงตัดผมให้สั้นเล็กน้อย
แจจิน : ผมของผมจัดทรงยาก ไม่รู้จะทำยังไงให้ดูเป็นชายมากขึ้นน่ะ
มินฮวัน : ผมสีทองจากนั้นใช้สีดำย้อมไปใหม่อีกที มันดูเหมือนไม่ธรรมชาตินิดหน่อย คุณคิดว่าไง

คอนเสิร์ตในญี่ปุ่นเป็นยังไงบ้างนั่นเป็นคอนเสิร์ตแรกที่จัดในต่างประเทศใช่ไหม แล้วพวกคุณรู้สึกอย่างไร ท่าจะตื่นเต้นน่าดูเลย ?

แจจิน : แม้จะเป็นต่างประเทศเลยตื่นเต้น แต่เพราะญี่ปุ่นเป็นประเทสที่อยู่ใกล้ ๆ ความรุ้สึกรับผิดชอบเลยดูเบาลง พวกเราพยายามกันอย่างมากและเหมือนจะได้รับความชื่นชอบจากแฟนญี่ปุ่นด้วย อีกอย่างเราก็ได้ประสบการณ์มากมาย ผมจึงรู้สึกดีใจมาก ฝีมือของพวกเราเองก็พัมนาขึ้นมาก

ไปหากันฟังหรือยังเอ่ย เพลงคุณภาพเพราะ ๆ แบบนี้ แถมเอ็มวีก็ทำออกมาดีด้วยนะ ได้ข่าวว่า พวกเขาเพิ่งจัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดอลังการภายใต้ชื่อ F.T. Island 2nd Rock Price ไปเมื่อเร็วๆนี้

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook