DUNK TimeWalker กับการเดินทางครั้งสำคัญ | Sanook Music

DUNK TimeWalker กับการเดินทางครั้งสำคัญ

DUNK TimeWalker กับการเดินทางครั้งสำคัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พอลงเครื่องที่สนามบินเชียงใหม่ปุ๊บ ภาพแรกที่เห็นคือ มีแฟนเพลงของดังมารอรับกันที่สนามบินกันมากมาย นอกจากจะมีแฟนคลับชาวเหนือแล้ว ยังมีแฟนคลับทั้งจากกรุงเทพ และภาคอื่น ๆ ตามไปให้กำลังใจกันเพียบ ซึ่งดังบอกว่า ปลื้มมาก ๆ และดีใจที่มีโอกาสได้มาเยี่ยมแฟนเพลงชาวเหนือ พอถึงสนามปุ๊บดังก็เริ่มทำงานทันที ดังเดินสายไปยังคลื่นวิทยุต่าง ๆ ตอบคำถามของดีเจ , แฟนคลับที่ไปให้กำลังใจที่สตูดิโอ รวมถึงแฟนเพลงทางโทรศัพท์ เรียกได้ว่างานนี้ได้ทั้งเสียงหัวเราะ ความซึ้ง และความสนุกสนาน กว่าดังจะได้เข้าที่พักก็ปาเข้าไปเกือบ 4 ทุ่ม





ทีนี้ก็มาถึงไฮไลท์ของการเดินทางขึ้นเหนือครั้งนี้ กับกิจกรรม จากเพื่อนถึงเพื่อน ตอน ถนนน้ำใจ ใน ถนนสายดนตรี เพื่อจัดหาทุนโดยการ นำสิ่งของที่ไม่ใช้แล้วมาขาย เพื่อซื้อ เครื่องคอมพิวเตอร์ ให้แก่โรงเรียนที่ขาดแคลน ซึ่งงานนี้ก็มีคนนำของมาร่วมกิจกรรมกันเพียบเลย ทั้งคนซื้อทั้งคนขายต่างสนุกสนานไปตาม ๆ กัน ยิ่งได้เห็นลีลาการขายของของดังแล้ว เรียกได้ว่าทุ่มสุดตัวจริง ๆ นอกจากดังจะมาช่วยขายของแล้ว ดังยังมีมินิคอนเสิร์ตแบบอะคูสติกมาฝากแฟนเพลงชาวเหนือด้วย ซึ่งคราวนี้ขนเพลงมาเพียบเลย ไม่ว่าจะเป็นเพลงถ้าวันนั้น , เพลงสับสนตัวเอง หรือเพลงที่ยังอยู่ในความทรงจำของใครหลาย ๆคนอย่างเพลง ไม่เอาคืน , เพลงไม่มีเหตุผล ซึ่งบรรยากาศของคอนเสิร์ตก็เป็นแบบกันเองมาก ๆ ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นแต่รอยยิ้ม เรียกว่างานนี้อิ่มทั้งบุญ อิ่มทั้งสุข






แต่กิจกรรมดีๆ ของดัง พันกร ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพราะอาทิตย์หน้า 23-24 มกราคม ดังจะเดินทางไปหาแฟนเพลงชาวภาคตะวันออก ซึ่งงานนี้ดังก็มีกิจกรรมดี ๆ มาให้ร่วมสนุกกันเหมือนเดิม ซึ่งคราวนี้มาในแนวของการอนุรักษ์ธรรมชาติรักษาสิ่งแวดล้อม และยังมีกิจกรรม Wall Rally มาให้ร่วมสนุกกันอีกด้วย เจอกันได้เสาร์ที่ 24 มกราคมนี้ ที่ศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบน จ.จันทบุรี ตั้งแต่ 10 โมงเช้าเป็นต้นไป งานนี้ห้ามพลาดนะค่ะ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ DUNK TimeWalker กับการเดินทางครั้งสำคัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook