เวทีเดือด! BIGBANG, SJ, SHINee, SS501, SNSD ฯลฯ ร่วมโชว์ฉลองปีใหม่ | Sanook Music

เวทีเดือด! BIGBANG, SJ, SHINee, SS501, SNSD ฯลฯ ร่วมโชว์ฉลองปีใหม่

เวทีเดือด! BIGBANG, SJ, SHINee, SS501, SNSD ฯลฯ ร่วมโชว์ฉลองปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เตรียมพบกับการปะทะกันระหว่างศิลปินนักร้อง และผู้ประกาศในรายการ MBC New Year Special Star Dance Battleเทปรายการพิเศษที่จะพาคุณไปพบกับนักเต้นเท้าไฟแห่งวงการบันเทิง



สำหรับรายกาพิเศษนี้นำทีมโดยสองพิธีกรอย่าง อีฮวีแจ (Lee Hwi Jae) และ ชินจองฮวาน (Shin Jung Hwan) โดยมีการแบ่งทีมนักเต้นออกเป็นสองกลุ่ม ประกอบไปด้วย ทีมของอีฮวีแจ คือ ซึงริ (BIGBANG), SS501, Jewelry, V.O.S, KARA, 2PM และแก๊กแมนอย่าง อียุนซอก (Lee Yoon Suk), คิมชินยอง (Kim Shin Young) กับทีมดาราตลก ในขณะที่ทีมของชินจองฮวานนั้นประกอบไปด้วย แทยัง (BIGBANG), Super Junior, โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), SHINee, TAEGOON และ BOOM, คิมนายอง (Kim Na Young) ร่วมถึงทีมกลุ่มผู้ประกาศชาย MBC ก็จะมาร่วมสร้างความสุขในวันนั้นอีกด้วย



ทีมงานรายการเปิดเผยว่า ..ในระหว่างที่ทั้งแทยังและซึงริโชว์ท่าเต้นอันทรงพลังอยู่บนเวทีนั้น แฟนๆจะไม่สามารถละสายตาไปจากพวกเขาได้เลยครับ และในช่วงสุดท้ายตอนที่จะประกาศผลว่าใครเป็นผู้ชนะ พวกเขาก็ดูตื่นเต้นและกดดันอย่างเห็นได้ชัดเลยครับ นอกจากนี้ยังมีทีมผู้ประกาศชายจาก MBC ที่รวมตัวกันเป็นพิเศษภายใต้ชื่อกลุ่ม 'อาแบง(อานาวเซอร์+บิ๊กแบง)' ที่ในวันนั้นนำเพลง Lies ของบิ๊กแบงมาขึ้นโชว์ทำเอาสายตาทุกคู่จับจ้องไปที่พวกเขาอย่างไม่กระพริบ ทีม อาแบง นี้ประกอบไปด้วยผู้ประกาศ MBC อย่าง จอนจงฮวาน ฮออิลฮู ซออิน คิมนาจิน และ คิมจองกึน ท่ามกลางการฝึกฝนเพลง Lies อย่างหนักตลอดกว่า 4 เดือนเต็ม เพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด



นอกจากนี้ที่ถูกจับตามองอีกกลุ่มคือ Super Junior และ SS501 ทางด้าน Super Junior นั้นเน้นท่าเต้นสร้างความสนุกสนาน ในขณะที่สามสมาชิก SS501 อย่าง ฮยองจุน คยูจง และ ยองแซง ก็เตรียมโชว์สุดพิเศษมาเพื่อใช้วันในวันนั้น ทีมงานเผย ...ตลอดเวลาที่ผ่านมาแฟนๆยังไม่เคยได้เห็นเสน่ห์ในแต่ละคนของพวกเขาเลย การโชว์ในครั้งนี้พวกเขาจึงตั้งใจงัดไม้เด็ดมาเพื่อโชว์เป็นพิเศษครับ ในขณะที่กลุ่มศิลปินหน้าใหม่ที่ถูกจับตามองตลอดปี 2008 อย่าง SHINee ก็จะนำเพลง We are the Future ของรุ่นพี่วง H.O.T มาขึ้นโชว์เผยให้เห็นถึงเสน่ห์ในอีกด้านหนึ่งของพวกเขาได้เป็นอย่างมาก ส่วนทาง 2PM ในเพลง 10 of 10 Points ก็มีโชว์ที่เผยให้เห็นกล้ามเนื้อเรียกเลือดจากแฟนๆได้อีกเช่นเดียวกัน


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย


อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เวทีเดือด! BIGBANG, SJ, SHINee, SS501, SNSD ฯลฯ ร่วมโชว์ฉลองปีใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook