ไรอัน-พารัน โผบินขึ้นเหนือ โชว์พลังเสียงในงานRise Up | Sanook Music

ไรอัน-พารัน โผบินขึ้นเหนือ โชว์พลังเสียงในงานRise Up

ไรอัน-พารัน โผบินขึ้นเหนือ โชว์พลังเสียงในงานRise Up
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คงคุ้นหน้าคุ้นตากับหนุ่มไรอัน 1 ในสมาชิกวง พารัน (PARAN) และนักแสดงนำซีรีส์ Hello! My Lady คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอทอปที่เพิ่งโบกมือลาจอไป



ล่าสุดเมื่อ 18 ม.ค. ที่ผ่านมาพ่อหนุ่มกิมจิคนนี้ ได้บินลัดฟ้ามาเพื่อร่วมงาน Rise Up Thailand in Chiang Mai โดยจัดขึ้นโดยคณะกรรมการประสานงานคริสตจักรโปรเตสแตนต์ เชียงใหม่ ร่วมกับมหาวิทยาลัยพายัพ จัดขึ้นวันที่ 16-17 มกราคม 2552 ณ อาคารสายธารธรรม มหาวิทยาลัยพายัพ พร้อมกันนี้นักร้องหนุ่มยังได้รับเกียรติให้เป็นนักร้องรับเชิญร่วมกับนัก ร้องหนุ่ม ลีดองโฮ พร้อมกับเหล่านักร้องประสานเสียงจาก Rise Up B- Teensband

บรรยากาศของงานในวันนี้เริ่มตั้งแต่ 6 โมงเย็น ภายในงานมีผู้คนมากมายหลายเชื้อชาติที่มารวมตัวกันอย่างคับคั่ง ซึ่งไฮไลต์ของในวันนี้นี้นอกจากหนุ่ม ไรอัน จะมาร่วมร้องเพลงเป็นภาษาไทย ยังลงทุนเป็นแกนนำให้กับผู้ที่มาเข้าร่วมงานในวันนี้ได้ร้องเพลงนมัสการพระ เจ้า แถมยังออกสเต็ปลีลาในการเต้น ถือว่าเป็นการเผยแพร่ศาสนาที่ดีและน่าสนใจเป็นอย่างมาก ทำให้ผู้มาร่วมงานเข้าใจถึงพระเจ้ามากยิ่งขึ้น แถมผู้มาร่วมงานยังได้รับความสุขและความรู้ทางศาสนาอีกด้วย

อนึ่ง หนุ่ม ไรอัน ได้มางานนี้ถึงสองวันตั้งแต่เริ่มงานจนจบ สร้างความประทับใจจน ศาสนาจารย์ออกปากชมกลางเวทีเลยว่า หนุ่มไรอันเป็นคนมีน้ำใจจริงๆ



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook