ออกตัวแทน เต๋า ไม่ใช่คนแรง มอส โต้ข่าวเต้นสาวแตก | Sanook Music

ออกตัวแทน เต๋า ไม่ใช่คนแรง มอส โต้ข่าวเต้นสาวแตก

ออกตัวแทน เต๋า ไม่ใช่คนแรง มอส โต้ข่าวเต้นสาวแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ส่งข้อความหา เต๋า สมชาย หลังรู้ข่าวโดนหมายจับเรื่องวิวาท เปรยเท่าที่รู้จักเพื่อนไม่ใช่คนแบบนั้น พร้อมโต้ข่าวเต้นจนแต๋วแตกที่เชียงใหม่






หลังจากที่หนุ่มเต๋า มีข่าวคราวเรื่องความอารมณ์ร้อน จนถึงขนาดต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเมื่อไม่นาน เพื่อนสนิทอย่างมอส จึงออกมาพูดถึงเรื่องนี้ในงานบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ สกุลกา ของค่ายเอ็กแซ็กท์



...ตั้งแต่ช่วงปีใหม่ ได้โทรศัพท์ไปสวัสดีปีใหม่เขาแล้ว ผมได้ยินข่าวเขาแล้ว พออ่านข่าว ก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน คือได้ยินมา ว่าก่อนหน้านี้ เต๋าได้รับการทำทัณฑ์บน ก็เลยมีคิดบ้างนิดหนึ่ง ว่าแล้วจะยังไง ก็ส่งข้อความไปบอกเขา ว่าถ้ามีอะไรให้ช่วยก็บอก เขาก็ตอบกลับมาว่าขอบคุณมาก ที่ต้องส่งเป็นข้อความไป ก็เพราะว่าตอนนั้นผมเองก็ไม่รู้ว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ ก็เป็นห่วงเขาเหมือนกัน ไม่อยากให้คนอ่านข่าวเขา แล้วรู้สึกว่าเขาเป็นคนอย่างนั้น เพราะผมคิดว่าพอคนที่ได้อ่านข่าวในหนังสือพิมพ์แล้ว ก็จะรู้สึกไปกับข่าวด้วย เพราะตั้งแต่ที่เราคบกันมาตอนสมัยเด็กๆ เขาก็ไม่ได้เป็นคนที่ดูแรงอย่างที่ข่าวลงเลย ก็อยากให้คนรักเต๋ามากๆ... มอสกล่าวถึงเพื่อนสนิท



นอกจากนี้ ยังมีข่าวว่า มอส ไปเต้นสาวแตก เมื่อครั้งไปเที่ยวที่ จ.เชียงใหม่ เรื่องนี้นักร้องคนดังยืนยัน



...ตอนที่ไปเที่ยวเชียงใหม่ ผมก็ไปกับเพื่อน ส่วนใหญ่ก็ไปนั่งกินอะไรกันเฉยๆ ไม่ได้เต้นซะแต๋วแตก หรือว่าอะไรอย่างนั้นอยู่แล้ว เพราะว่าถ้าไปต่างถิ่นแล้วเนี่ย ผมว่านั่งเฉยๆ น่าจะปลอดภัยกว่า เหมือนกับไปนั่งคุยกัน เพราะเราไปที่โน่น ก็ไม่รู้ว่าใครเป็นใครบ้าง เพราะผมเองก็เป็นที่รู้จักของคนทั่วไปอยู่แล้ว คงไม่อยากจะไปทำอะไร ให้เพิ่มจุดสนใจมากขึ้น อยู่แบบเรียบร้อยดีกว่า เดี๋ยวเขาจะหมั่นไส้เอา ถามว่าซีเรียสกับข่าวแบบนี้ไหม จริงๆ เฉยๆ ไม่ได้ซีเรียสเลย อย่างที่บอก คือพอคนพูดอะไรออกมามันก็เป็นข่าวขึ้นมา... มอสกล่าวสรุป





ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook