คอนเสิร์ตใหญ่ เอาใจคอเพลงรัก | Sanook Music

คอนเสิร์ตใหญ่ เอาใจคอเพลงรัก

คอนเสิร์ตใหญ่ เอาใจคอเพลงรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วิชัย ปุญญะยันต์ เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ฉลองวันแห่งความรัก 14 กุมภาฯ...พร้อมขนเพลงรักอมตะ เอาใจคอเพลง กับ พิงค์แพนเตอร์...เพลงรักข้ามเวลา



กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง สำหรับวงดนตรีขวัญใจคอเพลงรักคลาสสิคนาม พิงค์แพนเตอร์ โดยศิลปินคุณภาพ วิชัย ปุญญะยันต์ ที่ได้เตรียมจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งใหญ่ ซึ่งได้จัดขึ้นมาต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 3 โดยใช้ชื่องานครั้งนี้ว่า พิงค์แพนเตอร์...เพลงรักข้ามเวลา เป็นการนำเสนอบทเพลงรักในรูปแบบแปลกใหม่ น่าสนใจ และเต็มไปด้วยคุณภาพที่คัดสรรบทเพลงรักอมตะจากหลายยุค หลายสมัย มาเรียบเรียงใหม่



แล้วถ่ายทอดบทเพลงด้วยศิลปินชื่อดังเจ้าของบทเพลงรัก อาทิ เศรษฐา ศิระฉายา , ชรัส เฟื่องอารมณ์ , สุชาติ ชวางกูร , คณะนักร้องประสานเสียง 3 วิ วิรัช อยู่ถาวร , วินัย พันธุรักษ์ และวิชัย ปุญญะยันต์ โดยได้รับสมญานามว่า The Letterman แห่งเมืองไทย กลุ่มศิลปินประสานเสียงที่รวมตัวกันได้ยากที่สุด ซึ่งพร้อมใจกันมามอบเสียงไพเราะเป็นพิเศษในครั้งนี้ และขอแนะนำ คำหวาน วีรเวศร์ นักร้องสาวคุณภาพน้องใหม่จากค่าย GMM ที่จะมาประดับฟ้าเมืองไทย เจ้าของน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์



ร่วมสัมผัสบทเพลงรักหวานอย่าง รักฉันนั้นเพื่อเธอ , รอยเท้าบนผืนทราย และจงรัก โดยเฉพาะเพลง รักไม่รู้ดับ ซึ่งประกอบภาพยนตร์โฆษณาที่โด่งดัง ฉลองรับวันวาเลนไทน์ ได้ในวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 15.00 น. ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย บัตรราคา 2,000 / 1,500 / 1,000 / 800 และ 500 บาท (พิเศษสำหรับบัตรราคา 2,000 และ 1,500 บาท รับซีดีในแพ็คเกจสุดหรูที่จัดทำขึ้นสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะ ) จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ www.thaiticketmajor.com โทร 0-2262-3456 และสำหรับผู้ที่ซื้อผ่านบัตร KTC สามารถรับส่วนลด 10% โดยรายได้ส่วนหนึ่งนำมอบสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ มิวสิคแอทแทค 0-2530-7720
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook