มาดอนน่า ถูกมุสลิมหัวรุนแรงขู่ ตัดหัว ปรี่จ้าง2 รปภ.โหด | Sanook Music

มาดอนน่า ถูกมุสลิมหัวรุนแรงขู่ ตัดหัว ปรี่จ้าง2 รปภ.โหด

มาดอนน่า ถูกมุสลิมหัวรุนแรงขู่ ตัดหัว  ปรี่จ้าง2 รปภ.โหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำนักข่าวต่างประเทศเปิดเผยว่า กลุ่มมุสลิมหัวรุนแรงได้ส่งข้อความผ่านระบบออนไลน์ ข่มขู่เอาชีวิต มาดอนน่า ราชินีเพลงป็อป ทั้งนี้ ข้อความดังกล่าวได้ถูกนำขึ้นเว็บไซต์แห่งหนึ่ง เพื่อขอร้องให้ช่วยกันล่าหัวมาดอนน่า โดยให้เหตุผลว่า ราชินีเพลงป็อปประกาศตัวเป็นสาวกของลัทธิ คับบาล่าห์ (Kabalah)



รายงานข่าวระบุต่อว่า ขณะนี้มาดอนน่าได้เพิ่มความเข้มงวดในการรักษาความปลอดภัยให้ตัวเธอและลูกอีก 3 คน โดยการว่าจ้างบอดี้การ์ดสุดโหด 2 คน ซึ่งเคยทำงานให้หน่วยงานลับของอิสราเอล บอดี้การ์ดทั้ง 2 คนจะตามติดเธอไปทุกที่ตลอดเวลา นับตั้งแต่ตกเป็นเป้าหมายของกลุ่มหัวรุนแรง นอกจากนี้ เธอยังเพิ่มความเข้มงวดบริเวณบ้านพักที่มีอยู่หลายแห่งทั่วโลก แถมยังเป็นห่วงเป็นใยโทรศัพท์ไปเตือน กาย ริชชี่ อดีตสามีหนุ่ม ให้ระมัดระวังตัวเองอีกด้วย

ส่วนรายละเอียดข้อความข่มขู่นั้น ระบุไว้ว้า มาดอนน่าต้องถูกตัดหัว ถ้าข้าได้พบหล่อน ข้าจะรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูง ที่มีโอกาสได้เป็นคนแรกที่ได้ตัดหัวหล่อนซะ หากพวกหล่อนยังคงเผยแพร่วัฒนธรรมแห่งความชั่วช้า ต่อต้านศาสนาอิสลามขณะที่อีกข้อความหนึ่งระบุว่า มาดอนน่าดูถูกพวกเราด้วยการประพฤติตัวที่โสโครก เธอยังดูถูกพวกเราหนักขึ้นจากการที่เธอมีความรักให้พวกที่ไม่ใช่มุสลิม ด้านโฆษกส่วนตัวของราชินีเพลงป็อป ระบุถึงกรณีนี้ว่าไม่เคยพูดคุยเรื่องการรักษาความปลอดภัยส่วนตัวกับเธอ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook