ปีทองของ สาว LADY GAGA | Sanook Music

ปีทองของ สาว LADY GAGA

ปีทองของ สาว LADY GAGA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือว่าเป็นสาวเปรี้ยวเปิดศักราชของปี 2009 ไปแล้ว เพราะตอนนี้เธอพาซิงเกิ้ลเพลง Just Dance ขึ้นอันดับ 1 ทั้งชาร์ทบิลบอร์ดฝั่งอเมริกาเเละ อันดับ 1 ชาร์ทเพลงบนเกาะอังกฤษในเวลาเดียวกัน ถือเป็นการเปิดปีด้วยสถิติที่เก๋ เท่ และทำไม่ได้ง่ายๆ เลย



สาวที่เเรงงงงง...ที่สุดในตอนนี้คงเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่ Lady GaGa (เลดี้ กาก้า) สาวสุดฮอตที่กำลังเฉิดฉายบนชาร์ตเพลงทั้งฝั่งอเมริกาเเละฝั่งยุโรป กับอัลบั้มเเรกในชีวิตของเธอ The Flame ภายใต้การดูเเลของเจ้าพ่อเเร็ปเปอร์ Akon (เอคอน) ซึ่งนอกจากอัลบั้มจะแรงแซงโค้งเเล้ว เธอยังถูกกล่าวขวัญถึงเรื่องสไตล์การเเต่งตัวที่เปรี้ยวเข็ดฟันไม่มีใครเกิน จนหลายๆคนยกให้เธอเป็น Fashion Icon คนใหม่ของวงการไปเรียบร้อย

นอกจากนี้ Lady GaGa (เลดี้ กาก้า) ยังได้ร่วมงานกับหนุ่ม Colby O’Donis (โคบี้ โอ โดนิส) ซึ่งฮฮตไม่เเพ้กัน ในเพลง What You Got ที่ฮอตฮิตติดท็อป 10 บิลบอร์ดชาร์ทอีกด้วย

สำหรับในบ้านเราก็เปรี้ยวเก๋ไม่เเพ้ชาติใดในโลก กับซิงเกิ้ลล่าสุดของเธอคนนี้เพลง Poker Face ที่กำลังไต่ชาร์ตบนหน้าปัดคลื่นวิทยุ พร้อมทั้งหลายๆคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันถึง MV เพลง Poker Face ของเธอว่า เปรี้ยวเกินหญิงมากๆ ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ต้องหาอัลบั้ม The Fame มาเป็นเจ้าของได้เเล้ววันนี้ทุกเเผง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook