ฮิวโก้ สร้างชื่อศิลปินไทย โดดร่วมงาน บียอนเซ่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/10/53897/16245_002.jpgฮิวโก้ สร้างชื่อศิลปินไทย โดดร่วมงาน บียอนเซ่

    ฮิวโก้ สร้างชื่อศิลปินไทย โดดร่วมงาน บียอนเซ่

    2009-01-19T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้


    เป็นเรื่องที่น่าภูมิใจของวงการเพลงไทยอีกครั้ง

    เมื่อผลงานเพลงของศิลปินหนุ่มผู้มีฝีมือทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ เป็นที่ถูกใจของ Beyonce (บียอนเซ่) ศิลปินสาวซูเปอร์สตาร์ระดับโลก จนถูกนําไปใส่ในอัลบั้มล่าสุดของเธอ โดย ฮิวโก้ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

    ...เป็นเกียรติ และรู้สึกดีใจ พร้อมทั้งขอบคุณ Beyonce มากๆ ที่ได้เลือกงานเพลงของผมไปใช้ในอัลบั้ม ซึ่งก็ถือเป็นการสร้างชื่อให้กับฮิวโก้ และคนไทยในวงการดนตรีระดับโลกอีกด้วย...

    โดยในปกอัลบั้ม I Am...Sasha Fierce จะมีชื่อของฮิวโก้ในฐานะผู้แต่งเพลง Disappear เพลงที่ 3 ในอัลบั้ม เพลงนี้เป็นเพลงที่แต่งร่วมกับ Amanda Ghost (อะแมนด้า โกสต์) นักแต่งเพลงชาวอังกฤษ (ที่เคยมีผลงานแต่งเพลงดังๆ อย่าง You're Beautiful ของ James Blunt และ Beautiful Liar ของ Beyonce) ตอนแรกตั้งใจที่จะใส่ไว้ในอัลบั้มของฮิวโก้เอง แต่หลังจากที่ Beyonce ได้มีโอกาสฟัง เธอก็ประทับใจเพลง Disappear มากๆ จนขอเพลงนี้ไปใส่ในอัลบั้มของเธอในที่สุด

    โดยเธอได้ขอปรับเนื้อเพลงแค่ไม่กี่คําเพื่อให้เข้ากับบุคลิกของเธอ มากขึ้น นับว่าเป็นอะไรที่ปลื้มมากสําหรับฮิวโก้...อัลบั้ม I Am...Sasha Fierce ของ Beyonce วางจําหน่ายทั่วโลกแล้ววันนี้ โดย Sony Music



    ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก