เดอะ ซันไม่รอด!!เมีย ออซซี่ ออสบอร์น เอาจริงดันริกล่าวหาพยายาม ฆ่าผัว หวังเงิน | Sanook Music

เดอะ ซันไม่รอด!!เมีย ออซซี่ ออสบอร์น เอาจริงดันริกล่าวหาพยายาม ฆ่าผัว หวังเงิน

เดอะ ซันไม่รอด!!เมีย ออซซี่ ออสบอร์น  เอาจริงดันริกล่าวหาพยายาม ฆ่าผัว หวังเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ศาลมีคำสั่งให้ แท็ปลอยด์ ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ จ่ายค่าเสียหายและขออภัยต่อ ชาร์รอน ออสบอร์น เนื่องจากกล่าวหาว่า เธอพยายามฆ่า สามี นักร้องนำวง Black Sabbath เมื่อปี 2007 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เดอะ ซัน แท็ปลอยด์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ต้องยอมจ่ายเงินค่าเสียหาย ที่ไม่เปิดเผยจำนวน แก่ ชาร์รอน ออสบอร์น ภริยาของนักร้องนำวงร็อคดุดัน ที่กลายเป็นตำนานอย่าง Black Sabbath ภายหลังที่ไปกล่าวหาคุณนายออสบอร์นว่า พยายามทำลาย ออซซี่ ออสบอร์น ผู้เป็นสามี และพยายามอย่างหนักที่จะฆ่าเขา เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2007 ในบทความชื่อ เจาะลึกบ้านออสบอร์น : เปิดความจริง



บทความดังกล่าวยังกล่าวหาต่อว่า ชาร์รอนพยายามทำให้ชีวิตออซซี่ตกอยู่ในความเสี่ยง ด้วยการบีบบังคับให้เขาร่วมแสดงรายการซีรียส์ ทั้งที่เขาไม่ค่อยสบาย เพื่อหาเงินเข้ากระเป๋าตัวเธอเอง นายจอห์น เคลลี่ ทนายความของบ้านออสบอร์น กล่าวว่า การกระทำของเดอะซันถือว่า สุดแสนน่ารังเกียจ เป็นการทำร้ายจิตใจและสร้างความเสียหายอย่างมาก ศาลอังกฤษจึงมีคำสั่งให้ เดอะ ซัน รับผิดชอบต่อการกระทำดังกล่าว โดยการจ่ายเงินค่าเสียหาย และขออภัยต่อชาร์รอน ที่ได้สร้างความเครียดและความอับอายให้เธอ

แต่ถ้าเรารู้ประวัติของบ้านออสบอร์นดีๆ แล้ว คงไม่มีใครกล้าทำแบบที่ เดอะ ซัน ทำ เพราะบ้านนี้เขาขึ้นชื่อเรื่องความแรงและไม่ยอมใคร ตั้งแต่พ่อยันลูก!!

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook