ญาญ่าญิ๋ง เคลียร์! ขายบ้านใช้หนี้ ทิ้งแม่หนีแต่งแฟนฝรั่ง | Sanook Music

ญาญ่าญิ๋ง เคลียร์! ขายบ้านใช้หนี้ ทิ้งแม่หนีแต่งแฟนฝรั่ง

ญาญ่าญิ๋ง เคลียร์! ขายบ้านใช้หนี้ ทิ้งแม่หนีแต่งแฟนฝรั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


นักร้องสะโพกพริ้ว ญาญ่าญิ๋ง โต้ขายรถขายบ้าน เตรียมทิ้ง แม่น้อย หนีไปอยู่กับแฟนฝรั่งที่เมืองนอก แจงเป็นข่าวเก่าเอามาเล่าใหม่ ยันเพิ่งซื้อบ้านมือสองเพื่ออยู่กับแม่ ส่วนหนี้เหลือแค่ล้านกว่าบาท รับแฟนลูกครึ่งชวนไปอยู่อเมริกา แต่ทำได้แค่ไปเที่ยว พร้อมปัดเตรียมวิวาห์ปีนี้ ขอลุยงานและเรียนโทให้จบก่อน อยู่ดีๆ ก็มีภาพ แม่น้อย โพธิ์งาม กำลังตำส้มตำหลุดออกมา พร้อมกระแสข่าวฐานะทางบ้านของอดีตตลกหญิงชื่อดังกำลังลำบากหนัก โดยลูกสาวอย่าง ญาญ่าญิ๋ง หรือ รฐา โพธิ์งาม ได้ตัดสินใจขายบ้านขายรถเพื่อใช้หนี้ ส่วนตัวเองก็กำลังจะทิ้งแม่หนีไปอยู่กับแฟนฝรั่งที่ประเทศอเมริกา เจอกระแสข่าวเม้าท์แรงขนาดนี้นักร้องสาวสุดจะทนไหว เลยขอออกมาแก้ข่าวโดยด่วนว่า

โอ๊ย...มันเป็นข่าวเก่าเมื่อประมาณ 4-5 ปีที่แล้ว ถามว่าลำบากมั้ยตอนนั้นมันลำบากจริงๆ ตั้งแต่คุณแม่แถลงข่าวเรื่องหนี้สิน เราก็เริ่มเคลียร์จากขายบ้านขายรถก่อน หลังจากนั้นคุณแม่เริ่มมาจับธุรกิจร้านอาหาร ตัวหญิงเองก็มาทำโรงเรียนสอนเต้น เศรษฐกิจทางบ้านก็เริ่มดีขึ้น แต่ไม่ถึงขนาดจ่ายหนี้ครบหรือรวยแล้ว มันก็ยังอยู่ในศาลเราก็ผ่อนชำระจ่ายตามที่ศาลกำหนดมา แต่หนี้นอกระบบจ่ายหมดแล้ว ตอนนี้หญิงก็ซื้อบ้านมือสองที่ไม่ได้ใหญ่โตมากอยู่กับแม่สองคนเหมือนเดิม ส่วนจำนวนหนี้ที่เหลือตอนนี้เหลือไม่เยอะมาก จากหนี้ 9 ล้านซึ่งไม่ใช่เงินสดทั้งหมด แต่จะเป็นเรื่องของอสังหาฯ ด้วยและการถูกโกงที่เคยมีข่าวไปด้วย ตอนนี้ตัวเงินสดจริงๆ เหลืออยู่ล้านกว่าบาทเอง ก็ไม่เยอะมากเท่าไหร่

...จริงๆ ข่าวนี้ก็แรงนะคะ ตามภาพที่เห็นในข่าวที่คุณแม่กำลังยืนตำส้มตำอยู่ คือร้านคุณแม่อยู่บิ๊กซี ลาดพร้าว ก็จะมีออกบู๊ธบ้างตามงานต่างๆ ซึ่งเวลาตำหนึ่งครกเขาคงไม่ได้มาบอกทุกคนหรอกว่าร้านอยู่ไหน ซึ่งภาพนั้นอาจเป็นแฟนๆ ถ่ายมาด้วยความเป็นห่วงเป็นใยหรือเปล่า (แม่เครียดกับข่าวมั้ย?) แม่ไม่ค่อยเครียด เขาบอกก็เป็นเรื่องจริงที่ทุกวันนี้ยังตำส้มตำอยู่ ถามว่ามันลำบากมั้ยก็ไม่ได้ลำบากเท่าเดิม คือมันเลยจุดเครียดมาแล้วค่ะ ตอนนี้เราก็พยายามสร้างบ้านให้เป็นบ้านมากขึ้น และอยู่กับคุณแม่มากขึ้น

คริสโตเฟอร์ (แฟนลูกครึ่งอเมริกัน-ฮ่องกง) ให้กำลังใจยังไงบ้าง? หญิงก็เล่าให้เขาฟังว่าการอยู่วงการเมืองไทยมีทั้งข่าวดีและไม่ดี มีทั้งคนรักและไม่รักเรา เขาก็เข้าใจและให้กำลังใจว่าคนเราไม่มีใครดีมาตั้งแต่เกิด ชีวิตเขาเองก็ไม่ได้ดีมาตั้งแต่เกิด แต่ทุกอย่างจะสอนให้เราเป็นเราในวันนี้ ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวกำลังจะแต่งงานและย้ายตามแฟนไปอยู่อเมริกา นักร้องสาวสะโพกพริ้วรีบร้องปฏิเสธเสียงดัง โอ๊ย...ไม่จริง คือเขาก็มีชวนไปที่โน่น แต่เป็นลักษณะของการชวนไปเที่ยวมากกว่า ซึ่งหญิงก็แพลนว่าช่วงกลางปีนี้หลังจบเล่นละครเวทีแล้วคงได้ไป ส่วนเรื่องแต่งงานคงอีกนานค่ะ ชีวิตหญิงคิดว่ายังไม่ได้ทำอะไรที่อยากทำได้หมด ทั้งเรื่องของชีวิตตัวเองและการศึกษา อาจจะต้องเรียนโทซึ่งก็ตัดสินใจแล้วว่าจะกลับมาเรียนในเมืองไทย ด้วยพิษเศรษฐกิจและอะไรหลายอย่าง

..ถามว่าความรัก ณ วันนี้ลงตัวมั้ยก็ลงตัวดีอยู่ ส่วนอนาคตเราก็บอกไม่ได้ว่าจะเป็นยังไง หญิงไม่รู้ว่าหลังจากนี้เราจะยังเข้าใจกันดีอยู่หรือเปล่า ส่วนคุณแม่ก็แฮปปี้กับแฟนคนนี้ เพราะเขาเป็นคนดี เขาสามารถพิสูจน์ให้เห็นได้ว่าเขาจริงใจ หรือทำให้แม่เชื่อมั่นได้ โดยปกติคุณแม่ไม่ค่อยเชื่อมั่นใครง่ายๆ ดังนั้นคนที่ทำให้แม่เชื่อมั่นได้แสดงว่าเขาจริงใจกับเรา เรามองที่คุณแม่ได้ด้วย ซึ่งคุณแม่จะไว้ใจคนนี้มากกว่าคนอื่นเป็นพิเศษ


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook