ไอซ์ ศรัณยู แถลงข่าวเปิดอัลบั้ม ประเทศญี่ปุ่น | Sanook Music

ไอซ์ ศรัณยู แถลงข่าวเปิดอัลบั้ม ประเทศญี่ปุ่น

ไอซ์ ศรัณยู แถลงข่าวเปิดอัลบั้ม ประเทศญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อัลบั้มในไทยกระแสยังแรงไม่ตก ทั้งเพลง I SEE U, น่าสงสาร และ ชอบคนเจ้าชู้ กำลังแรงทุกชาร์ทั่วประเทศ ล่าสุดนักร้องหนุ่ม ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช ค่าย แกรมมี่ฯ ต้านกระแสแฟนคลับในญี่ปุ่นไม่ไหว ทางต้นสังกัด NEST ที่โน่นเลยจัดทริปให้ไอซ์หอบเอาอัลบั้มใหม่ชุดนี้ ICE WITH U เหินฟ้าไปมอบให้แฟนๆชาวปลาดิบได้ฟังกันถึงประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับจัดงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มชุดนี้ที่โน่นกลาง ฮาราจูกุ กันเลยทีเดียว โดยวันแรกไอซ์มุ่งตรงดิ่งไปที่การท่องเที่ยวไทยในกรุงโตเกียวเพื่อแถลงข่าวโปรโมทการท่องเที่ยวไทยให้สื่อมวลชนรุมสัมภาษณ์ของเจ๋งๆของไทยกัน ก่อนที่จะทำเก๋จัดให้ไอซ์โดดขึ้นนั่งรถตุ๊กตุ๊กตรงไปยังวัดเพื่อไหว้ขอพร แต่ก็ทำเอาไอซ์ตกใจเพราะทีมงานแอบนัดเหล่าแฟนคลับสาวๆโผล่มาเซอร์ไพร์สไอซ์หน้าวัด

เล่นเอาไอซ์ถึงกับอึ้งไปทีเดียว แต่ก็ใช้ยิ้มสยามโชว์มัดใจสาวๆพร้อมกับชวนแฟนๆไปร่วมกันไหว้พระขอพรกันอย่างสนุกสนาน พอมาถึงวันสุดท้ายไอซ์ยิ้มร่าเพราะครั้งนี้อัลบั้ม 3 ได้มาแถลงข่าวเปิดตัวกันที่อาร์ตแกลอรี่ กลางย่าน ฮาราจูกุกันทีเดียว โชว์บนเวทีไอซ์เลยขนเอาเพลงสนุกๆชุดใหม่อย่าง I SEE U , คนน่าสงสาร , คนใจง่าย ฯลฯ มาโชว์มินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มให้สื่อและแฟนคลับได้ร้องตามเย้วๆกันสนั่นสตูดิโอด้วยสีหน้าเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข โดย ไอซ์ เผยความรู้สึกว่า






ตื่นเต้นและก็ดีใจมากที่มีโอกาสเอาอัลบั้มชุดนี้เป็นชุดที่ 3 มาให้แฟนๆที่ญี่ปุ่นได้ฟังกัน มันเหมือนกับเราได้เอาความเป็นไทยๆมาให้ชาวต่างชาติได้เรียนรู้วัฒนธรรมไทยผ่านงานเพลงของไอซ์กัน โดยเฉพาะทริปนี้ ตื่นเต้นสุดๆเพราะชุดแรกได้แถลงย่าน ชินจุกุ ต่อด้วย ชิบูย่า และครั้งนี้มาแถลงกันที่ ฮาราจูกุ ซึ่งเป็นย่านวัยรุ่นดังของญี่ปุ่นเลย ทำให้ไอซ์รู้สึกว่าการมาออกอัลบั้มที่นี่แต่ละครั้งเราค่อยๆโตขึ้นเรื่อยๆเป็นไปตามสถานที่จัดงาน อีกอย่างวันที่ไปวัดแล้วเจอแฟนคลับมารอเซอร์ไพร์สหน้าวัด ตอนแรกก็ตกใจมากแต่ก็ปลื้มที่เค้าอุตส่าห์มารอเจอเราแต่เช้าจนไอซ์เองแอบน้ำตาซึมไปเหมือนกัน ก็เป็นอีกทริปที่รู้สึกประทับใจและภูมิใจมากที่อย่างน้อยเราก็ได้มีส่วนทำให้ชาวต่างชาติหันมาสนใจฟังเพลงกันเยอะขึ้นครับ ขอบคุณทุกคนมากที่เป็นกำลังใจให้ไอซ์ตลอดมาครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook