จริงหรือ ฟิล์ม ย่องเข้าบ้านขวัญ !! | Sanook Music

จริงหรือ ฟิล์ม ย่องเข้าบ้านขวัญ !!

จริงหรือ ฟิล์ม ย่องเข้าบ้านขวัญ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เนื้อหอมไม่สร่าง สำหรับนางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี เพราะล่าสุดนี้มีรายงานข่าวแจ้งว่า ดารานักร้องหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ นั้นออกอาการหลงปลื้มแบบไม่ธรรมดา เพราะเมื่อประมาณช่วงที่ผ่านมา ดอดไปแฮปปี้นิวเยียร์นางเอกสาวถึงบ้าน ถือว่าเป็นนางเอกสาวที่เนื้อหอมเป็นอย่างยิ่งสำหรับ ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ เพราะที่ผ่านมาเธอตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ หลายคน อาทิ กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล, โจ เปาอินทร์ และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ แต่หนุ่มๆ เหล่านั้นก็เป็นได้แค่อดีตเพื่อนร่วมข่าวของนางเอกเท่านั้น เนื่องจากในความเป็นจริง ณ วันนี้ยังไม่มีใครที่สามารถจะฝ่าด่านและเจาะหัวใจกลายเป็นตัวจริงของเธอได้ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้หนุ่มๆ หลายคน แอบมีความหวังอยู่ในใจลึกๆ ว่า อาจจะได้สอยหัวใจนางเอก 7 สีคนนี้



อาทิชายหนุ่มคนล่าสุดที่สยามดาราได้รับรายงานเข้ามาก็คือ ดารานักร้องดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่มีข่าวว่าช่วงวันปีใหม่ที่ผ่านมา เขาดอดไปแฮปปี้นิวเยียร์ ขวัญ อุษามณี ถึงที่บ้าน อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้นทางผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวรายหนึ่งว่าในความเป็นจริงนักร้องหนุ่มเคยสารภาพว่าหลงปลื้มอุษามณีมานานแล้ว ตั้งแต่ตอนที่ดาราสาวมีข่าวสนิทสนมกับกอล์ฟ จนกระทั่งวันนี้ที่หลายคนลงเห็นว่าขวัญโสดเต็มร้อย ดังนั้นประมาณช่วงปีใหม่ นักร้องหนุ่มจึงถือโอกาสก็ย่องไปแฮปปี้นิวเยียร์ ขวัญที่บ้าน



.....แต่ถ้าจะถามว่าขวัญรู้สึกอย่างไร รายนั้นตอนนี้คงไม่ได้คิดอะไรกับใครหรอก นอกจากความเป็นเพื่อน ส่วนฟิล์มเองคงจะหลงปลื้มขวัญตามประสาหนุ่มๆ ทั่วไปที่เห็นคนสวยนั่นล่ะ เพียงแต่ว่าช่วงนี้เป็นช่วงสบายๆ เนื่องจากว่าขวัญเขาไม่ได้ตกเป็นข่าวกับใครเท่านั้น ส่วนวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไรนั้นคงไม่มีใครคาดเดาได้หรอก แหล่งข่าวกล่าว อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังญาติสนิทของนางเอกขวัญ อุษามณี ซึ่งได้รับการชี้แจงว่าไม่ได้เป็นไปตามกระแสข่าว เอาข่าวมาจากไหน ไม่เห็นมีวี่แววแต่อย่างไร ไม่เห็นเขามาที่บ้านเลย จะมีแต่ก็ดอกไม้ที่ส่งมาหลายช่อเหมือนกัน ส่วนที่มาที่ไปอันนั้นไม่ทราบหรอก อาจจะเป็นของพวกแฟนคลับของน้องมากกว่า ถามว่าน้องรู้จักกับฟิล์มหรือเปล่า? อันนี้ยอมรับว่ารู้จักแต่เท่าที่เห็นจากท่าทาง ไม่ได้ออกแนวจีบๆ นะ ญาติสนิทกล่าว



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook