กอล์ฟ-ไมค์ โชว์คอนเสิร์ตครั้งแรกในมาเลเซีย | Sanook Music

กอล์ฟ-ไมค์ โชว์คอนเสิร์ตครั้งแรกในมาเลเซีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เคยไปโชว์ให้สาวๆถิ่นเสือเหลืองกรี๊ดกันมารอบหนึ่ง ทำเอาสาวๆที่นั่นฝันอยากเชยชมสองหนุ่มฮอต กอล์ฟ-ไมค์ (พิชญะ-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) นักร้องค่าย แกรมมี่ฯ อีกสักครั้ง ล่าสุดทางประเทศมาเลเซียได้คิวส่งเทียบเชิญให้สองหนุ่มบินไปร่วมเป็นแขกสำคัญข้ามประเทศระเบิดคอนเสิร์ตเคาท์ดาวน์คืนข้ามปีของที่นั่นทันทีร่วมกับนักร้องของมาเลเซียและฮ่องกง ณ หน้าห้างสุไงวัง พลาซ่า





...พอวันต่อมาถึงคิวสองหนุ่มมุ่งไปเวทีกลางห้าง สุไงวัง พลาซ่า เพื่อเตรียมโชว์มินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มใหม่ GET READY ที่นำไปวางจำน่ายให้แฟนเพลงที่นั่นกันท่ามกลางเหล่าแฟนคลับหลายร้อยคนมาออกันหน้าเวทีจนพื้นที่ดูแคบไปถนัดตา ....พอถึงคิวเปิดตัวเท่านั้นเสียงกรี๊ดดังลั่นต้อนรับสองหนุ่มกอล์ฟ-ไมค์ที่ออกมาโชว์เพลง LET’S GET DOWN และINSPIRATION ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่ร้องตามกันตลอด และถึงเปิดโอกาสให้สาวๆที่อยากจับมือนุ่มๆของสองหนุ่มไทยได้ขึ้นมาให้สองหนุ่มแจกลายเซ็นต์กับบนเวที





โดยสองหนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ เผยว่า ....ดีใจ และ ปลื้มมากเลยครับที่ได้รับเกียรติจากทางมาเลเซียให้เราสองคนมาร่วมโชว์ในงานเคาท์ดาวน์ของที่นี่ คนเยอะมาก และก็เป็นครั้งแรกด้วยที่เรามาโชว์คอนเสิร์ตให้แฟนเพลงที่นี่ได้ดูกัน ตื่นเต้นมากครับตอนแรก ไม่คิดว่าเค้าจะฟังเพลงเราด้วย แต่พอโชว์และเห็นฟี๊ดแบ็กของแฟนๆชอบเพลงเรากัน ก็รู้สึกภูมิใจมากที่มีแฟนเพลงในต่างประเทศให้ความสนใจกับอัลบั้มของเรากันมากมายขนาดนี้ และอีกอย่างเราก็เพิ่งนำอัลบั้ม GET READY ที่เพิ่งวางแผงในไทยเมื่อเดือนธ.ค.มาให้แฟนๆที่นี่ได้ฟังกันด้วย ประทับใจมากกับทริปนี้คิดว่าถ้ามีโอกาสก็อยากไปแสดงคอนเสิร์ตให้แฟนเพลงที่นั่นได้มันส์กันครับ


อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กอล์ฟ-ไมค์ โชว์คอนเสิร์ตครั้งแรกในมาเลเซีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook