ว่าน ไม่สน! ถูกเพื่อนดีเจรุมเขม่น!! | Sanook Music

ว่าน ไม่สน! ถูกเพื่อนดีเจรุมเขม่น!!

ว่าน ไม่สน! ถูกเพื่อนดีเจรุมเขม่น!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องและดีเจหนุ่มหน้าตี๋ ว่าน-ธนกฤต หรือ ว่าน AF2 กลับมาผงาดอีกครั้ง หลังเจอมรสุมข่าวเม้าท์ถูก เจ๊ฉอด บิ๊กบอสเอไทม์ฯ เขี่ยตกกระป๋อง!! ล่าสุดพอมีงานล้นมือก็ถูกลือต่ออีกว่ากลายเป็นลูกรักเบอร์หนึ่งไปซะแล้ว! ในขณะที่ดีเจคนอื่นหลุดผังเกลี้ยง!! เจ้าตัวฟุ้ง ไม่สนโดนรุมเขม่น มั่นใจบริหารเวลาลงตัว ปัด! ไม่เคยคุยเรื่องข่าวกับบอสใหญ่ เชื่อข่าวมาแป๊บเดียวเดี๋ยวก็ผ่านไป ไม่คิดมากอยู่แล้ว!! ดีเจหนุ่ม ว่าน AF2 ปัด! ถูก เจ๊ฉอด เขี่ยตกกระป๋อง แย้มมีงานเต็มเอี๊ยดตลอด 7 วัน!!....ตอนนี้ก็จัดรายการอยู่ 2 ที่ครับ ที่ chill FM 89.0 แล้วที่ EFM เสาร์ –อาทิตย์ เวลา 14.00 – 17.00 น. เหมือนเดิม



ไม่ได้เป็นไปตามข่าวครับ
ก็หนักกว่าเดิมอีกครับไม่ต้องหยุดเลย ทำงานทุกวันเลยไม่ได้พัก แต่ว่าช่วงที่อาจจะไม่ค่อยได้เห็นหน้าเห็นตากันก็คงทำอย่างอื่นอยู่ละมั้งครับ ก็คงไม่ได้หายไปไหนหรอกครับ (รู้สึกยังไงบ้าง?) ความรู้สึกก็เหมือนเดิมครับ ข่าวก็วนกลับมาเดี๋ยวข่าวหายไปก็วนกลับมาใหม่ ก็เออเป็นช่วงๆ ไปสนุกดีครับยินดีกับทุกข่าวครับพอถามต่อว่าได้คุยกับ เจ๊ฉอด ถึงเรื่องข่าวบ้างมั้ย หนุ่มว่านรีบโบ้ยทันที พร้อมเปรยต่อว่า....ไม่ได้คุยอะไรกับเขาหรอกครับ อย่างเรื่องข่าวก็แบบเนี้ยครับ คือเราไม่มีอำนาจตัดสินใจนะครับพี่ๆ สื่อมวลชนเขียนอะไรมาก็ไม่เป็นไรก็อ่านไปตามนั้นก็สนุกดี ไม่ได้คุยปรึกษากันเรื่องแบบนี้เท่าไหร่ ถามว่าน้อยใจมั้ย ก็ไม่หรอกครับ ก็ถือว่ามันเป็นอีกอันนึงที่คนจะได้เห็นเรามั้งครับ ผมรู้สึกเฉยๆ นะครับกับทุกข่าว

เพราะว่าผมก็ไม่ได้รู้สึกกังวลเหลือเกินกับข่าวนี้ หรือว่าดีใจเหลือเกินกับข่าวดีๆ ผมเฉยๆ เพราะว่าผมก็ทำงานของผมและการเสนอข่าวก็เป็นหน้าที่ของคนอื่น พอถามต่อว่าถูกมองเป็นลูกรักไปแล้ว เพราะดีเจคนอื่นๆ หลุดผังเกือบหมด ในขณะที่เรางานเยอะจนล้นมือ หนุ่มว่านเปรยว่า.....ผมว่าก็แล้วแต่ทัศนคติของแต่ละคนดีกว่า เพราะว่าส่วนตัวผม ตัวเองก็ลุ้นเหมือนกันว่าการปรับผังแต่ละครั้งเนี่ยจะรอดหรือจะไม่รอด หรือจะเป็นยังไง แต่อันนี้ก็ต้องขอบคุณทั้งทางเอไทม์ ทางโปรดิวเซอร์ของทั้งสองคลื่นที่ตกลงกันไม่ได้ก็เลยต้องจัดทั้งสองคลื่น (กลัวโดนหมั่นไส้มั้ย?) ก็หลายๆ คนที่เลิกจัดไปเขาก็มีสาเหตุส่วนตัวของเขา

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวหรือว่าเรื่องงานที่เขาทำอย่างอื่นแล้ว ก็เลยเหมือนจัดไม่ได้ ฉะนั้นผมรู้สึกว่าถ้าเกิดผมจัดสองที่แล้วบทบาทมันลงตัวทั้งสองที่ก็น่าจะไม่มีปัญหา....ลูกรักตัวจริง?...ก็คงไม่ขนาดนั้นหรอกมั้งครับ ก็แค่อย่าง chill เขามีการปรับเปลี่ยนรายการใหม่ แล้วก็ผมรู้สึกน่าสนใจดีก็เลยลองไปทำเดโม่ทิ้งเอาไว้ที่ chill ดู (ไม่กลัวดีเจคนอื่นเขม่นหรือ?) ผมว่าถ้าไปคิดอย่างนั้นไปทำงานแล้วก็ไม่สบายใจครับ อย่าเลยดีกว่า (พี่ฉอดเป็นคนเลือกเราหรือเปล่า?) จริงๆ พี่ฉอดน่าจะเป็นคนดูรวมๆ เฉยๆ ครับ เพราะว่าเรื่องของแต่ละคลื่นก็เป็นหน้าที่ของโปรดิวเซอร์ของแต่ละคลื่นมากกว่า ว่าจะวางยังไง


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook