เฟอร์กี้ ดูฮาเมล ชื่นมื่น วิวาห์แฟนตาซีสีขาว | Sanook Music

เฟอร์กี้ ดูฮาเมล ชื่นมื่น วิวาห์แฟนตาซีสีขาว

เฟอร์กี้ ดูฮาเมล ชื่นมื่น วิวาห์แฟนตาซีสีขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ในที่สุดก็เข้าพิธีวิวาห์แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝากันจนได้ สเตซี่ เฟอร์กูสัน หรือแม่สาวเฟอร์กี้ แห่ง แบล็ก อายด์ พีส์ (Black Eyed Peas) และ จอช ดูฮาเมล พระเอกรูปหล่อ จูงมือกันเดินเข้าโบสถ์ เชิร์ช เอสเตตส์ ไวน์ยาร์ด ที่มาลิบู, แคลิฟอร์เนีย เพื่อให้คำมั่นว่า จะรักกันไปจนแก่จนเฒ่า ในบรรยากาศงานที่สุดแสนจะโรแมนติก วันเสาร์ที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา นักร้องสาวเซ็กซี่วัย 33 ปี และดาราหนุ่มวัย 36 ปี ต่างใช้บริการชุดเสื้อผ้าเจ้าบ่าว-เจ้าสาวของ Dolce & Gabbana



แต่แน่นอนว่ารายละเอียดของชุดเจ้าสาวย่อมมากกว่า นอกจากชุดแต่งงานแล้ว ผ้าคลุมหน้าของเธอก็ดีไซน์มาเป็นอย่างดีโดย Dolce & Gabbana เช่นกัน ส่วนเพชรพลอยที่ใช้ประดับประดานั้น เป็นหน้าที่ของ H.Stern จัดให้ ซึ่งตกมูลค่านับล้านดอลลาร์เลยทีเดียว ขณะที่เพื่อนเจ้าสาว (10 คน) มาในชุดเดรสสีดำ และเพื่อนเจ้าบ่าวก็สวมสูทสีดำ เนกไทสีขาว ทั้งหมดโดย Dolce & Gabbana ธีมของงานแต่งนี้จัดแบบ แฟนตาซีสีขาว พวกเขาแต่งงานกันใต้ต้นแม็กโนเลียที่ประดับด้วยดอกกุหลาบสีขาวหลายพันดอก โดยเฟอร์กี้เดินสวยสง่ามาพร้อมช่อดอกไม้สีขาว ที่ประดับด้วยคริสตัลแวววาว



ขณะแลกแหวนแต่งงานแกะสลักโดย H. Stern โดยเป็นเพชร 4 กะรัต ที่รายล้อมด้วยเพชรอีกหลายๆ เม็ด ที่ไล่สีตั้งแต่สีขาวไปจนถึงสีบรั่นดี ส่วนแหวนของจอชนั้นเป็นทองคำขาว 18 เค
หลังจากพิธีแต่งงานเสร็จสิ้น ก็ตามด้วยงานเลี้ยงต้อนรับที่จัด และตกแต่งในเต็นท์ที่ตกแต่งให้เหมือนป่า ข้างบนประดับด้วยแสงไฟ โดยแขกเหรื่อที่มาร่วมเป็นสักขีพยานนั้นเพียบ...บบบ ไล่ตั้งแต่ รีเบ็คก้า โรมิน และสามี เจอร์รี่ โอคอนเนลล์ ที่เพิ่งได้ลูกแฝด (หญิง) หมาดๆ, มาริโอ โลเปซ, สเตซี่ คิบเลอร์, คิด ร็อก, สแลช, เคท ฮัดสัน ที่แสดงกับ เฟอร์กี้ ในหนังเรื่อง Nine, สมาชิก Black Eyed Peas นำโดย วิล. ไอ. แอม ไปจนถึงแขกของ จอช จากซีรีส์ Las Vegas ทั้ง เจมส์ คาน, มอลลี่ ซิมส์ และ วาเนสซ่า มาร์ซิล






นอกจากแขกในวงการ ครอบครัวของจอชบินตรงมาจากนอร์ทดาโคตา โดยเพื่อนๆ ของทั้งสองคนกล่าวว่า ครอบครัวเขาตื่นเต้นมาก พวกเขารักเฟอร์กี้ และยินดีอย่างยิ่งที่จะต้อนรับเธอมาอยู่ร่วมครอบครัวเดียวกัน โดยงานแต่งนั้นเริ่มแบบไม่เป็นทางการตั้งแต่คืนวันพุธ ซึ่งมีการจัดงานเลี้ยงสละโสดที่ดาโคตา เลาน์จ คลับเปิดใหม่ที่ ซานตา โมนิก้า จากนั้นวันศุกร์ก็เป็นการซ้อมงานเลี้ยงในธีมแบบฮาวายเอี้ยน ทั้งนี้ เฟอร์กี้คบหาดูใจกับดูฮาเมลตั้งแต่ปี 2004 หลังจากฝ่ายชายให้สัมภาษณ์เปิดใจกับนิตยสาร อินสไตล์ ว่า เธอเป็นดาราในดวงใจ โดยเฟอร์กี้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้กับ เพลย์บอย เมื่อปีที่แล้วว่า ฉันอ่านแม็กกาซีนและเจอว่าเขาแอบฝันซุกซนถึงฉัน เพื่อนๆ ฉันรู้จักเขาทั้งนั้น เพราะว่าเขาเป็นดาราทีวี ฉันไม่ชอบดูหรอก แต่เพื่อนๆ บอกว่า เธอต้องควงกับเขา เธอต้องทำเพื่อส่วนรวม



จากนั้นวันเวลาก็ผ่านไปๆ ฉันอ่านเจอตารางนัดหมายว่าเราต้องไปอัดเทป Las Vegas และฉันถามตัวเองว่า - นี่มันโชว์ของเขาไม่ใช่เหรอ? - เราเจอกัน ฉันบอกกับเขาว่า - นี่ ฉันอ่านเจอว่าคุณฝันถึงฉัน - เขาตอบว่า - ใช่ - และฉันถามเขากลับไปว่า - แล้วไง มันเป็นฝันดีใช่มั้ย? - เขาบอกว่าดี เราคบกันมานับจากนั้น' เฟอร์กี้กล่าว โดย จอชขอเธอแต่งงานปลายปี 2007



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook