ลีเดีย - บีม ใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่ากทม. | Sanook Music

ลีเดีย - บีม ใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่ากทม.

ลีเดีย - บีม ใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่ากทม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


นักร้องสาวเจ้าของฉายา เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย - ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา อยู่บ้านเลขที่ 19/6 หมู่บ้านมาสเตอร์พีช ซ.สุคนธสวัสดิ์ ถ.รามอินทรา-อาจณรงค์ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว (ลำดับที่ 401) ได้เดินทางออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมกับคุณพ่อ นายไชยยันต์ วิสุทธิธาดา และคุณแม่ ศันสนีย์ วนะไชยเกียรติ ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 1 บริเวณลานจอดรถบริษัทซินเน็กซ์ ซอยสุคนธสวัสดิ์ ถนนเกษตรนวมินทร์

พร้อมกันนี้ ลีเดีย ได้เปิดเผยว่า ...เดียรู้สึกยินดีที่ได้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่า กทม.ในวันนี้ค่ะ เดียจะให้ความสำคัญกับการเลือกตั้งทุกครั้ง ถึงแม้จะเป็นการเลือกตั้งผู้ว่าฯในครั้งนี้ จะห่างจากครั้งที่แล้วไม่กี่เดือน เดียก็ไม่ได้รู้สึกเบื่อหน่ายอะไรนะคะ ก็ยังยินดีที่จะออกมาใช้สิทธิทุกครั้ง เดียก็อยากให้ชาวกรุงเทพฯออกมาใช้สิทธิกันเยอะ ๆ เพราะถือเป็นหน้าที่ของเรา ก็หวังว่า ชาวกรุงเทพฯ คงจะได้บุคคลที่มีความสามารถมาพัฒนากรุงเทพมหานครของเราให้ดีต่อ ๆ ไป บ้านเมืองของเราที่ผ่านมา ก็ถือว่าวุ่นวาย และมีแต่ปัญหา จากนี้ไปประเทศน่าจะสงบสุขขึ้น และคนไทยก็คงจะมีความสุขขึ้นค่ะ...



ด้านนักร้องหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น บีม-กวี ตันจรารักษ์ อยู่บ้านเลขที่ 257 ซอยสายลมนิเวศน์ แขวงบางนา เขตบางนา ได้เดินทางไปลงคะแนนเสียงเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 42 โรงเรียน ประภามนตรี เขตบางนา

บีม-กวี กล่าวว่า ...รู้สึกดีใจที่ได้ทำหน้าที่ของประชาชนชาวไทยอีกครั้ง จากนี้บีมก็หวังว่า การเมืองของไทยคงพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น ก็หวังว่าผู้ว่าคนใหม่นี้จะนำพากรุงเทพมหานคร ให้เป็นเมืองที่น่าอยู่ และเป็นศูนย์กลางของความสุขของคนไทยทั้งประเทศครับ...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook