รุจ เดอะสตาร์ แย้มสเปคคู่เดทในฝัน | Sanook Music

รุจ เดอะสตาร์ แย้มสเปคคู่เดทในฝัน

รุจ เดอะสตาร์ แย้มสเปคคู่เดทในฝัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



รุจ เดอะสตาร์ (ศุภรุจ เตชะตานนท์) ยอมเปิดปากเรื่องรักเป็นครั้งแรกใน เซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน (ฉบับมกราคม) ว่าสาวในฝันที่อยากเดทด้วยนั้น แนวเซ็กซี่หวือหวาต้องชิดซ้าย เพราะสาวในอุดมคติที่มาแรงแซงทางโค้งของหนุ่มรุจนั้นต้องสไตล์เรียบร้อยน่ารักเท่านั้น!!



.....พูดยากนะถ้าจะบอกถึงสไตล์สาวในฝันที่อยากเดทด้วย เพราะผู้หญิงทุกคนมีเสน่ห์ต่างกัน แต่สำหรับผมแล้ว ชอบผู้หญิงที่ดูนิ่งๆ เรียบร้อย หวานๆ มากกว่า เพราะว่าน่าจะเข้ากับผมได้ดีที่สุด ส่วนถ้าให้เลือกว่าจะพาสาวคนนั้นที่พูดถึงไปเดทที่ไหนนั้น ขอเลือกไปต่างประเทศดีกว่าครับ จะเลือกเป็นประเทศที่ธรรมชาติสวยๆ ดูแล้วสบายตา สบายใจด้วยเพราะได้อยู่กับคนที่เราชอบ แล้วผมก็จะพูดกับเขาด้วยว่า หวังว่าครั้งนี้คงจะไม่ใช่เดทครั้งสุดท้ายที่เราจะมาด้วยกันนะครับ (หัวเราะ) นี่! เป็นไงครับ ขอซึ้งหน่อยละกันเดทกับสาวในฝันของผม รุจกล่าว..



......นอกจากจะยอมเปิดปากเรื่องสเปคแล้วก็ยังมีแฟชั่นจี๊ดๆ กับคอนเซ็ปท์ Blind Date กับ 3 สาวหน้าใส มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ (ชนะเลิศมิสยู-ทิป ปี 2008), แพท-ณัฐนันท์ โปษกะบุตร, เอ๋-ภูริดา ศรีวรพงศ์กุล 3 สาวจากคอลัมน์ ‘Centerpoint Lads & Gals’ มาให้ได้ดูกันแบบจุใจอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีบทสัมภาษณ์ถึงการลุยเดี่ยวกับอัลบั้มแรกในชีวิต และเบื้องหลังกองถ่ายสุดแสนจะฮามาให้ได้อ่านกัน














สำหรับใครที่อยากรู้ว่าสาวๆ ในฝันของ รุจ เป็นแบบไหน ติดตามภาพแฟชั่นเก๋ๆ ที่ควง 3 สาวมาถ่ายแฟชั่นด้วยกันเป็นครั้งแรกได้แล้วกับ เซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน: ฉบับเดือนมกราคม (My First Date Issue) ทุกแผงหนังสือเทรนด์ดี้ทั่วประเทศ สอบรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกกันไปได้ที่ www.centerpoint108.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook