ซี้ด!!..เป้ ลงทุนขริบลิ้น แก้ปัญหาลิ้นคับปาก | Sanook Music

ซี้ด!!..เป้ ลงทุนขริบลิ้น แก้ปัญหาลิ้นคับปาก

ซี้ด!!..เป้ ลงทุนขริบลิ้น แก้ปัญหาลิ้นคับปาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พระเอกหัวรังนก เป้-อารักษ์ ทำเสียวลงทุนขริบลิ้น เพื่อให้พูดชัดขึ้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้ชอบลิ้นคับปากมาตลอด เจ้าตัวเผยทนเจ็บอยู่หนึ่งอาทิตย์ก่อนตัดไหมจนเลือดท่วมปาก



เป็นการลงทุนเพื่อการแสดงที่ฟังแล้วเสียวแทนจริงๆ เมื่อพระเอกมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ออกมายอมรับว่า ได้ไปขริบลิ้นของตัวเองเพื่อให้พูดชัดขึ้น ในการแสดงภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ความจำสั้น..แต่รักฉันยาว เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา งานนี้เจ้าตัวเผยถึงที่มาของการยอมเจ็บตัวในครั้งนี้ว่า เป็นเพราะมีอาการ Toung-Tie หรือภาวะลิ้นคับปาก จึงทำให้มีคนแนะนำให้ไปขริบลิ้น ซึ่งผลที่ออกมาก็ถือว่าน่าพอใจ ตอนนี้พูดชัดปร๋อขึ้นเยอะ

...ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ผมตัดสินใจไปขริบลิ้น ทนเจ็บอยู่ 1 อาทิตย์ เพราะตอนไปเรียนออกเสียงพูดกับครูก้อย แล้วครูให้ไปปรึกษาหมอฟัน แล้วหมอบอกว่า ผมมีอาการ Toung-Tie หรือภาวะลิ้นคับปาก ถ้าขริบแล้วจะทำให้พูดชัดขึ้น ผมก็เลยตัดสินใจไปขริบ ตอนตัดไหม เลือดออกกบปากเลยครับ แต่ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว ทานทุกอย่างได้เหมือนเดิม และเริ่มพูดได้มากขึ้นแล้ว ตอนนี้พี่ๆ ก็บอกกันว่าเราพูดชัดขึ้น พี่สิน ยงยุทธ ทองกองทุน ผู้กำกับหนัง ความจำสั้น...แต่รักฉันยาว ก็บอกว่าเป้พูดจาชัดขึ้นนะ ซึ่งผมรู้สึกว่า ถ้ามันชัดขึ้นจริงๆ ก็จะดีมาก เวลาเล่นละคร แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา หรือเล่นหนัง ผมจะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องพูด เราจะได้ใส่แอ็กติ้งเต็มที่ไปเลย ยอมรับว่าที่ทนเจ็บไปขริบครั้งนี้ ก็เพื่อการแสดงล้วนๆ เลยครับ ตอนนี้ก็ยังคงเรียนออกเสียง แต่จะได้จับจังหวะ และพูดให้ช้าขึ้น ตอนนี้งานยังมีเข้ามาเรื่อยๆ เป็นโอกาสที่ดีของผมจริงๆ ที่ได้เล่นละคร ได้เล่นหนังกับจีทีเอชอีกครั้ง และหนังเรื่องนี้ผมชอบมากนะครับ มันให้มุมมองเรื่องการเริ่มต้นใหม่ว่าชีวิตคนเราเริ่มต้นได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะเป็นความรัก การเรียน งาน เพียงแค่เรากล้าลืมความเจ็บปวด แล้วเดินหน้าเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ครับ... เป้กล่าว



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook