Fat Radio ส่งเทียบเชิญ 20 ศิลปินดัง แอ่วเมืองเจียงใหม่ | Sanook Music

Fat Radio ส่งเทียบเชิญ 20 ศิลปินดัง แอ่วเมืองเจียงใหม่

Fat Radio ส่งเทียบเชิญ 20 ศิลปินดัง แอ่วเมืองเจียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ป๊ะกั๋นแหมกับปีวัว โดยในปีนี้ คลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน เตรียม เทศกาลดนตรีที่เหนือกว่าปีที่แล้ว กับ แฟต เฟสติวัลโชว์เหนือ....ตอน โชว์เหนือกว่า การรันตีความม่วนโดยทีมงานแฟต เหมือนเดิม มีกาด (ตลาด)ต่างๆ มากมายให้เลือกซื้อ ทั้ง กาดทำมือ ที่นำหนังสือทำมือจากนักเขียนหน้าใหม่กว่า ผลงานที่เก๋ากว่า พร้อมทั้งงานศิลปะทำมือมาให้เลือกซื้อมากมาย ตามมาด้วย กาดเพลง ของคนรักเสียงเพลงจับจ่ายซื้อซีดีเพลงจากหลากค่าย



และศิลปินหน้าใหม่ และกาดหนังสือ จากสำนักพิมพ์ต่างๆ และที่ขาดไม่ได้ กาดของกิ๋น(ที่อร่อยกว่า) โดยภายในงานยังรวบรวมงานศิลปะที่ก่อเกิดจากไอเดียบรรเจิดของศิลปินจากแดนอาทิตย์อุทัย อย่าง PIKA PIKA ศิลปะที่นำความสวยงามของแสงไฟฉายมาสรรสร้างภาพประกอบกับดนตรีสดๆ
เป็นการสร้างผลงานได้อย่างน่าสนใจ รวมทั้ง OVERHEAD NIGHT CLUB VERTION 2.0 กว่าๆ มาสร้างสีสันให้จาวเจียงใหม่ได้ม่วนอกม่วนใจ๋ และที่ขาดไม่ได้สำหรับ แฟตเฟสโชว์เหนือก็คือ ดอยย้ง ดอยคู่บ้านคู่เมืองของแฟตเฟตโชว์เหนือ สูงเกือบเท่าตึก3ชั้น เป็นจุดกระจายเสียงรอบงาน และแสดงSMS ยักษ์แรงงานมนุษย์ แถมดอยนี้ยังเปิดโอกาสให้คุณได้ไปเยี่ยมชมวิว แบบเห็นทิวทัศน์ทั้งงาน ดูการแสดงได้พร้อมกันทุกเวที ลือกันว่า บนดอยหนาวมาก!! ใครไม่ได้ขึ้นดอยย้ง ถือว่ายังมาไม่ถึงแฟตเฟสโชว์เหนือ!!



งานนี้ยังได้ศิลปินเจ้าบ้านอย่าง จุ๋ย จุ๋ยส์ มา ชวนชาวแฟตม่วนมันกันในงาน พร้อมกล่าวว่า งานแฟต เฟสติวัล โชว์เหนือครั้งนี้ความพิเศษมากขึ้นกว่าปีที่แล้ว โดยในส่วนของจุ๋ย จุ๋ยส์เองก็จะมีความพิเศษในเรื่องของการโชว์ต่างๆ บนเวที เซอร์ไพรส์จากแขกรับเชิญที่มาร่วมโชว์รับรองว่า สนุกกว่าปีที่แล้วแน่นอน และสำหรับใครที่อยากซื้อซีดีของจุ๋ย จุ๋ยส์ ก็สามารถหาซื้อได้ที่บูธ ของจุ๋ย จุ๋ยส์ นอกจากนี้ยังมีศิลปินดังอาทิ Musketeers, Better Weather, Brand New Sun Set, Knock The Knock, โมโนโทน, ฟลัว, สเลอ, Teddy Ska, Crescendo, เล็ก T – Bone, ริชแมนทอย, Sqweez Animal, สครับบ์, อพาร์ตเมนต์คุณป้า, สนามหลวงโชว์ และ มายด์ มาร่วมสร้างความสุขให้ในงาน แฟต เฟสติวัล โชว์เหนือ...ตอน โชว์เหนือกว่า ครั้งนี้ที่เดียว รับรองได้เลยว่าไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน



บัตรราคา 100 บาท เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 10 มกราคม 2552 ณ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ เซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่า เชียงใหม่, ร้านสวนนม สาขาหน้ามอ ถ.ห้วยแก้ว, ร้านวอร์มอัพ ถ.นิมมานเหมินทร์ และร้าน Minimal ถ.นิมมานเหมินทร์ ซ.13 แล้วมาป๊ะกั๋น!!(พบกัน) ใน วันเสาร์ที่ 24 มกราคม 2552 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 24.00 น. ณ ลานม่วนใจ๋ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต สอบถามรายละเอียดได้ที่ คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ (104.5 Fat Radio) 02-641-5394 ทุกช่วงดีเจ หรือ www.fatdegree.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook