Am fine ส่งอัลบั้มพิเศษ ตอกย้ำกระแส!!! | Sanook Music

Am fine ส่งอัลบั้มพิเศษ ตอกย้ำกระแส!!!

Am fine ส่งอัลบั้มพิเศษ ตอกย้ำกระแส!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ปล่อยงานเพลงออกมาทีไรก็แรงโดนใจแฟนๆทุกครั้ง ซึ่งก็ทำให้ชื่อเสียงของวงดนตรีฝีมือดี Am fine (แอม ฟายน์) นั้นได้รับการยอมรับในความสามารถมากขึ้นเรื่อยๆ และล่าสุด พวกเค้าก็มีอัลบั้มพิเศษมาให้แฟนๆได้ฟังกันอีกหนึ่งชุด โดยใช้ชื่อว่า Am fine : Little room (แอม ฟายน์:ลิตเติ้ล รูม) ซึ่งจะมีความพิเศษอย่างไรบ้างนั้น ไปฟังจากพวกเค้ากันเอง



หลังจากที่อัลบั้ม Doubt (เดาต์) วางแผงไปแล้ว และพวกเราก็ได้มีโอกาสไปเจอเพื่อนๆมาแล้วทั่วประเทศ และทุกๆที่พวกเราไปก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ก็ทำให้เราคิดว่าอยากจะมีอะไรพิเศษๆเพื่อตอบแทนการตอบรับที่ดีจากเพื่อนๆทุกคน ก็เลยทำให้ออกมาเป็นอัลบั้มชุดนี้นั่นเอง(ยิ้ม) โดยทุกเพลงที่อยู่ในอัลบั้มก็เป็นเพลงที่พวกเราชอบร้องและซ้อมด้วยกันบ่อยๆอยู่แล้ว และมีบางที่ๆเราไปเล่นคอนเสิร์ตก็เคยนำมาร้องให้เพื่อนๆได้ฟังแล้วด้วย



ซึ่งก็มีฟีดแบ็คที่ดีมาก.อย่างเพลงแรกที่เลือกมาเป็นเพลงเปิดตัว ก็คือเพลง แฟนเก่า ก็เป็นเพลงที่ “ฝ้าย” ชอบมากๆ ชอบตั้งแต่ตอนที่ “พี่อู๋-ธรรพ์ณธร” ร้องเอาไว้แล้ว ยอมรับตามตรงว่าเนื้อหามันโดนมากๆเลย นอกจากนี้ก็ยังมีเพลงอื่นๆที่รับรองว่าต้องถูกใจแฟนๆแน่นอนเลย เพราะว่าเราตั้งใจเลือกมาจากประสบการณ์ของพวกเราเองล้วนๆ ยังไงก็ขอฝากให้เพื่อนๆติดตามกันด้วยนะคะ”



Am fine : Little room อัลบั้มพิเศษที่นำเพลงที่ชอบ มาเรียบเรียงใหม่ในสไตล์ Am fine (แอม ฟายน์) สัมผัสความสุขทางดนตรีครั้งใหม่นี้ได้ ด้วยตัวคุณเองและติดตามชมมิวสิกเพลงแรก “แฟนเก่า” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและเตรียมพบกับอัลบั้มเต็มวันที่ 29 มกราคมนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ






ฟังเพลง อัลบั้มใหม่ Am fine



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook