เบลล์ โฮ! ปัดตอบเลิกแฟนทอมชนวนเหตุปิดรร.สอนเต้น | Sanook Music

เบลล์ โฮ! ปัดตอบเลิกแฟนทอมชนวนเหตุปิดรร.สอนเต้น

เบลล์ โฮ! ปัดตอบเลิกแฟนทอมชนวนเหตุปิดรร.สอนเต้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ญาญ่าญิ๋ง-เบลล์-หลิว แถลงปิดโรงเรียนสอนเต้น ยันเปล่ากินเกาเหลากันเอง บ่ายเบี่ยงตอบเป็นปัญหาเรื่องเงิน แจงเป็นการบริหารภายในที่ไม่ลงตัวทำให้เสียหายหลายล้าน ปัดไม่ขอพูดพาดพิงถึงบุคคลอื่น ฝากถึงนักเรียนได้เงินคืนและได้เรียนครบจบคอร์สแน่ บอกยังมีความฝันไม่แน่อนาคตอาจจับมือกันเปิดโรงเรียนอีก ด้านเบลล์ปล่อยโฮปิดปากไม่ตอบชนวนเหตุเลิกแฟนหุ้นส่วนทำให้ต้องปิดโรงเรียน



เปิดดำเนินกิจการมาได้เพียงแค่ปีกว่า ในที่สุดโรงเรียนสอนเต้น Shall We Dance ของสามนักร้อง-ดาราสาว ญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม, หลิว-มนัสวีร์ กฤตตานุกูล และเบลล์-สุภัชญา ลิทธิโสภณกุล หรือ เบลล์ ไชน่าดอลล์ ก็ได้ปิดตัวลงอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 30 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (8 ม.ค.) ทั้งสามสาวได้จูงมือกันมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ถึงเหตุผลที่ต้องปิดโรงเรียนสอนเต้นในครั้งนี้ โดย เบลล์ ไชน่าดอลล์ ได้เปิดใจกล่าวว่า


...Shall We Dance ได้ยุติปิดกิจการลงเมื่อวันที่ 30 ธ.ค.2551 เราไม่ได้มีปัญหากันเองภายในสามคน ก็ยังรักกันดีอยู่ แต่มันเป็นปัญหาภายในซึ่งเราไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ สาเหตุที่เราต้องแถลงข่าวเพราะต้องการป้องกันปัญหาและความเสียหายที่จะมีตาม มาหลังจากนี้ ถ้ามีใครมาแอบอ้างว่ามาจาก Shall We Dance และบริเวณสยามฯ ก็ไม่มีโรงเรียนของเราแล้วนะคะ ในส่วนของน้องๆ ที่ยังเรียนติดค้างอยู่ หรือบางคนมาชำระเงินแล้วแต่ยังเรียนไม่ครบชั่วโมง ตรงนี้พวกเราสามคนจะรับผิดชอบด้วยการจะสอนน้องๆ ต่อ เราจะหาสถานที่แล้วสอนต่อจนจบคอร์สแน่นอน ส่วนคนใดมัดจำเงินเราก็จะทยอยชำระคืนให้ ตรงนี้ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะเรามีเบอร์โทรติดต่อหมดแล้ว..

...ถามว่าปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเงินหรือเปล่า คือมันลงรายละเอียดไม่ได้จริงๆ แต่บอกได้เลยว่ามันไม่ใช่ปัญหาวิกฤตทาง เศรษฐกิจ ไม่ใช่เรื่องของการขาดทุนไม่มีลูกค้า จริงๆ ตรงกันข้ามมีลูกค้าอยากเรียนกับเรามาก เราจึงจำเป็นต้องแถลงตรงนี้ เพราะเรามีปัญหาภายในที่ทำให้ดำเนินการภายในสยามสแควร์ต่อไปไม่ได้ คือมันไม่ใช่ปัญหาเรื่องเงินซะทีเดียว แต่เป็นปัญหาภายในเรื่องของการบริหารมากกว่า ก็ต้องขอโทษพี่ๆ ตรงนี้ที่เปิดเผยรายละเอียดไม่ได้ เพราะเราไม่อยากมีการพาดพิงถึงใคร เราจะไม่มีการพูดพาดพิงถึงบุคคลอื่นที่ไม่ได้อยู่ตรงนี้ เอาเป็นว่ามันมีความเสียหายเกิดขึ้น แต่เราจะไม่พูดเรื่องรายละเอียด ส่วนตัวเบลล์ก็ค่อนข้างที่จะแบกรับเยอะเหมือนกัน ตอนนี้ก็ให้ทางทนายช่วยดูแลเรื่องเงินและหลักฐานอื่นๆ อยู่ เรายังไม่มีการดำเนินคดีใดๆ เกิดขึ้น...

...Shall We Dance เป็นชื่อของทุกๆ คน เราได้ทำจดหมายไปยังจุฬาฯ ทำจดหมายในการปิดกิจการแล้ว ดังนั้นมันจะไม่มีผลทางกฎหมาย ต่อไปนี้ถ้าใครออกบิลในนาม Shall We Dance กระทำไม่ได้ค่ะ เพราะหลังจากนี้เราสามคนยุติชื่อนี้แล้ว แต่ยังไงพวกเราสามคนยังมีความฝันที่จะทำตรงนี้ต่อ คือถ้ามีโอกาสเปิดสาขาใหม่ที่ใหม่ยังไงเราบอกพี่ๆ สื่อมวลชนอยู่แล้ว ถ้าพูดถึงในเรื่องของความรู้สึกเราสามคนอยากทำอยู่แล้ว และไม่ได้ตั้งใจที่จะปิดด้วย อยากดำเนินกิจการต่อ จริงๆ เราไม่อยากให้มีวันนี้เลย ก็ยังคุยกันทั้งสามคนอยู่ว่ายังอยากทำต่อ แต่เนื่องด้วยปัญหาที่ทำให้เราต้องหยุดไว้ก่อนชั่วคราว แพลนอนาคตเราต้องวางแผนบริหารให้ดีกว่านี้...

ด้านหลิว-มนัสวีร์ ได้เผยถึงความรู้สึกเพียงสั้นๆ ว่า ...ความรู้สึกที่ต้องปิดโรงเรียนย่อมเสียใจอยู่แล้ว เพราะกว่าจะรู้จักกันและทำงานด้วยกันมันไม่ใช่ระยะเวลาสั้นๆ ส่วนอนาคตจะเป็นยังไงต่อไปเดี๋ยวรอดู...

ฟากหญิง-รฐา โพธิ์งาม กล่าวว่ารู้สึกเสียดายที่ต้องหยุดความฝันไว้ชั่วคราว เข้าใจว่าเมื่อปัญหาเกิดก็ต้องหยุด ซึ่งการปิดโรงเรียนสอนเต้นครั้งนี้ทำให้ น้องๆ ที่มาเรียน รู้สึกเสียใจมากไม่น้อยไปกว่ากัน



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook