กอล์ฟ-ไมค์ เปิดอัลบั้มใหม่ Get Ready มีเซอร์ไพรส์แฟนเพลง | Sanook Music

กอล์ฟ-ไมค์ เปิดอัลบั้มใหม่ Get Ready มีเซอร์ไพรส์แฟนเพลง

กอล์ฟ-ไมค์ เปิดอัลบั้มใหม่ Get Ready มีเซอร์ไพรส์แฟนเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



กอล์ฟ-พิชญะ และ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล คู่ดูโอพี่น้องชื่อดัง พูดคุยถึงอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด ภายหลังที่ทั้งคู่ได้ร้องเพลงในนามศิลปินดูโอ กอล์ฟ-ไมค์ มา 5 ปีเต็ม 2 พี่น้อง เปิดเผยว่า อัลบั้มล่าสุดมีชื่อว่า






....Get Ready ถือเป็นอัลบั้มเต็มอัลบั้มที่ 3 ซึ่งมีอะไรใหม่ๆ มาเซอร์ไพรส์แฟนเพลงเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นแนวเพลงใหม่หรือลุคส์ใหม่ๆ นอกจากนี้ กอล์ฟและไมค์ได้มีส่วนร่วมในการทำอัลบั้มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการแต่งเพลง จึงทำให้อัลบั้มล่าสุดมีความเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น โดยนายกอล์ฟบอกว่า ชุดนี้อยากทำให้เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด อยากให้เป็นแนว R&B แบบชัดเจนไปเลย ขณะที่อัลบั้มก่อนๆ เป็นดนตรีแนว k-pop ก็เลยยังต้องมีการผสมลงไปบ้าง ซึ่งในอัลบัมนี้ ทั้งสองคนได้มีโอกาสแต่งเพลงด้วยเองนั่นคือเพลง My Super Ster ของนายกอล์ฟที่เป็นแนว R&B,Pop และเพลง You ของนายไมค์ที่เป็นแนว k-pop






กอล์ฟ บอกอีกว่า ในปีนี้ อยากจะลองทำแนวเพลงให้ชัดเจนดูบ้าง เพราะ กอล์ฟ-ไมค์ เริ่มจากการเป็นนักร้องแนวป๊อบ ซึ่งสามารถแยกไปได้หลายสาย เช่น ป๊อปแบบผู้ใหญ่ และ R&B ขึ้นอยู่กับแนวทางของแต่ละคนด้วย เมื่อถามว่า อยากจะมีส่วนร่วมในการทำอัลบั้มมากกว่านี้หรือไม่ กอล์ฟ ได้ให้คำตอบว่า ...ถ้าเป็นไปได้ก็อยากทำเองทั้งหมดเลย คือเราทำเองทั้งหมดแต่ก็มีพี่ๆ คอยช่วยขณะที่เรื่องความรักกับ พลอย-เฌอมาลย์ ที่ดังแว่วๆ มานั้น นายกอล์ฟยังคงให้สัมภาษณ์เหมือนที่ผ่านๆ มาว่า






....เป็นเพื่อนกัน ก็ยังคุยกันเรื่อยๆ ส่วนข่าวที่ว่านายกอล์ฟเอารูปพลอยไปลงในเว็บยอดฮิตอย่าง ไฮไฟว์ และตั้งชื่อว่า ฮันนี่-บันนี่ นั้น กอล์ฟได้เผยว่า คนที่ไปเห็นนั้นเอาไปเผยแพร่แค่คำว่า ฮันนี่ ที่แปลว่าที่รัก ซึ่งความเป็นจริงแล้วมันไม่ใช่ เพราะที่จริงแล้ว ฮันนี่-บันนี่ เป็นฉายาของพลอยที่เพื่อนๆ ใช้เรียกกัน ก็เลยเอามาตั้งชื่อก็เท่านั้นเอง ซึ่งก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะเห็นว่าเว็บไฮไฟว์เป็นเหมือนที่ส่วนตัว อยากทำอะไรก็สามารถทำได้ ส่วนน้องชายอย่างนายไมค์ก็ยังคงยืนยันคำเดิมว่ายังโสด ผ่านๆ มาที่มีข่าวกับสาวๆ มากหน้าหลายตานั้นเป็นการจับคู่กันไปเองทั้งนั้น



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก







แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook