ชาวเน็ตมึน Music Bank ถอดคัมแบ็ค โซนยอชิแด | Sanook Music

ชาวเน็ตมึน Music Bank ถอดคัมแบ็ค โซนยอชิแด

ชาวเน็ตมึน Music Bank ถอดคัมแบ็ค โซนยอชิแด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
SM Entertainment ออกมาให้ความเห็นเช้านี้เกี่ยวกับข่าวลือเกี่ยวกับ ศิลปินภายในค่ายทั้งหมดได้ถูกรายการ KBS Music Bank ระงับการขึ้นโชว์นั้น 'ไม่เป็นความจริง' แต่อย่างใด



SM Entertainment กล่าวถึงกรณีข่าวลือเมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 มกราคม จากการรายการงานสำนักข่าวแห่งหนึ่งในเกาหลี กล่าวว่า ขณะนี้ SM และ KBS กำลังมีเรื่องระหองระแหงกัน โดยสาเหตุมาจากงานมหกรรมเพลงในช่วงปลายปีอย่าง KBS Music Festival ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา SM ไม่ได้ส่งศิลปินใดๆเข้าร่วมงานเพลงนี้แต่อย่างใด ส่งผลให้รายการ Music Bank ตัดสินใจระงับโชว์ศิลปินของ KBS ทั้งหมดในรายการ

จากรายงานสำนักข่าวกล่าวต่อว่า เนื่องด้วยการที่ SM ยกเลิกโชว์ของ ดงบังชินกิ ในมหกรรมเพลง KBS Music Festival ในครั้งนั้น ทำให้ทางสถานีได้รับผลกระทบอย่างหนัก จนส่งผลให้ KBS ตัดสินใจลงโทษ SM ด้วยการระงับการขึ้นโชว์ของศิลปินในค่ายตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นไป โดยหลังจากข่าวนี้ออกไปชาวเน็ตต่างก็ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก จนต้องทำให้ SM ต้องออกมาเปิดเผยความจริง

SM Entertainment ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวมันนี่ทูเดย์เมื่อช่วงสายวันที่ 7 มกราคม 2551 กล่าวว่า สำหรับข่าวที่ออกไปว่าศิลปินภายใต้ค่าย SM จะถูกลงโทษไม่ให้ขึ้นโชว์ใน Music Bank นั้น แต่อันที่จริงแล้ว SHINee หนึ่งในศิลปินของเราก็จะยังขึ้นโชว์ในรายการ Music Bank ศุกร์นี้ตามปกติครับ

SM ย้ำชัด ...ระหว่างเราและ KBS ไม่ได้มีเรื่องผิดใจใดๆต่อกันครับ...

แต่ทว่าในเนื้อหาข่าวล่าสุดของบรรดาสื่อมวลชนกลับมีการแก้ข้อมูลเป็น โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมคัมแบ็คอีกครั้งเป็นครั้งแรกในวันที่ 10 มกราคม ผ่านทางรายการ MBC Show! Music Core รวมถึงวันที่ 11 มกราคม ใน SBS Ingygayo แต่กลับถอดข้อมูลของการคัมแบ็คครั้งแรกในวันที่ 9 มกราคมผ่านทาง Music Bank ออกไปตามที่เคยโปรโมทก่อนหน้านี้

ทาง SM เคีลยร์ชัดเจน ...สำหรับกรณีที่เราจะยังไม่ให้พวกเธอคัมแบ็คใน Music Bank ศุกร์นี้เพราะว่าเราต้องการให้โชว์ของโซนยอชิแดออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด เราจึงใช้เวลาเตรียมตัวเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย แต่รับรองว่าโซนยอชิแดจะกลับมาขึ้นเวที Music Bank ในวันที่ 16 มกราคมนี้อย่างแน่นอนครับ...

ในขณะเดียวกันทางสำนักข่าวสตาร์นิวส์ก็ได้สัมภาษณ์ PD รายการ Music Bank ซึ่งกล่าวตรงกัน ...เราและ SM ไม่ได้มีปัญหาใดๆกันแน่นอนครับ... เสริม ...สัปดาห์นี้ SHINee ก็ขึ้นโชว์ตามปกติ ส่วน โซนยอชิแด ทาง SM ก็ตัดสินใจเลื่อนพวกเธอไปอีกสัปดาห์หนึ่ง ซึ่งจะได้ขึ้นโชว์อย่างแน่นอนครับ...



สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook