LIVIN’G 5 สาวแกรมมี่ เข้าตาโปรดิวซ์ ชาวสวิสฯ | Sanook Music

LIVIN’G 5 สาวแกรมมี่ เข้าตาโปรดิวซ์ ชาวสวิสฯ

LIVIN’G  5 สาวแกรมมี่ เข้าตาโปรดิวซ์ ชาวสวิสฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ไฟเขียว ให้ค่าย LIVIN’G ร่วมงานกับค่ายเพลงดัง จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ผุด PROJECT S I L K ส่ง 5 สาว กบ เสาวนิตย์ ,ปนัดดา,มด ทรีจี ,ซิต้า และแก้ว ซ่าซ่า โกอินเตอร์ มีผลงานโชว์ในทวีปยุโรปเป็นครั้งแรก อัลบั้ม Silk ( ซิลล์) เป็นโปรเจคที่เกิดจาก มิสเตอร์เรนโซ่ จากค่ายแกทเกทเร็คคอร์ด โปรดิวเซอร์ชาวสวิสเซอร์แลนด์ ได้ประสานมากับทาง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ว่าอยากได้นักร้องไปร่วมงานโปรเจคพิเศษที่จะเกิดขึ้น ซึ่งแกรมมี่ เองก็ได้ส่งตัวอย่างเพลงของนักร้องไปหลายคนเช่นกัน ผลก็ปรากฎว่า 5 สาวที่โปรดิวเซอร์ได้เลือกก็คือ กบ เสาวนิตย์, ปนัดดา, มด ทรีจี, ซิต้า และ แก้ว ซาซ่า



ด้วยเหตุผลที่ทั้ง 5 คน มีทักษะการร้อง เนื้อเสียง สำเนียง และบุคลิกที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด อัลบั้ม Silk ( ซิลล์) จึงได้เริ่มต้นจากจุดนี้ ซึ่งโปรเจคนี้ใช้เวลาทำร่วม 3 ปี ตั้งแต่ ปี 2549 และได้มีการวางจำหน่ายทั่วทวีปยุโรปไปเมื่อต้นปี 2551 ที่ผ่านมา ซึ่งสื่อมวลชนและแฟนเพลงที่สวิสเซอร์แลนด์เอง ก็ได้ให้ความสนใจเป็นอย่างดีกับผลงานในครั้งนี้ นับว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่งสำหรับก้าวแรกของ 5 นักร้องคนไทยในทวีปยุโรป บวกกับจำนวนของยอดจำหน่ายที่น่าพอใจ ซึ่งงานนี้โปรดิวเซอร์ชื่อดัง เรนโซ่ ได้ดึงเอา เชษฐา ยารสเอก มาร่วมแต่งเพลงไทย 2 เพลง ในอัลบั้มนิ้ด้วย ส่วนเพลงสากลก็ได้ถูกแต่งใหม่เพื่องานนี้อีก 10 เพลง แนวดนตรีเป็นแบบ Euro pop การผสมผสานเสียงดนตรีของโลกตะวันออก ที่มีทั้งเพลงช้าและเพลงเร็ว บวกกับวีธีการร้องแบบ ฮาโมนี่ หรือการประสานเสียงของนักร้องสาวทั้ง 5

ซึ่งตอนนี้ ทางค่าย ลีฟวิ่ง จี ได้ส่ง 2 เพลงโปรโมท กับเพลง never tell เวอร์ชั่นภาษาไทย ชื่อเพลง น้ำตาไม่ช่วยอะไร และเพลง dance all night เวอร์ชั่นไทยชื่อเพลง ไม่ใช่ไม่รัก ให้ได้ฟังกันแล้วทางวิทยุ พรเทพ จารุนงคราญ โปรดิวเซอร์ เบื้องหลังความสำเร็จจาก อัลบั้ม Gift ,Jazzy,โรส – โบ – ปนัดดา My inspiration ผู้ดูแลโปรเจคในเมืองไทย 2 เพลงไทยที่ถูกแต่งขึ้นเป็นพิเศษ และ 10 เพลงสากล ที่ได้แต่งมาเพื่อ 5 สาว กบ เสาวนิตย์ นวพันธ์ , ปนัดดา เรืองวุฒิ , แก้ว ซาซ่า จรีนา สิริสิงห , กุ๊กกอย ซีต้า ซาไลย์ และ มด ทีจี กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา กับอัลบั้ม อิมพอร์ต คุณภาพ ผลงานจาก เรนโซ่ โปรดิวเซอร์ชื่อดัง จากสวิซเซอร์แลนด์ อีกหนึ่งผลงานคุณภาพจาก ค่าย ลีฟวิ่ง จี ในเครือ จีเอ็มเอ็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook