Street Funk Rollers กับอัลบั้มใหม่ล่าสุด | Sanook Music

Street Funk Rollers กับอัลบั้มใหม่ล่าสุด

Street Funk Rollers กับอัลบั้มใหม่ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Street Funk Rollers วงอินดี้ร็อครุ่นบุกเบิกจากค่าย Black Sheep สังกัดดนตรีอินดี้คุณภาพที่กลับมาอีกครั้งในปีนี้ พวกเขาเป็นวงดนตรี 3 ชิ้นที่มีเอกลักษณ์ด้วยซาวนด์ดนตรีร็อคจากยุค 70 โดดเด่นด้วยสำเนียงกีต้าร์ของโอ๊ต และการแสดงสดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยฟิลลิ่ง และเปิดโอกาสให้สมาชิกแต่ละคนได้โชว์ทักษะทางดนตรีอย่างเต็มที่ จึงทำให้งานเพลงของพวกเขาเป็นที่ประทับใจและจดจำของแฟนเพลงและนักวิจารณ์มากมาย นอกจากนี้งานเพลงของ Street Funk Rollers ยังได้รับการเข้าเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลทางดนตรีเป็นประจำ และเพลงร็อคหนักแน่น อย่าง เฝ้ารอ จากอัลบั้ม UFO ยังได้รางวัลสีสัน อวอร์ด ในสาขา เพลงร็อคยอดเยี่ยมประจำปี 2545 อีกด้วย



หลังจากห่างหายไปถึง 3 ปี จนเป็นที่ถามถึงของแฟนเพลง วันนี้ Street Funk Rollers กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มชุดที่ 4 ที่ใช้ชื่อง่ายๆ ตรงตัวว่า IV (โฟร์) ซึ่งก็แปลว่าชุดที่ 4 นั่นเองซึ่งยังคงนำโดย โอ๊ต - อรรถพงศ์ บุญเสริมทรัพย์ มือกีต้าร์ร็อคระดับหัวแถวของเมืองไทย พร้อมกับสมาชิกอีก 2 คนได้แก่ นะ มือเบสที่กำลังฮอตจนทำให้มีผลงานกับหลายวงในเวลาเดียวกัน (และหนึ่งในนั้นก็คือวงกรุงเทพ มาราธอน) ร่วมด้วย โน้ต มือกลองฝีมือดีที่เข้ามาร่วมเป็นสมาชิกใหม่ในอัลบั้มชุดนี้

ประเดิมด้วยซิงเกิ้ลแรก เชื่อก่อน เพลงรักเพราะๆฟังสบายในสไตล์ป๊อบ/โซล ที่มาพร้อมกับเนื้อหาดีๆ ที่นำเสนอมุมมองความรักไว้ได้อย่างน่าสนใจ ตามมาด้วยซิงเกิ้ลที่สอง ของแท้ ที่มาพร้อมซาวนด์ดนตรีฮาร์ดร็อค และท่อนกีต้าร์โซโล่อันโดดเด่น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sonybmg.co.th/sfr , www.oatsfr.hi5.com และ www.myspace.com/oatstreetfunk
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook