ยุติบัลลังค์เบี้ยน ลินด์ซีย์ เลิก ผัวทอม | Sanook Music

ยุติบัลลังค์เบี้ยน ลินด์ซีย์ เลิก ผัวทอม

ยุติบัลลังค์เบี้ยน ลินด์ซีย์ เลิก ผัวทอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


นักแสดงสาว จาก Mean Girls ลินด์ซีย์ โลฮาน เลิกกับผัวทอม ซามันธ่า รอนสัน แล้วนะย่ะ หลังจากมีคนเห็นหล่อนออกจากบ้านพักในแอลเอที่ เธอ กับ แฟนทอมเช่าอยู่ด้วยกันหลังมีรายงานว่าทั้งคู่เกิดมีปากเสียงและทะเลาะกัน อย่างรุนแรง โดย ลินด์ซีย์ได้แบกเป้ขนข้าวของออกจากบ้านหลังดังกล่าวไปแล้ว

ทั้งสองมีปากเสียงในไนท์คลับแห่งหนึ่งเมื่อคืนของวันที่ 31 ท่ามกลางฝูงชนจำนวนมากที่เห็นทั้งคู่เปิดศึกแลกน้ำลายอย่างไม่รู้จักอาย หลายคนรู้สึกช็อคกับการที่ทั้งสองทะเลาะกันเพราะต่างรู้มาว่า ลินด์ซีย์ ตัดสินใจแน่วแน่แล้วว่าหล่อนชอบนิ้วมากกว่าดุ้น แต่ทำไมเรื่องถึงออกมาแบบนี้และอะไรคือสาเหตุที่ทำให้ทั้งสองทะเลาะกัน

แหล่ง ข่าวยังเผยด้วยทั้งสองมีการลงไม้ลงมือในตรอกแคบๆแห่งหนึ่งหลังไนท์คลับ มีคนได้ยินลินด์ซีย์ตะโกนใส่ ซามันธ่า ด้วยว่า ...เวลาที่ฉันออกไป ยูก็ควรจะตามฉันมาซิ... จากนั้นทั้งสองก็ไปทะเลาะกันต่อในโรงแรม รุนแรงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนถึงกับมีการแลกหมัดกันบริเวณระเบียงห้อง จนยามที่ดูแลต้องเข้าไปห้ามปราม

คนที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า เสียงกรี๊ดและเสียงร้องของทั้งคู่ดังไปทั่วบริเวณโรงแรม พวกเขาแตะและต่อยกันรับปีใหม่ คนก็พากันแห่ไปรุมดู มันน่ากลัวมาก ลินซีย์ดูไม่ได้เลย ลินดซีย์นั่งลงจมหัวเข่าแล้วก็ร้องไห้ พร้อมตะโกนออกมาว่า ...เธอทำแบบนี้กับฉันทำไม... และ แซม ก็พูดเพียงแค่ว่า ...ฉันไม่รู้จักเธอ... ผู้เห็นเหตุการณ์เล่า

เจ้าหน้าที่ของโรงแรมยัง รายงานด้วยว่า ลินด์ซีย์ และ แซม ยังทำลายข้าวของของโรงแรมและเจ้าหน้าที่ก็ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของ ลินด์ซีย์ ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า ทั้งสองเลิกกัน แต่กล่าวเพียงสั้นๆว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันธรรมดาเฉยๆ


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook