โดม ไม่พร้อมมีใคร เทใจให้ โนโลโก้ | Sanook Music

โดม ไม่พร้อมมีใคร เทใจให้ โนโลโก้

โดม ไม่พร้อมมีใคร เทใจให้ โนโลโก้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



กลั่นผลงาน GRAVITY มาฝากแฟนเพลง



อีกหนึ่งอัลบั้มสําหรับวง โนโลโก้ อันประกอบด้วย โดม, หญิง, ใหญ่, คัทสึ ภายใต้การดูแลของค่าย แกรมมี่ ไม่ใช่แค่งานเพลงรสชาติเข้มขึ้นเท่านั้น ที่ถูกพูดถึง นักร้องนํา โดม-ปกรณ์ ลัม ก็มีข่าวกับสาวๆ ฮอตไม่แพ้เรื่องงาน ซึ่งวันนี้ หนุ่มโดม ก็จะมาเปิดใจให้ฟังกันแบบหมดเปลือก ว่าวันนี้เลือก ลักกี้อินเกม มากกว่า ลักกี้อินเลิฟ



ดูอัลบั้มชุดนี้มีความเป็น ร็อก ขึ้น



โดม : จริงๆ ดนตรีก็มีพื้นฐานของความเป็นร็อก อยู่แล้ว อัลบั้มชุดก่อนๆ เราคิดเยอะไป ด้วยความที่อยากทําให้ออกมาดี มันก็เลยอาจจะทําให้แฟนเพลงฟังยากนิดหนึ่ง แต่พอชุดนี้เราใส่ความเป็นร็อกมากขึ้น ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์มันก็ถูกเฉลี่ยไปบ้าง ก็คิดว่าฟังกันง่ายขึ้น






พอโจทย์เปลี่ยนต้องทําการบ้านหนักไหม



โดม : ก็ต้องหนักขึ้นเป็นธรรมดา แต่ไม่ใช่โดมคนเดียวที่หนัก ทุกๆ คนในวงเราทุ่มเทในการทํางานเหมือนๆ กันหมด เพราะเราอยากให้งานออกมาดีที่สุดครับ



ข่าวกับสาวๆ ดังพอๆ กับงานเพลงเลย



โดม : เราไม่ได้อยากให้มันเป็นอย่างนั้นเลยครับ ตัวโดมเองไม่คิดจะโปรโมทตัวเองเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่ก็เข้าใจว่าเราเป็นคนของประชาชน ซึ่งจริงๆ ก็ไม่มีอะไรนะ ทุกวันนี้โดมก็ไม่มีใคร



กับ น้องโบว์ แสดงว่าเลิกกันแล้ว



โดม : อย่าพูดว่าเลิกเลยครับ เพราะเราเป็นพี่น้องกัน ที่ผ่านมาเขาก็ไม่เคยบอกว่าคบกับผม และผมก็บอกตลอดว่ารู้จักกันในฐานะพี่น้อง



จะมีสิทธิ์คืนดี พลอย ไหม



โดม : อย่างที่รู้เราคบกันมา 4 ปี เรารู้จักกันเยอะ วันนี้เราก็ไม่ได้โกรธกันนะ เพียงแต่รู้ว่าควรจะทําอะไร ก็ยังเป็นน้องที่น่ารัก ยังมีโทรถึงกันบ้าง ถามสารทุกข์สุกดิบ แต่จะกลับมาคบกันอย่างเดิมไหม อันนี้ไม่รู้จริงๆ






รู้สึกยังไงกับข่าว กอล์ฟ จีบ พลอย



โดม : อันนี้เป็นสิทธิ์ของเขาเลยครับ โดมไม่มีสิทธิ์ไปก้าวก่าย และแต่ละคนก็โตแล้ว คิดว่าเขาคงมองทุกอย่างรอบ คอบแล้ว ที่ทําได้ก็คือแสดงความห่วงใย



แล้วกับ น้องมิลล์ ที่เป็นข่าวล่าสุด



โดม : ผมเข้าใกล้ผู้หญิงคนไหนก็เป็นข่าวแบบนี้อยู่แล้ว (หัวเราะ) ไม่มีอะไรครับ โดมยืนยันว่ายังอยากทํางานเพลง อยากทํางานกับวง ตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องนี้ เรียกว่าเทเวลาให้งานทั้งหมดสุดๆ



สรุปว่า โสด สนิท



โดม : ไม่มีใครจริงๆ ครับตอนนี้ ถ้ามีแล้วไม่ปิดทุกคนแน่นอน เพราะมองว่าความรักเป็นเรื่องดี มีโดมก็บอกมี ไม่มีก็ไม่ขวนขวาย ถึงเวลาเจอคนที่ใช่เดี๋ยวเขาก็มาเองครับ ช่วงนี้ขอทํางานก่อน



ฝากผลงานนิด



โดม : ฝากถึงแฟนเพลงทุกคนที่ให้กําลังใจวง โนโลโก้ มาโดยตลอด ตอนนี้เรามีอัลบั้มใหม่มาให้ฟังแล้ว และยังอยากได้กําลังใจจากแฟนๆ เหมือนเดิม อย่าลืมเป็นกําลังใจให้เราด้วยนะครับ






ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook