เมเยอร์ ชนักติดหลัง หลบหน้า เจสส์ พัลวัน | Sanook Music

เมเยอร์ ชนักติดหลัง หลบหน้า เจสส์ พัลวัน

เมเยอร์ ชนักติดหลัง หลบหน้า เจสส์ พัลวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


พูดถึงคนดังที่มีชนักติดหลังมากที่สุดคนหนึ่ง คนคนนั้นคงหนีไม่พ้นพ่อหนุ่มนาม จอห์น เมเยอร์ นักร้อง-มือกีตาร์ขั้นเทพ ที่เคยตกเป็นข่าวกับสาวคนโน้นคนนี้ในวงการฮอลลีวู้ดเพียบแปล้ ฉะนั้น หากวันดีคืนดี เกิดบุพเพอาละวาดพาให้ต้องไปเจอกับโจกท์เก่า งานนี้มีทางเดียว ต้องรีบถอยไม่งั้นมีหวังได้ซวยตลอดงาน เหมือนกับหนล่าสุดที่ หนุ่มจอห์น หวิดได้จ๊ะเอ๋ เจสซิก้า ซิมป์สัน นักร้องสาวกิ๊กเก๋าที่ Gallery1988 แกลเลอรีศิลปะในลอสแอนเจลีส แต่แทนที่จะทักทาย พ่อหนุ่มเจ้าเสน่ห์กลับเลือกวิ่งหางจุกตูด ไม่อยากเจอหน้าแฟนเก่าเสียงั้น

เป็นที่รู้กันทั่วบางฮอลลีวู้ดว่า เมเยอร์ เป็นนักร้อง-นักรักตัวยง เพราะพี่แกกวาดกิ๊กคนดังมาเพียบ ไม่ว่าจะเป็น เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิตต์, มินก้า เคลลี่, เจสซิก้า ซิมป์สัน จนมาลงเอยกับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ซึ่งดูท่าทางว่า ความรักครั้งล่าสุดจะไปได้สวย เพราะมีข่าวว่าจะแต่งงานกันเลยทีเดียว แต่นั่นก็เป็นเรื่องของอนาคต อย่างไรก็ตาม ความรักแบบพ่อพวงมาลัยของหนุ่มจอห์น ทำให้เขาต้องพบกับเรื่องยากลำบาก เนื่องจากเวลาไปไหนมาไหนต้องคอยระวังว่าจะเจอกิ๊กเก่าหรือเปล่า

แต่ก็อย่างที่คนโบราณบอกล่ะนะว่า โลกมันกลม โอกาสที่จะได้เจอกับคู่ขาเก่าก็มีมาก เหมือนกับล่าสุดที่ เมเยอร์ เจ้าของเพลงฮิต Your Body Is a Wonderland เลือกหลบหน้า เจสซิก้า อย่างจงใจ ในงานแสดงศิลปะ Without You I'm Just Me ของ พีท เวสต์ เพื่อนสนิทร่วมวงการ และมือเบสของวง Fall Out Boy ที่แอลเอ เพราะรู้ว่า รอบนี้งานเข้าชัวร์ๆ เนื่องจาก ภรรยาของ เวสต์ ไม่ใช่สาวที่ไหน แอชลี่ น้องสาวคนงามของ เจสซิก้า ดังนั้นจึงไม่ต้องคิดมากให้เสียเวลาเลยว่างานนี้ สาวเจสส์ โผล่หน้ามาแน่ๆ

แหล่งข่าววงในออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า จอห์น มาถึงงานตั้งแต่แรกๆ เขามาให้กำลังใจเพื่อน ให้สัมภาษณ์สื่อ และถ่ายภาพกับแฟนๆ แต่ว่าเขาเลือกที่จะหลบหายออกจากส่วนวีไอพี ก่อนที่งานรอบค่ำจะเริ่ม เขาอยากมาร่วมงานนี้เพื่อ พีท พวกเขาเป็นเพื่อนกัน แต่ที่เขาอยากมากกว่าก็คือ เลี่ยงความเป็นไปได้ทั้งหมดที่เขาจะจ๊ะเอ๋กับ เจสส์



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook