เปรยรักสันโดษ ฟิล์ม ไม่อยากมีแฟน | Sanook Music

เปรยรักสันโดษ ฟิล์ม ไม่อยากมีแฟน

เปรยรักสันโดษ ฟิล์ม ไม่อยากมีแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ รับผิดหวังเรื่องความรักตลอด เหตุเพราะไม่มีเวลาให้สาว ไม่หวั่นหากบั่นปลายชีวิตไม่มีคู่แท้ เพราะชอบใช้ชีวิตคนเดียว






มีข่าวกับสาวๆทั้งในและนอกวงการ แต่ดูเหมือนว่านักร้อง หนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ ยังไม่มีสาวข้างกายเป็นตัวเป็นตนสักที เมื่อเจอ พระเอกหนุ่ม เลยถามไถ่ถึงเรื่องนี้ ศิลปินค่ายอาร์เอสถึงกับเปิดใจว่า ตอน นี้ยังเป็นหนุ่มโสด อีกทั้งไม่อยากมีแฟน เนื่องจากเป็นคนรักสันโดษ



...เรื่องความรักตอนนี้ไม่มีเลย ผิดหวังตลอด ใครๆ ว่าฟิล์มมีความ รัก คือมีแล้วเขาก็ทนไม่ได้หรือว่ามีแล้ว เราก็ไม่มีเวลาให้เขา เขาก็ไปมีคนอื่น มันก็มีอยู่แค่นั้นชีวิตของผม (เป็นเพราะชีวิตคู่ฟิล์มต้อง แอบๆ ซ่อนๆ หรือเปล่า) มันไม่ต้องแอบ หรือซ่อนหรอก แต่เป็นเพราะผมไม่มีเวลา ให้เขา พอไม่มีเวลาให้เขา เขาก็ไปมีเพื่อน จากเพื่อน แล้วสนิทกันเขาก็กลาย เป็นแฟนกันไป เราก็ช้ำใจทุกครั้ง มันเป็นรูปแบบแบบนี้ทุกครั้งกับความรักของผม ฟิล์มกล่าว



นักร้องหนุ่มเผยต่อว่ามีหมอดูเคยทำนายว่าต้องโตเป็นผู้ใหญ่ถึงจะมี เนื้อคู่ แต่ตอนนี้ก็อยู่แบบเรื่อยๆ ซึ่งไม่ได้สนใจอะไรกับเรื่องนี้มาก นัก เนื่องจากทำแต่งาน ทั้งเดินทางไปต่างจังหวัด และต่างประเทศ



...ทุกวันนี้ทำงานเลือดตาแทบกระเด็นอยู่แล้ว แต่ผมก็ไม่เหงา เพราะผม มีเพื่อนคุยกันตลอด มีคุณพ่อคุณแม่ มีผู้จัดการส่วนตัว (กลัวมีแฟนแล้วแฟน คลับรับไม่ได้หรือเปล่า) ไม่กลัวหรอก แฟนคลับเขาก็เปิด เพียงแต่เราไม่มี จริงๆ แต่เคยมีผ่านๆ จะมาเปิดตัวก็ไม่ได้ เพราะเขายังไม่ใช่แฟนเรา... ฟิล์ม พยายามอธิบาย



ถามต่อว่ากลัวหรือไม่หากต้องอยู่คนเดียว ดาราหนุ่มกล่าวว่า ไม่ได้กลัว เพราะตั้งใจจะอยู่คนเดียวอยู่แล้ว เนื่องจากเป็นคนรักสันโดษ



...ผมเป็นคนรักสันโดษ เป็นคนแบบนี้ อยากอยู่คนเดียว อยากใช้ชีวิตเป็น ตัวของตัวเอง คิดอยากบวช และทำอะไรเพื่อสังคม มันรู้สึกมีความสุข แค่นี้ก็ ดีใจแล้ว ไม่อยากมีแฟน... ฟิล์มกล่าวทิ้งท้าย





ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook