โดนเตือนห้ามพูด โบ ท้อง เล็ก รับโรคประสาทถามหา | Sanook Music

โดนเตือนห้ามพูด โบ ท้อง เล็ก รับโรคประสาทถามหา

โดนเตือนห้ามพูด โบ ท้อง เล็ก รับโรคประสาทถามหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เล็ก ฝันเด่น จรรยาธนากร เผยถูกผู้ใหญ่เตือนห้ามรีบโพทนาเรื่อง โบ สุนิตา ตั้งท้อง จนกว่าจะพ้น 3 เดือน ฟุ้งซ่านหวั่นลูกหลุด และกลายเป็นคนวิตกจริต ถึงขั้นวิ่งโร่ปรึกษาหมอ



หลัง จากแต่งงานกับนักร้องชื่อดัง โบ สุนิตา มาถึง 4 ปี แต่นักแสดงอารมณ์ดี เล็ก ฝันเด่น ก็ยังไม่มีทายาทไว้สืบสกุลสักที แต่ในที่สุดทั้งคู่ถึงกับดีใจสุดๆ เมื่อโบตั้งท้องได้ประมาณ 7 สัปดาห์แล้ว อีกทั้งมีหลายคนเตือนในสิ่งที่คนโบราณถือกันว่า ห้ามพูดเรื่องที่ภรรยาท้องให้คนอื่นรู้ จนกว่าจะพ้น 3 เดือนและอย่าเพิ่งรีบซื้อของทารกมาเก็บไว้จนกว่าจะคลอด มิเช่นนั้น ลูกที่กำลังจะเกิดมาอาจจะหลุดได้ ทั้งนี้เล็กเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า

...บางครั้งการที่มีคนมาเตือนผมก็ฟังหูไว้หูบ้าง ก็รู้ว่าพวกเขาหวังดี ไม่ได้จะปิดหูปิดตาตัวเองไม่ฟังใครเลย แต่เรื่องที่มีคนห้ามโน่นนั่นนี่เตือนเยอะ บางครั้งมันก็ทำให้ผมประสาทกิน โบก็วิตกจริตเครียดเหมือนกัน เลยไปปรึกษาคุณหมอว่ามันจะเป็นตามที่คนส่วนใหญ่เตือนไหม แล้วคุณหมอก็บอกว่าเด็กที่อยู่ในท้องของแม่ ร่างกายแม่เป็นเกราะป้องกันเขาได้ดี ฉะนั้นมันจึงไม่เกี่ยวกัน แต่ตอนนี้ผมก็ไม่ค่อยอยากจะพูดเรื่องนี้มากเท่าไหร่แล้วล่ะ... เล็กกล่าว


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook