5 อันดับดาวเด่นเกาหลี | Sanook Music

5 อันดับดาวเด่นเกาหลี

5 อันดับดาวเด่นเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


1. ลี เฮียว ริ เซ็กซี่สตาร์
ถ้าลองนับดูว่าสาวเซ็กซี่ที่คนเกาหลีพูดถึงมากที่สุดเป็นใคร เก้าสิบคนในหนึ่งร้อยต้องขอยกให้กับสาวทรงอึ๋ม ''ลี เฮียว ริ'' ที่ไม่ใช่ว่าโชว์ของที่แม่ให้มาอย่างเดียวแล้วจะดัง แต่ความฮอตของเธอนั้นได้มาจากผลงานรวมกับบุคลิกที่เหมาะกับงานที่เธอเลือกรับแต่ละชิ้น เลยทำให้ดูว่าเธอเป็นสาวเซ็กซี่ที่มีเอกลักษณ์ไม่ไร้รสนิยม ยิ่งเมื่อเดือนก่อนชาวไซเบอร์พูดถึงเธออย่างอื้ออึงไม่ว่าจะเป็นโชว์สุดจี๊ดใจแฟนคลับกับนักร้องหนุ่มรุ่นน้อง ''ท็อป บิ๊กแบง'' ที่ไม่ว่าดูองศาไหนก็ขอฟันธงว่าจูบจริงแน่นอน ล่าสุดเธอเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งสุดท้ายในรอบปีนี้เมื่อสัปดาห์ก่อน เรียกเสียงชมและวิพากษ์วิจารณ์ได้อย่างครึกโครม เพราะแต่ละโชว์ของเธอนั้นสยามดาราของรับรองว่าสุดสยิวมากๆ



2. ''คัง โฮ ดง'' พิธีกรสุดฮา

สร้างความสนุกสนานให้กับชาวเกาหลีมาก็เยอะจนเป็นที่กล่าวขวัญจนโด่งดังไปทั่วสำหรับพ่อหนุ่มร่างท้วม ''คัง โฮ ดง'' งานนี้เคเบิลยอดนิยมของคนไทยเลยไม่พลาดที่จะสรรหารายการของหนุ่มตัวกลมมาจ่อฉายให้ผู้ชมชาวไทยได้ติดกันงอมแงมไม่ว่าจะเป็นรายการ X - Man, Star King เ ป็นต้น จนช่องถึงกับเอ่ยปากว่าเรตติ้งของรายการที่มีหนุ่มคนนี้ยอดกระฉูดเพิ่มขึ้นทุกวันๆ สมกับเป็นขวัญใจของชาวเกาหลีที่ซู้ด...


3. วันเดอร ์ เกิร์ล - เกิร์ลกรุ๊ปที่มีเพลงฮิตติดหูมากที่สุด

สำหรับสาวๆ กลุ่มนี้เขาแรงจริง โดยเฉพาะประเทศไทย ที่เรียกว่าเกิร์ลกรุ๊ปไม่ค่อยมีสิทธิ์จะได้เกิดสักเท่าไหร่ แต่ด้วยเอกลักษณ์ของพวกเธอไม่ว่าจะท่าเต้นน่ารักๆ หรือ แนวเพลงโดนๆ ทำให้เพลงของพวกเธอฮิตติดหูผู้ฟังทั้งหนุ่ม-สาวแดนกิมจิ และหนุ่ม-สาวชาวไทย ซึ่งเพลงที่เข้าแก๊ปติดชาร์ตเพลงในไทย หรือที่แฟนๆ ชาวไทยได้ฟังกันบ่อยๆ ก็คือ เพลงจังหวะโจ๊ะๆ บวกท่าเต้นน่ารัก Tell Me หรือเพลงเซ็กซี่ So Hot รวมทั้งเพลง ''This Fool'' ที่เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง I Likes it Hot ที่สาว ''โซฮี'' หนึ่งในสมาชิกของวงนำแสดงอีกด้วย และซิงเกิลล่าสุดที่ระบาดกันไปทั้งเมือง NOBODY ที่ไม่ว่าเพลงนี้เปิดที่ไหนหลายคนทนไม่ไหวที่จะขยับตาม ล่าสุดฤกษ์ดีปีหน้าเดือนกุมภาพันธ์ พวกเธอมีคิวเปิดคอนเสิร์ครั้งแรกเต็มรูปแบบในประเทศไทยอย่างเต็มเป็นทางการ


4. จอง คยอง โฮ จอมขโมยซีน ในซีรีส์ I'm Soory'I Love You

เข้าไปดูในเว็บบอร์ดยอดฮิตของเมืองไทย ตั้งกระทู้ถามถึงหนุ่มคนนี้กันอย่างอื้ออึง หลายคนคงสงสัยว่าเขาคือใครมาจากไหน ทำไมร้ายเล็กๆ แต่ยังครองใจคนดูอยู่ สยามดาราขอเฉลยว่าหนุ่มคือพระรองจากเรื่อง ''I'm Soory'I Love You'' (ขอโทษครับ ผมรักคุณ) ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง 3 ในคืนวันเสาร์และอาทิตย์ เพราะบทบาทของหนุ่มคนนี้แทบจะเทียบเคียงกับพระเอกก็ว่าได้ แต่ถ้าใครยังนึกไม่ออกหนุ่มคนนี้เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับสาว ''เบนซ์ - มนันญา'' หวานใจ ''หนุ่มแดน- วรเวช'' ด้วย


5. BIGBANG สุดยอดขวัญใจหนุ่มสาวฮิพฮอพชาวไทย

ถือว่าเป็นหนุ่มจากเกาหลีที่มาแรงแซงโค้ง ''ทงบังชินกิ'' เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากแนวเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ของ 5 หนุ่มแล้ว ต่างคนยังขอแยกกันทำอัลบั้มเดี่ยวมาเรียกกระแสจากแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากคอนเสิร์ตที่ผ่านมาของ 5 หนุ่ม ''Big Bang Global Warning Tour live in Bangkok 2008'' ที่เหยี่ยวข่าวของสยามดาราขอบอกว่า คนแน่นเอี้ยดเต็มพิกัดเหนือความคาดการณ์จริงๆ ไม่ใช่แค่สาวกที่เป็นสาวๆ ฮิพฮอพเท่านั้น ยังมีสาวกชาวไทยที่เป็นหนุ่มๆ ให้ความสนใจเข้าชมคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างเปี่ยมล้น แถมปลายปีนี้ MTV THAILAND ยังจัดอันดับ [TOP 100]International Chart of 2008 ให้หนุ่มๆ มีรายชื่อโผล่ถึง 5 เพลง นับว่าพวกเขาเป็นตัวอย่างที่เมืองไทยได้อย่างเต็มภาคภูมิสมเป็นบอยแบนด์อันดับท็อปๆ ของเกาหลีเลยทีเดียว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook