ตะลึง!! ดงบังชินกิ เยี่ยมโรงเรียนมัธยมปลายหญิงในกรุงโซล | Sanook Music

ตะลึง!! ดงบังชินกิ เยี่ยมโรงเรียนมัธยมปลายหญิงในกรุงโซล

ตะลึง!! ดงบังชินกิ เยี่ยมโรงเรียนมัธยมปลายหญิงในกรุงโซล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คลิป School Attack ของ ดงบังชินกิ ส่วนหนึ่งของโครงการของบริษัทซัมซุงที่ชื่อว่า Samsung Hahaha Campaign กำลังได้รับความสนใจอย่างมากทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผยคลิป



เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2008 ที่ผ่านมา ศิลปินกลุ่ม ดงบังชินกิ ไปเยี่ยมโรงเรียนมัธยมปลายหญิงแห่งหนึ่ง ในกรุงโซล โดยไม่ได้กำหนดวัน เวลาล่วงหน้า และ เต้นอย่างสนุกสนานตามเพลง HAHAHA SONG ซึ่งเป็นเพลง Campaign ของ Samsung Hahaha Campaign ในขณะนี้ข่าวเรื่องนี้กระจายตาม Blog และ Mini Homepage ของเด็กนักเรียน



นักเรียนที่เคยเห็น ดงบังชินกิ ในวันนั้นกล่าวว่า เหลือเชื่อเลยว่าฉันเห็นตัวจริงของ ดงบังชินกิ ได้กำลังใจอย่างมาก จะตั้งใจเรียนหนังสือต่อไป คลิป School Attack ของ ดงบังชินกิ จะเปิดเผยในวันที่ 6 มกราคม 2009 ผ่าน www.hahaha4u.co.kr



ส่งสองหนุ่ม ยุนโฮ – มิกกี้ ออกมาเรียกเสียงฮาไปก่อนแล้วหนึ่งระลอกล่าสุดศิลปินกลุ่ม ดงบังชินกิ ได้ปล่อยคลิปใหม่ออกมาเรียกเสียงฮาอีกครั้ง โดยครั้งนี้นอกจากสมาชิกดงบังชินกิจะมาพร้อมหน้ากันทั้ง 5 คนแล้ว ยังมีทีมงานและศิลปินฝึกหักในค่ายมาร่วมแจมในคลิปด้วย



ในคลิปใหม่ครั้งนี้เป็นเรื่องราวของกลุ่มศิลปินฝึกหัดที่กำลังฝึกกันอย่าง คร่ำเคร่งจนดูถึงขึ้นตึงเครียด ซึ่งดงบังชินกิในฐานะรุ่นพี่ก็เข้าไปช่วยผ่อนคลายให้แก่รุ่นน้องโดยบอกแก่ ทีมงานว่าจะเป็นคนไปมอบพลังให้แก่น้องเอง โดยดงบังชินกิได้เข้าไปชวนรุ่นน้องร้องเพลงและเต้นอย่างสนุกสนานเป็นการผ่อนคลาย

อนึ่ง คลิปน่ารักๆ ของดงบังชินกิครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการของบริษัทซัมซุงที่ชื่อว่า Samsung Hahaha Campaign ซึ่งเป็นโครงการรณรงค์ให้ประชาชนร่วมสร้างรอยยิ้มและแบ่งปันกำลังแก่คนรอบ ข้างท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจและสังคมที่ตกต่ำในปัจจุบัน โดยได้ดงบังชินกิร่วมเป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์โครงการ


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
saranghey.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook