ลือหึ่ง! เจมส์ เตรียมชิ่ง มีฟ้า | Sanook Music

ลือหึ่ง! เจมส์ เตรียมชิ่ง มีฟ้า

ลือหึ่ง! เจมส์ เตรียมชิ่ง มีฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลือหึ่ง! ผู้บริหารหนุ่ม เจมส์-เรืองศักดิ์ เตรียมชิ่ง มีฟ้า มีโครงการตั้งค่ายเล็กๆ เป็นของตัวเอง กับหวานใจสาว เอ๊ะ-ศศิกานต์ ด้านสาวเอ๊ะพอทราบข่าวปุ๊บถึงกับงง รีบแก้ข่าวให้แฟนหนุ่มว่าไม่เป็นความจริงแน่นอน






เพราะช่วงหลังดูจะเงียบๆ ไป สำหรับผู้บริหารหนุ่มโรงเรียนดนตรีมีฟ้า อย่าง เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ แถมยังมีข่าวลือออกมาหนาหูว่าหนุ่มเจมส์เตรียมชิ่ง มีฟ้า เพื่อไปตั้งค่ายเพลงเล็กๆ เป็นของตัวเอง โดยแหล่งข่าวรายงานว่าหนุ่มเจมส์ฝันอยากมีค่ายเพลงเป็นของตัวเองมานานแล้ว เมื่อมีโอกาสเลยอยากสานฝันของตัวเองขอแยกตัวออกมาตั้งค่ายเองซะเลย เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหวานใจสาว อย่าง เอ๊ะ ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ เลยรีบดึงตัวมาเพื่อสอบถามเกี่ยวกับข้อเท็จจริงทันที เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวเอ๊ะยืนยันด้วยน้ำเสียงหนักแน่นว่าไม่เป็นความจริงแน่นอน



...ไม่มีเลยค่ะ ด้วยความที่เราเคยทำงานเบื้องหลัง รู้ดีว่าธุรกิจเพลงตอนนี้เป็นยังไง มันยากมากที่จะทำเอง ขนาดบริษัทใหญ่ๆ ยังเหนื่อยเลย มันเป็นยุคที่มีเทปผี ซีดีเถื่อนเยอะมากๆ และเจมส์เค้าก็ไม่เคยคิดว่าจะออกไปทำเองเลย เพราะแค่นี้ก็ปวดหัวกับเทปผีซีดีเถื่อนจะแย่อยู่แล้ว...



จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่าแล้วมีข่าวแบบนี้หลุดมาได้อย่างไร เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวเอ๊ะบอกว่าตนไม่รู้ว่าข่าวออกมาได้อย่างไร แต่ถ้าใครไม่เชื่อก็ตามไปดูได้ที่ มีฟ้า เพราะเจมส์ยังทำงานอยู่ที่นั่นทุกวัน



...อันนี้เอ๊ะก็ไม่รู้เหมือนกันว่าข่าวมาจากไหน แต่จริงๆ ก็มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ตลอดเวลา ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย ยังทำงานอยู่ทุกวัน ถ้าไม่เชื่อสามารถไปเจอได้ที่มีฟ้าค่ะ... เอ๊ะกล่าว





ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook