คอนเสิร์ต & อีเวนต์ ที่น่าจับตามอง 2009 | Sanook Music

คอนเสิร์ต & อีเวนต์ ที่น่าจับตามอง 2009

คอนเสิร์ต & อีเวนต์ ที่น่าจับตามอง 2009
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากในปีนี้คลื่นพายุศิลปินเกาหลี ได้พัดมาเมืองไทยอย่างกระหน่ำ โดยไม่ให้แฟนคลับชาวไทยได้ตั้งตัวเตรียมสะตุ้งสตางค์กันเลย ทำให้หลายคนพลาดโอกาสดีๆ ในงานไปดูคอนเสิร์ตนั้นๆ งานนี้สยามดาราเลยขอไปคุ้ยแคะแกะเกาความเคลื่อนไหวของบรรดาศิลปินจากเกาหลี ว่าใครน้อในปีนี้จะมาเหยียบผืนแผ่นดินไทยกันบ้าง คอแฟนเกาหลีในประเทศไทยจะได้ตั้งรับกันได้ทัน




งานนี้ศิลปินหนุ่มที่จะมาประเดิมพุทธศักราชใหม่ในเดือนแรกของปี ซึ่งอีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้น เราจะได้กรี๊ดกันแล้วนั้นก็คือ SMASH (แสมช) และ Tei (เทอิ) ที่งานนี้พวกเขาจะเดินทางมาสร้างความสุขต้นรับปีใหม่ 2009 ในงาน Siam Center & Siam Discovery the Spirit of Fun Concert 2009 ในวันที่ 3-4 มกราคม 2552 พร้อมกันนี้ทั้งสองศิลปินยังมาโชว์เสียงร้องและท่าเต้นให้แฟนๆ ได้สลัดสะบัดกันอย่างแน่นอน พร้อมแจกลายเซ็นให้กับสาวกของพวกเขาอีกด้วย ซึ่งในเดือนนี้ยังไม่หมดอีกเท่านั้น ในปลายเดือนเดียวกันเราจะได้พบกับหนุ่มไทยหน้าใสสไตล์เกาหลี ที่เพิ่งมาเหยียบเมืองไทยไปหมาดๆ นิชคุณ หรเวชกุล ที่การมาในครั้งนี้จะเป็นการมาถ่ายและเปิดตัว น้องคุณในฐานะพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ชิ้นหนึ่งต้องคอยติดตามว่าจะเป็นสินค้าอะไร ปล่อยให้แฟนๆ ได้นำไปคิดกันเป็นการบ้านเล่นๆ แล้วกัน

ถัดจากเดือนแห่งความสุขก็คงคิวของเดือนแห่งความรักบ้าง ซึ่งในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ เป็นอันรู้กันว่าเราจะได้พบกับคอนเสิร์ตครั้งประวัติติศาสตร์ ที่เจอโรคเลื่อนมาครั้งหนึ่งแล้ว กับ YAMAHA Presents SMTOWN LIVE 08 in BANGKOK ที่พร้อมนำทีมด้วย ทงบังชินกิ, ซูเปอร์จูเนียร์, ไชนี่, จางรีอิน, โซนอชินเด และ ชอนซางจีฮี อีกครั้งพร้อมแง้มมาว่าทุกคนซ้อมมานานและขอเต็มที่กับคอนเสิร์ตครั้งนี้แบบสุดๆเพื่อเป็นการขอโทษแฟนๆ ที่รอคอยกันมานาน จากนั้นในช่วง 28 กุมภาพันธ์ เราก็จะไปแดนซ์มันส์กับคอนเสิร์ตของ 5 สาวมหัศจรรย์ Wonder Girls Live In Bangkok 2009 ที่งานนี้สาวๆ ขอควง 6 หนุ่มรุ่นน้อง 2pm มาประชันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย เพื่อเพิ่มอรรถรสในการชมให้ยิ่งสนุกขึ้นไปอีก พร้อมกันนี้ปลายเดือนแห่งความรักจะได้พบงานแฟนมีตติ้งของหนุ่มขี้เล่น ลี จี ฮุน พระเอกจากเรื่อง Hello! My Lady คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป ที่จะมาสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ได้เห็นกันอย่างใกล้ชิด

ก่อนเป็นฤดูกาลของซัมเมอร์สนุกๆ กันแล้วเพราะในเดือนนี้ยังมี 2 มินิคอนเสิร์ตมันส์ๆ เริ่มด้วย 3 หนุ่ม ที่มาเมืองไทยบ่อยซะเหลือเกิน โฮยองแซง, คิมกยูจง และ คิมฮยองจุน จาก SS501 (ดับเบิลเอส ไฟฟ์ โอ วัน) ที่พวกเขาทั้ง 3 คน จะเดินทางมาร่วมโปรโมต อัลบั้มพิเศษที่ชื่อว่า Triple S ที่รวมตัวกันทำโปรเจกต์พิเศษเพื่อให้แฟนๆ หายคิดถึงในช่วงที่สมาชิกอีก 2 คน ติดภารกิจงานละครชนิดขยับตัวไม่ได้ ในปลายเดือนเดียวกัน สาวกเกาหลีที่ชอบความเซ็กซี่ของ 6 หนุ่ม Super Nova (ซูเปอร์โนวา) ที่จะมาพรากใจสาวไทยกลับไปกาหลีอีกครั้ง เหมือนอย่างที่เมืองกลางปี 2551 มามัดใจสาวไทยให้อยู่มัดชนิดขยับตัวไม่ได้กันมาแล้ว

พร้อมกันนี้ทางสยามดารา ยังได้ล้วงลึกไปถึงกลางปีหน้าที่จะถึงนี้อีกว่า ยังมีคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่มาให้แฟนๆ ได้สนุกกันอย่างเต็มที่ ซึ่งผู้จัด เอเชีย เฟสต้า (Asia Festa) บริษัทเอนเตอร์เทนเม้นท์ แอบกระซิบมาว่าควักกระเป๋าเกลี้ยงเพื่อทุ่มทุนกับงานนี้ M!Countdown In BKK งานนี้คนที่ไม่เคยดูไม่ต้องเสียสตางค์บินไปดูไกลถึงเมืองปลาดิบ เพราะผู้จัดเขาขอยกความสนุกจากประเทศเกาหลี มาไว้ที่เมืองไทยกันเลย ไม่ว่าจะเป็นศิลปินดังจากค่าย SM Entertenment หรือ 5 หนุ่ม BigBang และเหล่าบอยแบรนด์ชื่อดังจากแดนกิมจิร่วม 15 วง และในกลางปีหน้า 2009 เดียวกัน ทางสยามดาราก็แววมาอีกว่าจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ 5 หนุ่มเจ้าชายหิมะ SS501 ครั้งแรกในเมืองไทยอย่างเต็มรูปแบบ ใครที่เป็นแฟนๆ ของบรรดาหนุ่มๆ SS501 หรือสาวกไทยใจเกาหลีทั้งหลาย ก็อย่าลืมหยอดกระปุกเอาไว้ให้ดีนะจ๊ะ ไม่อย่างนั้นอย่าหาว่า ลีเฮ ไม่เตือน

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook