ลินเซย์ ระบายผ่านบล็อก ช้ำใจพ่อนอกใจแม่ มีลูกกับกิ๊ก | Sanook Music

ลินเซย์ ระบายผ่านบล็อก ช้ำใจพ่อนอกใจแม่ มีลูกกับกิ๊ก

ลินเซย์ ระบายผ่านบล็อก ช้ำใจพ่อนอกใจแม่ มีลูกกับกิ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลินด์เซย์ โลฮาน นักแสดงชื่อดังขวัญใจวัยทีน เปิดใจในเว็บมายสเปส ผ่านบล็อกของดารา (Celebrity blog) ถึงเรื่องสุดช็อค ภายหลัง "ไมเคิล โลฮาน" พ่อของนักแสดงสาววัย 22 ปี สารภาพกับครอบครัวว่า นอกใจภรรยาและแอบมีลูกลับๆ อีกคน




รายงานข่าวจากนิตยสารพีเพิล ระบุว่า ลินด์เซย์ระบายความรู้สึกต่างๆ ลงในเว็บบล็อก ถึงความผิดหวังต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากรู้ว่าตนเองกำลังจะมีน้องสาวอีกคน นอกจาก "อเลียน่า" น้องสาววัย 15 ปี ของลินด์เซย์ "พ่อมาสารภาพกับฉันว่า นอกจาก อเลียน่า แล้ว เขามีลูกอีกคน ซึ่งบางทีเด็กคนนี้ อาจเกิดก่อนอเลียน่าก็ได้ แต่มันก็ไม่สำคัญอะไรนักหรอก เพราะยังไงก็ตามสิ่งที่พ่อทำก็คือ การนอกใจแม่ ซึ่งมันแย่มากๆ เลย" ลินด์เซย์ ระบุ


ลินด์เซย์ บรรยายต่อว่า ฉันคิดว่าทุกคนต้องผ่านอะไรหลายๆ อย่างในชีวิต และอุปสรรคเหล่านั้น ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรก็ตาม จะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้นในวันข้างหน้า การที่เรายอมรับกับปัญหาที่เกิดขึ้น แล้วเรียนรู้ความผิดพลาดนั้นจะช่วยให้เราไม่ทำผิดแบบนั้นซ้ำอีก


ลินด์เซย์ ยังได้กล่าวถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเองในช่วงปีที่ผ่านมา โดยเปรียบเทียบสิ่งร้ายๆ ที่เธอเจอ กับป็อปดีว่ารุ่นพี่อย่าง "บริทนี่ย์ สเปียร์ส" ที่ใช้เวลาหลายปีฝ่ามรสุมด้านต่างๆ ที่รุมเร้า จนกลับมาผงาดและประสบความสำเร็จในวงการอีกครั้ง


"แม้จะมีหลายสิ่งผ่านเข้ามาในชีวิต แต่คุณจะปล่อยให้มันเป็นอุปสรรคขวางกั้นความฝันและความสำเร็จที่คุณรอไม่ได้หรอก เพราะท้ายที่สุดแล้ว เมื่อคุณมองย้อนกลับมา คุณจะต้องตระหนักให้ได้ว่า อะไรคือตัวตนที่แท้จริงของคุณ" ลินด์เซย์ ระบุ


รายงานข่าวระบุว่า ช่วงคริสมาสต์นี้ ลินด์เซย์วางแผนชาร์ตแบ็ตให้ตัวเอง โดยการฉลองเทศกาลกับ "ซาแมนต้า รอนสัน" แฟนสาวหล่อ ที่เมืองลอสแองเจลลิส ซึ่งนับเป็นครั้งแรก ที่เธอจะไม่ได้ฉลองคริสมาสต์ที่บ้านกับครอบครัว


ด้านพ่อของนักแสดงสาว ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องที่เกิดขึ้นทันที โดยเขียนอีเมล์ส่งมายังนิตยสารพีเพิลว่า เนื้อหาในบล็อกดังกล่าวไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด พร้อมกล่าวโบ้ยว่า "ซาแมนต้า" คือคนเขียนข้อความเท็จดังกล่าว


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook