สภาพจิตใจ ลีเดีย ดีขึ้น แมทธิว ลั่นไม่มีไกล่เกลี่ย หมอกฤษฏ์ | Sanook Music

สภาพจิตใจ ลีเดีย ดีขึ้น แมทธิว ลั่นไม่มีไกล่เกลี่ย หมอกฤษฏ์

สภาพจิตใจ ลีเดีย ดีขึ้น แมทธิว ลั่นไม่มีไกล่เกลี่ย หมอกฤษฏ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แมทธิว ดีน ลั่นไมใจอ่อนยอมความกับ หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม เด็ดขาด ปฏิเสธโทรข่มขู่หมอดูคู่กรณีของแฟนสาว เชื่อไม่เป็นเรื่องจริง






งานนี้เห็นท่า จะจบไม่สวยซะแล้ว สำหรับหมอฝีปากกล้า อย่าง "หมอกฤษฏ์" ศุภกฤษณ์ ปทุมศรีวิโรจน์ หลังจากที่โดนฟ้องจากครอบครัวของนักร้องสาว "ลีเดีย" ศรัณย์รัช วิสุทธิธาดา เมื่อเจอตัวแฟนหนุ่มอย่าง "แมทธิว" จึงรีบถามถึงความคืบหน้าของคดีและสภาพจิตใจของหวานใจ



"สภาพจิตใจของลีเดียตอนนี้ดีขึ้น ก็ไม่ได้ให้คำปรึกษาอะไรมากมาย ผม ก็ทำหน้าที่ที่ปรึกษาให้ ถ้าเขาต้องการ หลังเกิดเรื่องฟ้องร้องทางหมอกฤษณ์ก็ไม่ได้ติดต่อมานะ ส่วนทางด้านคดี คงต้องรอถามทางครอบครัวลีเดียดู เรื่องที่ผมโทรไปข่มขู่หมอกฤษฏ์อย่างที่เป็นข่าว ผมไม่เคยข่มขู่ใครนะ ไม่มีโทรไปเคลียร์อะไรกับหมอกฤษฏ์ด้วย แล้วการที่หมอกฤษฏ์เขาออกมาร้องไห้ขอโทษ มันเป็นสิ่งที่เขาต้องทำอยู่แล้ว เขาอาจจะเพิ่งสำนึกผิดก็ได้ แต่มันช้ามากเลยนะ ผมดูแล้วก็ไม่รู้สึกอะไร ก็คงเหมือนกับที่หมอกฤษฏ์ ดูลีเดียร้องไห้ทางโทรทัศน์ ก็คงไม่ได้รู้เช่นอะไรเช่นกัน งานนี้คงไม่มีใจอ่อน คือจะมาร้องไห้ออกสื่อ แล้วคิดว่าทุกอย่างมันจะดีขึ้น คงจะเป็นไปไม่ได้หรอก เพราะทางเราก็ร้องไห้มาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้ว" แมทธิวกล่าว



ถามต่อว่าจะสืบหาคนที่แอบอ้างเป็นแมทธิว แล้วโทรไปข่มขู่หมอกฤษฏ์หรือไม่ หวานใจของนักร้องสาว เชื่อว่าคงไม่มีใครทำแบบนั้น




"มันไม่จำเป็นที่จะมีบุคลที่ 3 หรอก ผมคิดว่าคงไม่ต้องทำอะไร ส่วนตัวผม ไม่รู้ว่าหมอกฤษฏ์เขาคิดอะไรอยู่นะ เรื่องไกล่เกลี่ยไม่มีแน่นอน ทางด้านเรื่องฉายาที่สื่อตั้งให้ลีเดียว่า "มาม้าคอนเฟิร์ม(ไม่ท้อง)" ลีเดีย เขาก็บอกว่าตลกดี" แมทธิวกล่าวปิดท้าย ก่อนที่ลีเดียจะมารับไปฉลองคริสต์มาสด้วยกัน



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook