เมย์ เดอะสตาร์ งง!! ข่าวควงหนุ่มเอเอฟโซ้ยข้าว | Sanook Music

เมย์ เดอะสตาร์ งง!! ข่าวควงหนุ่มเอเอฟโซ้ยข้าว

เมย์ เดอะสตาร์ งง!! ข่าวควงหนุ่มเอเอฟโซ้ยข้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีภาพหลุดควงนักร้องหนุ่มต่างค่ายฝั่งเอเอฟไปนั่งหม่ำข้าวสองต่อ สองท่าทางสนิทสนมเกินเพื่อน สาว เมย์ เดอะสตาร์ ออกอาการเหวอ! ปัดไม่เคยรู้จักหรือสนิทกับหนุ่มๆ ในเอเอฟแม้แต่คนเดียว โบ้ยเป็นคนหน้าเหมือนหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ถูกทักว่าเป็นหนึ่งในสมาชิกวง วีทีโอ้ มาแล้ว ฟุ้งก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่ม ไอซ์ วง JKI ทั้งๆ ที่ไม่มีอะไรในกอไผ่เลย!!



สาว เมย์ ทำหน้าเหวอ หลังถูกซักเรื่องภาพปาปารัสซี่กับนักร้องเอเอฟ พร้อมแจงว่า

...ที่ไหน? มีรูปมั้ยคะ นักร้อง AF ใคร? นานหรือยังคะ ไม่รู้อ่ะ (รู้จักใครใน AF บ้าง?) ถ้ารู้จัก AF ส่วนมากเป็นผู้หญิงนะคะ อย่างน้องมิกกี้ (AF5) เคยเจอกันเพราะว่าเรียนเตรียมด้วยกัน พี่ซีแนม (AF1) ก็เคยเจอกันแต่ก็เป็นผู้หญิง ผู้ชายไม่เคย (ไม่เคยไปไหนด้วยเลย?) ไม่เคยค่ะ (ไปเป็นกลุ่มแล้วมีเพื่อนผู้ชายไปด้วยหรือเปล่า?) งงนะเนี่ย งงมากๆ ไม่มีหรอก ใครน่ะ (หัวเราะ) ถ้าเคยมีก็เป็นน้อง ไอซ์ JKIค่ะ แต่นั่นรู้จักกันนานแล้วเป็นเพื่อนกัน เพื่อนกันนานแล้วนะ..

สาว เมย์ ย้อนถามถึงลักษณะของภาพดังกล่าวเป็นยังไง ผู้สื่อข่าวอธิบายรายละเอียดให้ฟังเป็นรูปปาปารัสซี่ในร้านอาหารกับหนุ่มคน หนึ่ง ซึ่งระบุว่าเป็นหนุ่มจาก AF เจ้าตัวรีบยืนยันเสียงเข้มทันทีว่า...งั้นไม่ใช่แล้วแหละ ไม่น่าจะใช่เมย์นะ เมย์หน้าโหลนะ หน้าเหมือนคนนั้นคนนี้ไปทั่วนะ (หัวเราะ) ไม่น่าใช่นะคะ (มีข่าวข้ามค่ายซีเรียสมั้ย?) คือเมย์อยากรู้อ่ะรูปใคร ไม่ซีเรียสหรอกค่ะ แต่อยากรู้ว่าเป็นใคร...สาวเมย์ฟุ้งต่อว่า ...ด้วยความที่หน้าโหล มีอยู่ครั้งนึง หนูไปดูคอนเสิร์ตพี่เบริ์ดแล้วเขาก็เดินมาจับแขนนี่ใช่วีทีโอ้หรือเปล่า เขาทักเมย์ว่าเป็นพี่ป่านอะไรอย่างนี้ค่ะเป็นปุ้ยบ่อย ยิ่งช่วงนี้ตัดผมม้าด้วย ก็บ่อยนะทักเป็นวีทีโอ้ อย่างพี่ปุ้ยนิวเซ็นค่ะ ก็นั่งกินข้าวกันอยู่หลายๆ คนก็แบบน้องเมย์นี่ใช่เล่นดนตรีหรือเปล่า ก็คิดว่าเมย์เป็นวีทีโอ้เหมือนกัน...

พอถามต่อถึงข่าวกับนักร้องหนุ่ม JKI ว่าเป็นยังไงบ้าง สาว เมย์ เปรยว่า...เหมือนในข่าวเขาลงผิดด้วย ลงว่าไอซ์เป็นชื่ออื่นค่ะ ตอนนี้เมย์ยังไม่ได้เข้ามาในเดอะสตาร์ด้วยซ้ำค่ะ นานแล้วค่ะคือเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว น้องเขาก็เตรียมเอนซ์ฯ ประมาณนั้นค่ะ (เคลียร์กับไอซ์มั้ย?) เคลียร์มั้ยหรือคะ ก็ตลกกันค่ะ เฮ้ย! ไปได้ยังไงน่ะ พูดจาหยาบคายมากเวลาคุยกัน (หัวเราะ) คือเป็นเพื่อนกันค่ะ...


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook