ซึงรี - ยูโนว์ - อึนฮยอก - แทมิน เตรียมแดนซ์แบทเทิ้ล | Sanook Music

ซึงรี - ยูโนว์ - อึนฮยอก - แทมิน เตรียมแดนซ์แบทเทิ้ล

ซึงรี - ยูโนว์ - อึนฮยอก - แทมิน เตรียมแดนซ์แบทเทิ้ล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดงบังชินกิ ( TVXQ! ), บิ๊กแบง ( BIGBANG ), ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ), ชายนี่ ( SHINee ) เตรียมส่งสมาชิกวงร่วมโชว์แดนซ์สุดมันส์ !!



ในวันที่ 29 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ เวลา 21.55 น. KINTEX อิลซาน จังหวัดคยองกิ จะมีงานมหกรรมเพลงส่งท้ายปลายปี 2008 SBS Music War โดยในวันนั้นจะมีโชว์หลากหลายสไตล์เป็นจำนวนมาก ซึ่งศิลปินแต่ละคนก็เตรียมตัวขนโชว์กันมาอย่างเต็มพิกัด



ในวันนั้นจะมีการโชว์แดนซ์กันระหว่างสมาชิกในแต่ละวงเป็นเวทีสุดพิเศษ ประกอบไปด้วย ซึงรี จากวง บิ๊กแบง, ยูโนว์ ยุนโฮ จากวง ดงบังชินกิ, อึนฮยอก จากวง ซูเปอร์จูเนียร์ และ แทมิน จากวง ชายนี่ รวมทั้งสิ้น 4 คนที่จะมาสวมวิญญาณของนักเต้นเท้าไฟ



นอกจากนี้ยังมี ชินดง - ซองมิน จากวง ซูเปอร์จูเนียร์, แทมิน จากวง ชายนี่, ซึงรี จากวง บิ๊กแบง และ โจควอน จากวง 2AM ที่จะมาเปิดตัวภาคต่อของ Wonder Boys ให้แฟนคลับได้กรี๊ดกันอีกครั้งหนึ่ง ในขณะที่ เซียะ จุนซู แห่งวง ดงบังชินกิ และ แทยัง แห่งวง บิ๊กแบง ทั้งคู่ก็จะได้มาร่วมกันโชว์เปียโนในวันนั้นอีกด้วย

อนึ่ง อีฮโยริ - อีชอนฮี - พัคเยจิน จากครอบครัว Family Outing ก็จะได้มาเป็นพิธีกรร่วมกันในวันนั้น และสำหรับงาน SBS Music War นี้ก็ยังจะมีศิลปินคนอื่นๆ ที่ร่วมงานอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น เรน, คิมจงกุก, F.T Island, Jewelry และ โซนยอชิแด นับได้ว่าเป็นงานมหกรรมเพลงที่ขนคนกันมาหมดทั้งวงการเพลงเกาหลีเลยก็ว่าได้


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook