ปารีส เชื่อหัวขโมยเป็นคนใน วอนคืนของจะไม่เอาความ | Sanook Music

ปารีส เชื่อหัวขโมยเป็นคนใน วอนคืนของจะไม่เอาความ

ปารีส เชื่อหัวขโมยเป็นคนใน วอนคืนของจะไม่เอาความ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


จากกรณีเกิดเหตุโจรสุดแสบแอบย่องเข้าห้องนอน ไฮโซสาว ปารีส ฮิลตัน กวาดเครื่องเพชรและทรัพย์สินไปรวมมูลค่าประมาณ 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 70 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา ระหว่างเธอไปงานเลี้ยงฉลองวันเกิดของนักร้องชื่อดัง คริสติน่า อกิเลร่า นั้น ล่าสุด ทายาทเจ้าของโรงแรมฮิลตันสาววัย 27 ปี ได้ออกมาให้ข่าวกับ E News! รายการบันเทิงชื่อดังของสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่าเหตุการณ์ดังกล่าวต้องเป็นฝีมือของคนในอย่างแน่นอน

..ฉันคิดว่าคนที่ปล้นบ้านของฉัน ต้องเป็นคนที่รู้ทางเข้านอกออกในเป็นอย่างดี ตอนนี้มีผู้ต้องสงสัยหลายคนที่เรากำลังเล็งเอาไว้ ไฮโซสาวกล่าวรายงานข่าวระบุว่า เหตุการณ์สุดช็อคทำให้ไฮโซสาว เจ้าของรายการเรียลลิตี้ซีรีย์ The Simple Life ถึงกลับกลัวที่ต้องเข้าบ้านตัวเองเลยทีเดียว เธอได้เพิ่มกำลังรักษาความปลอดภัยรอบแมนชั่นสุดหรูตลอด 24 ชม. นอกจากนี้ เธอยังวอนผ่านรายการถึงหัวขโมยให้นำของทั้งหมดมาคืน โดยทรัพย์สินส่วนหนึ่งเป็นเครื่องเพชรที่คุณย่ามอบให้เธอเป็นของขวัญ

...ฉันขอร้องนะคะ คนที่ขโมยของของฉันไป ได้โปรดนำกลับมาคืนด้วย แค่นั่งแท็กซี่มาแล้วนำของทั้งหมดหย่อนไว้ในกล่องจดหมาย หน้าประตูบ้าน แล้วฉันจะถือว่าเรื่องดังกล่าวไม่เคยเกิดขึ้น ปารีส กล่าว ปารีส กล่าวต่อว่า ถ้าฉันไม่ได้เครื่องเพชรและทรัพย์สินทั้งหมดคืน ฉันรับรองได้เลยว่าโจรพวกนั้นต้องเดือดร้อนแน่! จากรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า หัวขโมยน่าจะแอบเข้าไปในบ้านของปารีสช่วงรุ่งสาง ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ไฮโซสาวกำลังปาร์ตี้สุดสวิง ที่ฮอลลีวูด ฮอทสปอต บาร์ ดีลุกซ์ โดยหัวขโมยสวมเสื้อเสวตเตอร์ที่มีฮู๊ดและสวมถุงมือ แอบย่องผ่านประตูหน้าบ้าน

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook