ชิน สุดฮอต ไต้หวันดึงเล่นละคร | Sanook Music

ชิน สุดฮอต ไต้หวันดึงเล่นละคร

ชิน สุดฮอต ไต้หวันดึงเล่นละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องหนุ่มสุดเท่ ชิน - ชินวุฒิ ฟันค่าตัว 7 หลัก หลังถูกทาบเล่นละครของไต้หวัน เจ้าตัวเผยสุดตื่นเต้น เพราะเล่นละครเรื่องแรกก็เป็นของต่างประเทศเลย






เรียกว่ากำลังฮอตสุดๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม ชิน - ชินวุฒิ อินทรคูสิน ที่กำลังส่งเพลง คืนที่หนึ่ง ขึ้นชาร์ตในทุกๆ คลื่นวิทยุทั่วประเทศ และตอนนี้ดูเหมือนจะเป็นขาขึ้นของหนุ่ม ชิน เพราะถูกทาบทามให้ไปเล่นละครของประเทศไต้หวัน ทำเอาหนุ่ม ชิน ถึงกับดีอกดีใจเสียยกใหญ่ แถมงานนี้ยังสืบทราบมาว่าหนุ่ม ชิน ฟันค่าตัวไปถึง 7 หลักกันเลยทีเดียว



... อ๋อ ใช่ครับ พอดีมีโอกาสได้ไปถ่ายโฆษณากล้องถ่ายรูปที่ประเทศมาเลเซีย แล้วเหมือนไปเข้าตาผู้จัดละครของที่โน่น เค้าเลยติดต่อให้ไปเล่นละครของประเทศไต้หวัน เล่นละครที่ไต้หวันแล้วเห็นบอกว่าจะเปิดตัวที่มาเลเซีย, ไต้หวัน และอาจจะมาฉายในเมืองไทย น่าจะมาไทยเพราะคุยกันอยู่



ส่วนการเดินทางไปถ่ายทำ ก็จะไปวันที่ 1 มกราคมปีหน้า กลับมา 24 มกราคม ทั้งหมดก็ไปเกือบเดือน ประมาณ 23 วัน และจะบอกว่าผมรู้สึกตื่นเต้นมากกับละครเรื่องนี้ เพราะเล่นเรื่องแรกก็เป็นละครของต่างประเทศเลย แต่ก็ไม่ซีเรียสเพราะใช้ภาษาอังกฤษ และจะพยายามทำให้เต็มที่ครับ ...



จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า มีข่าวออกมาว่าค่าตัวในละครเรื่องนี้ ชิน ฟันไปถึง 7 หลักเลยทีเดียว ? ... นี้ไม่ทราบ เพราะว่าที่คุยกันไว้ คือผมไม่ได้เป็นคนติดต่อเรื่องนี้ เหมือนเป็นการลิงก์กันมาจากที่ไปถ่ายโฆษณามากกว่า เรื่องราคาค่าตัวอยู่ที่ทางค่ายแล้วก็บริษัทครับ ...




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook