ประกาศเลื่อน...คอนเสิร์ต X JAPAN ในประเทศไทย!!! | Sanook Music

ประกาศเลื่อน...คอนเสิร์ต X JAPAN ในประเทศไทย!!!

ประกาศเลื่อน...คอนเสิร์ต  X JAPAN ในประเทศไทย!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แพลตตินั่ม ผู้ได้รับลิขสิทธิ์เอ็กซ์แจแปนอย่างถูกต้องในไทย แจ้งเลื่อน คอนเสิร์ต X Japan ไม่มีกำหนด หวั่นสถานการณ์การเมืองยังไม่ปกติ ยันจัดแน่ปีหน้า แจ้งบรรดาเหล่าสาวกแฟนพันธุ์เอ็กซ์ จากที่ได้มีการสร้างกระแสความฮือฮาให้บรรดาแฟนคลับได้ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ เมื่อเจ้าพ่อวิช่วลร็อค ของแท้และดั้งเดิม โยชิกิ ฮายาชิ หัวหน้าวง X Japan บิน ลัดฟ้าด้วยเครื่องบินส่วนตัวเยือยไทย พร้อมทิ้งท้ายก่อนกลับ เตรียมพบคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการกับ X Japan ในวันที่ 31 มกราคม 51 ที่สนามศุภชลาศัยนั้น



ล่าสุดได้รับการชี้แจงจาก X JAPAN Production Management Committee’ ประเทศญี่ปุ่น ว่ามีความจำเป็นต้องเลื่อนการแสดง คอนเสิร์ต X Japan ออกไปก่อนในต้นปีนี้ โดยหวั่นเกรงว่าสถานการณ์การเมืองของไทยอาจมีผลต่อการจัดงาน

ทั้งนี้ X JAPAN Production Management Committee’ต้องขออภัยอย่างสูงมา ณ ที่นี่ สำหรับเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เกินขึ้น และขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด เมื่อสามารถกำหนดวันเวลาการแสดงใหม่ได้แล้ว จะรีบดำเนินการแจ้งให้สาวกทุกท่านทราบโดยทันที ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวอัพเดตข่าวของวง X Japan ได้ที่ www.xjapan.in.th
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook