โดม เพียรง้อ พลอย แต่ฝ่ายหญิงให้ได้แค่กิ๊ก | Sanook Music

โดม เพียรง้อ พลอย แต่ฝ่ายหญิงให้ได้แค่กิ๊ก

โดม เพียรง้อ พลอย แต่ฝ่ายหญิงให้ได้แค่กิ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทั้ง ๆ ที่เพิ่งจะย้ายไปอยู่บ้านใหม่กับแม่ได้แค่อาทิตย์กว่า ๆ แต่ล่าสุดดันมีข่าวออกมาว่า โดม-ปกรณ์ ลัม สลัดกิ๊กใหม่ “มิว” ทิ้งแล้วไปซื้อคอนโดอยู่กับ โบว์-อัจฉราภรณ์ อินทรสกุล พอเจอข่าวแรง ๆ แบบนี้เข้าทำเอาหนุ่มโดมอดรนทนไม่ได้ออกมาโต้ข่าวทันที แถมยังเปิดเผยว่าที่ผ่านมาพยายามเพียรง้ออดีตคนรัก พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ตลอด แต่ฝ่ายหญิงกลับปฏิเสธ ไม่พร้อมเป็นแฟน แต่ถ้าเป็นกิ๊กจะเอาไว้พิจารณา






โดม เผยว่า ..ใครก็ช่างคิดไปเรื่อย ผมไม่เคยซื้อคอนโดให้ใคร ไม่ได้เป็นป๋าจะได้ไปซื้อคอนโดให้คนนั้นคนนี้ ซื้อเก็บไว้เอาหรือเปล่า? ไม่มีเลย ในชีวิตไม่เคยซื้อคอนโด ผมปลูกบ้านหลังใหม่ เพิ่งย้ายเข้าไปอยู่กับแม่อาทิตย์ที่แล้วเอง ...มีข่าวว่า โดมเลิกกับมิวแล้วกลับไปหาโบว์... ผมไม่ได้เลิกกับใคร และผมก็ไม่ได้คืนดีกับใคร ผมยังไม่มีแฟน ผมว่าน่าจะหยุดเรื่องพวกนี้ได้แล้ว ตอนนี้คุยกับโบว์อยู่มั้ย? ไม่ค่อยได้คุย แต่ถ้าคุยมันก็คงไม่ผิด เพราะผมกับโบว์ก็เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ต้น ผมว่าจริง ๆ คนพยายามทำประเด็นให้เป็นเรื่องเป็นราว มันเป็นกระแสข่าวที่ใครก็ไม่รู้ที่ไม่หวังดีสร้างขึ้นมา ที่ผ่านมาผมก็ไม่ได้กระดิกตัวไปไหนเลยก็ดันมีข่าวออกมา ล่าสุดก็มีข่าวกับ พี่เป็ด-สุภี พงษ์พานิช ซึ่งผมยังไม่รู้เลยว่าเขาเป็นใคร



...ล่าสุดพลอยให้สัมภาษณ์ว่าไม่ไปงานเปิดตัวอัลบั้มของโดมหรอก เพราะโดมก็มีคนอื่นไปให้กำลังใจแล้ว... ผมชวนทุกคนครับ ทั้ง โบว์,พลอย และ มิว และเพื่อนผู้ชายคนอื่น ๆ การที่จะแถลงข่าว ผมไม่ได้แถลงข่าวทุกวัน 2 ปีถึงจะแถลงที ทำไมผมจะชวนคนที่ผมสนิทไปไม่ได้ เพียงแต่ว่าคนไหนว่างหรือไม่ก็อีกเรื่อง และพลอยก็ไม่ได้พูดแบบนั้นแน่นอน ผมว่าเป็นการผิดพลาดทางการสื่อสารมากกว่า มีข่าวออกมาแบบนี้ได้เคลียร์กับพลอยมั้ย? ไม่ได้คุยเลย ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ ...ที่ไม่มีแฟนตอนนี้เพราะรอพลอยหรือเปล่า... ผมเคยบอกเขาว่าลองกลับไปพยายามกันอีกครั้งมั้ย แต่เขาบอกว่าเขาไม่พร้อม เขาไม่อยากมีแฟน ผมก็ต้องเคารพในความรู้สึกของเขา ...แล้วถ้าวันหนึ่งพลอยพร้อมกลับไปเหมือนเดิมล่ะ... ก็ค่อยว่ากันอีกที ที่ผ่านมาพลอยชอบตัดพ้อโดมแบบน้อยใจ? ผมโทรไปตลอด แล้วก็ถามเขาว่าจะตัดพ้ออะไร อย่างล่าสุดมาบอกว่าโดมมีคนอื่นให้ไปให้กำลังใจเยอะ แถมยังบอกว่าผมสับรางเก่งด้วย ผมก็เลยถามว่าต้องสับทำไมในเมื่อไม่มีใคร พลอยก็เลยบอกว่า งั้นเอาแบบนี้แล้วกันพี่โดม ถ้าเกิดจะกลับมาเป็นแฟนคงไม่แล้วล่ะ แต่ถ้าเป็นกิ๊กก็จะเอาไว้พิจารณา




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook